jump to navigation

Gasti Walker Enero 23, 2007

Posted by gasti in kamalasan.
trackback

grabe! what a day talaga! 7am ang pasok ko sa ofis pero 6:40am ako gumising…pagkatapos ng mga ilang seremonyas nakaalis ako ng 7:40am tapos sumakay ng traysikel papuntang pilahan ng shuttle service..pagdating dun..oh my gulay ang haba ng pilaaa!! 7:50 na pano to?! (umuwi na lng kaya ako?! hmm..) pero sige kaya to..bahala na! iisip na lang ako ng magandang palusot..

sa wakas nakasakay din ako mga 8:10am..antrapik naman..kung kanina pila ng mga tao..ngyon nman pila ng mga sasakyan..haay! buti na lng mdyo madiskarte ung driver..(singitero)..

eto na onti na lang andto na kmi meralco foundation ng biglang..waaaahhh biglang dumating mga shaider in blue costume, pulis pangmalawakang kalsada aka MMDA officers…huli kami! hindi ko na tiningnan ang oras dahil madidismaya lang ako lalo..ang masaklap pa dun pinaalis kami sa sasakyan at maghanap na daw kmi ng lilipatan dahil i-impound nila ung sasakyan..WHAT THE F…?!

balik pamasahe (40-20 na refund)..20 pesos lang ang pamasahe ko from marikina to meralco foundation..OK! nakamenos ako sa pamasahe…(ito lang maganda ngyari)

haaay (hinga ng malalim)..meralco foundation to tektite…Here I come!
mahirap sumakay ng taxi, fx lalo na ang jeep..ska saan namn ako ibababa? kaya wag na lang..kaya ko to! lalakarin ko na lang…

time check..9:10am nakarating din ako ng ofis..kapagod! potek! (sana wala pang boss).
Ui jackpot! wala pang tao..yeheeey! walang nakaalam na late ako..(Thank you Lord!).

nga pla suot ko ngyon ang bago kong pantalon at shoes na binili ko nung sunday sa Sta. Lucia…(nabinyagan agad!)

Mga Puna»

1. karmi - Enero 23, 2007

buti na lang la pa ung ibang tao! hehehe.. baka na-late din sila… ^_^tinamaan ka ng swerte gasti!!

gasti: hehe! uu nga karmi..teka swerte ba talaga yun? sabagay think positive…


Mag-iwan ng Tugon

