jump to navigation

cheese burger Abril 30, 2007

Posted by gasti in muni-muni moments.
trackback

ito ay isang kwento tungkol sa katangahan…

ang eksena..inabunohan ko ng 12 pesos ang pinabili nyang cheese burger sakin
pagbalik namin sa ofis…

opismate: hehe may 12 pesos ka pa pala sakin
gasti: ah oo nga pala
opismate: may palit ka ba sa 100?
gasti: wala eh
opismate: wala na ko barya. pati sa fx mamaya patay ako
opismate: hhehehe
opsimate: sukli sa 50
opismate: meron ka
gasti: magkano balik ko sayo 38?
opsimate: yup
gasti: 40 lang barya ko eh
opismate: cge may 2pesos ako

pumunta ko sa table nya at inabot ang 40 pesos..binigyan naman nya ako ng 2 pesos

pagkalipas ng ilang minuto…

gasti: ei binigay mo ba sakin yung 50?
opismate: nope sinuklian lang kita ng 2 pesos kc 40 ung binigay mo
opismate: hala j****.
opismate: hahaha!
gasti: haha! ako pa nagbigay ng 38 sayo
opismate: hahahaha
gasti: naisahan ako dun ah
opismate: o2 nga noh
opismate: hahaha

ayun lang!

Mga Puna»

1. karmi - Mayo 2, 2007

hahaha.. kahit ako naguluhan?!😛

2. earthlotus - Mayo 2, 2007

nyahaha.😀 honga noh? naisahan ka nga dun.. wahaha..😀

3. kahla - Mayo 6, 2007

funny… haha

4. kankarot - Hunyo 1, 2007

this one is so funny! hahaha!


Mag-iwan ng Tugon

