jump to navigation

ka-blog! Mayo 28, 2007

Posted by gasti in muni-muni moments, to whom it may concern.
trackback

to all the blogs i read before…
kung tutuusin baguhan pa din ako sa pagbo-blog kahit 2005 pa ko nag member..di naman ako lagi nagpo-post kadalasan pa eh puro pics lang nilalagay ko…(binura ko na yung iba)

recently lang din ako na-adik maghanap ng mababasa..mabuti na lang ginawa ko yun! kadalasan tuloy ako tumatawa mag isa dito sa office na parang sementeryo tuwing umaga…nadagdagan din ang mga imaginary friends ko sa list na dati rati ay tatlo lang (isa na lang active sa kanila ngyon)..

hindi na ko gagawa ng mga paborito kong blogs dito kasi matindi ang kompetisyon..kita nyo naman 16 lang nasa list ko..2 dyan pa dyan inactive…baka magtampo naman yung 4 kapag hindi ko naisama sa top 10..ang importante naman eh lahat kayo nakaimpluwensya sa pagsusulat ko (uu pati ikaw na nagbabasa na hindi nag iiwan ng comment dito)…salamat sa mga nakakatawang entries,sa mga helpful links,sa mga seryosong topic na ginawang katatawanan, at sa mga advises…
at higit sa lahat maraming salamat sa Seiko Films sa pagpo-prodyus ng pelikulang Silip na ipapalabas sa June 6.
————————————-
special thanks to the following…
dickies for my jeans and shirt,adidas for my shoes,darlington for my socks and bench hipster for my brief…
————————————
meron isang kwento na bumabagabag pa din sa isipan ko simula ng marinig ko mula sa isang kaibigan nung hayskul..ganito yun(kunyari re-enactment)

isang eksena sa bakuran ng kapitbahay ng friend ko..nahuli sya ng nanay nya na “kinakana/niyayari” ang kanilang kambing.
nanay nya:anong ginagawa mo dyan? (pasigaw).
nahuling lalaki: mas ok na tong ganito inay kesa naman sa mag-drugs ako.

What the f*ck?! bakit ganun? totoo kaya yun? potek! eh para ka na ring naka-drugs nun para magawa yung mga ganung bagay eh…

“ang dog style ay hindi lang gawain ng mga aso”

Mga Puna»

1. Poli - Mayo 28, 2007

AMP! Nakakatakot naman yung sa kambing!

gasti: be afraid be very afraid..

2. riverwalker - Mayo 28, 2007

waaaa… kawawa naman yung kambing..


gasti: hindi ko alam kung dapat ba kaawaan yung kambing kasi baka nag enjoy sya.

3. Gean - Mayo 29, 2007

Hehe. Inakit ng kambing. Tsk tsk.Off topic: Salamat sa pagdaan sa lungga ko. Oo tama, pokporokpok lechon ang meron sa Baliuag. Hehe.


gasti: kasalanan talaga nung kambing😀..ginutom tuloy ako naalala ko yung baliuag lechon manok nyo.

4. natre - Mayo 29, 2007

waaaaa… totoo ba yun???…


gasti: di ko masabi eh..di ko sya nahuli sa akto.

5. eloiski - Mayo 29, 2007

nyay anu ung SILIP? Rated PG ata yan eh! la pa akong kaideya-ideya dyan! -may nabasa na akong ganyang joke eh. Ang alam ko joke lang yan! Di naman ata 22o yan eh. Weh!


gasti: panoorin mo ng malaman mo. may mga tao talagang gumagawa ng ganyang kababalaghan…kanya-kanyang trip lang talaga.

6. Jake The Miserable - Mayo 29, 2007

“Bestiality” ang tawag sa mga tumitira ng hayup o sapatos.Nyehe, tama nga. Katumbas na rin nu’n na naka-droga siya nu’ng ginawa niya ‘yun.Paka-aabangan ko ‘tong Silip. Nyehehe.Sana kahit papaano e nagugustuhan mo rin ang nilalangaw kong blog. =)


gasti: uu naman jake. hindi naman nilalangaw blog mo eh..dami mo nga tsiks😀

7. cha - Mayo 29, 2007

kawawa naman yung kambing. daig pa niya ang naka-drugs.

gasti: naawa ka rin sa kambing? hehe! uu nga parang naka drugs na rin sya.

8. Jake The Miserable - Mayo 31, 2007

Ano’ng maraming tsiks? Saan? Nyehehe. Pangarap ko nga ‘yun e.Nga pala, paki-update ang bago kong web address.http://www.jakethemiserable.comThanks thanks!~

gasti: okidoks..updated na.


Mag-iwan ng Tugon

