jump to navigation

knowledge power Mayo 21, 2007

Posted by gasti in kahihiyan.
trackback

Lord bigyan Mo po ako ng lakas…at talino

tapos na ang weekends kaya balik sa dating routine…blogging sa office este work pala.
bangon.tulala.kain.sipilyo.upo sa trono.ligo.bihis.larga!

(hikab) teka nga makaidlip muna…nabitin yung tulog ko eh!
Maya-maya pa..”Ma! sa tabi na lang po”..buti na lang nagising na ko..malapit na din pala ko bumaba.
hindi makalabas yung babae..hindi kasi makayanan ni lola ang pagbukas ng pinto..”lakasan nyo lang po lola”..dandyaraan to the rescue na si super lolo..after 5 yrs nabuksan naman..(naisip ko lang..hirap na sila kasi matanda na.)

Eto na bababa na rin ako..”Ma! sa kanto lang ho..” Ayan nagkagulo na madami pala akong fans este madami pala ko kasabay na bababa..puro babae..syempre ako na magbubukas..pa-gentleman effect…

Arrrgh bakit ayaw bumukas..isa pa..Yaaaah!..(lumitaw ang kaunting ugat at litid)..ayaw pa din! teka teka..easy lang kaya ko to! pagtingin ko sa likuran ko..naka tuwad na sila lahat..ang cute! ay ano ba yun?!šŸ˜€ kelangan ko na pala mabuksan ang pinto..eto na..eto na! umaapaw… lakas hataw..TODO LAKAS! (colt 45)..may kasama pang dasal…KABLAG! halos warakin ko na yung pinto sa ginawa ko pero sa kasawiang palad bigo pa din…

nang biglang may maglakas loob na magsalita..”iho naka-lock pa”..umaygad! (bakit hindi ko agad napansin yun)..walanjong lola to ni-lock pala kanina hindi agad nagsalita..

dali-dali akong lumabas ng hindi lumilingon..sana walang nakakilala sakinšŸ˜€

Mga Puna»

1. eloiski - Mayo 21, 2007

ahahahah! dibale di k nmn nila kilala at kung magkita man kau ulit bka hnd nyo na makikilala ang isa’t isa!!! samantalang sa akin, amp sa skul pa naganap! nyahahah!

gasti:uu nga nabasa ko mga kahihiyan moā€¦nakakatakot ang mga terror teachers pero pagka-graduate mo naman eh tatawanan mo na lang sila

2. Jake The Miserable - Mayo 22, 2007

Isa sa magandang panimula ng araw ‘yan, pards.Medyo kaparehas naman ang nangyari sa’kin. ‘Yun lang, pintuan ng kwarto ang hindi ko mabukas-bukas dahil locked pala. Pahiyang-konti tuloy ako sa crush kong medyo matagal ko nang nililigawan sa tingin.Nu’ng nabasa ko ang katagang “routinary life,” tsaka ko lang napansin na ganu’n din pala ang buhay ko at kinakailangan ko na ng kakaunting pagbabago.


gasti: hehe! pareho pala tayo..bisyo ko din dati ang ligaw tinginšŸ˜€ nakakabagot ang buhay kung paulit-ulit na lang ginagawa mo..kelangan din natin magliwaliw paminsan-minsan.

3. Patty - Mayo 23, 2007

hahaha. nakakainis talaga ang mga pintuan. naalala ko dati nasa hospital ako, tapos yung banyo sa opisina ng doctor ko, ay banyo din ng opisina ng doctor sa kabilang kwarto (haha gets?). Tapos papasok na ako sa banyo eh nasa loob pala yung doctor sa kabilang kwarto. Tapos nagalit pa siya sa akin kasi daw wala akong common sense. oo, ako yung walang common sense, kasi gagamit ako ng banyo tapos hindi naman nakalock so natural papasok ako.hay. matatanda talaga. hahaha.salamat sa pagdaan! nagloloko tagboard mo sa akin kaya nagcomment na lang ako. hahaha, link ex?


gasti: haha! nagloloko pala tagboard ko..psensya na po!-patty.sure sure.. no problemo! lalagay na kita sa links košŸ™‚

4. lovely - Nobyembre 25, 2008

tuwang tuwa ako sa entry na to hindi nagsalita si lola malamang natatawa ka sa sarili mo nung pag kababa mo nun toinx…


Mag-iwan ng Tugon

