jump to navigation

boys talk Hulyo 9, 2007

Posted by gasti in muni-muni moments.
trackback

paunang salita: wag po sanang magalit sakin ang mga kababaihang makakabasa nito. Amen.

pag naalala ko mga biruan namin ng mga barkada ko…lalo na yung mga batikang tsikboy (di ako kasama run) tungkol sa tsiks laging nababanggit ang mga linyang ito.

ang mga babae minamahal yan hindi sinasaktan“. -goodboy/playboy
mga pards ang babae parang ulam yan halimbawa kare-kare..kahit anong sarap nyan kapag inaraw araw mo masusuya ka rin. ” -master palikero
ang mga babae daw parang tsinelas..may indoor at may outdoor” -boy himas
kapag ang palay na ang lumapit sa manok hindi mo pa ba tutukain?” -chicmagnet [sagot ni boy himas: pare depende sa klase ng palay]
kapag ang palay naging bigas..may bumayo” – title ng isang pinoy film (wala lang naisingit ko lang..hehe!)
masyado kasi malaki ang puso ko eh kaya kapag ibinigay ko sa isa baka ma-suffocate kaya dini-divide ko” -loverboy

kadalasan mauuwi sa tawanan, kantyawan, buyuan ang ganitong usapan. katuwaan lang di naman kelangan seryosohin…may kanya-kanya tayong pananaw sa buhay..payuhan mo man sila lahat..sila pa din ang may pakialam sa buhay nila…

sample yan ng boys talk…counterpart ng girls talk.

sa pagkakaintindi ko sa girls talk kaya hindi kami pwede makisali dahil…minsan tungkol sa katawang babae gaya ng masakit ang ganun,bakit ganito, normal ba yung ganyan..basta related sa katawan ng babae na wala kaming maisasagot. pwede ring tungkol sa crush o kinahuhumalingang guy na hindi pwede malaman ng lalaki lalo na kung ikaw yung involved or kakilala mo..kadalasan naman ay tungkol sa kikay stuffs na babae lang talaga ang makakaintindi..pwede rin naman nilang pag usapan ang tungkol sa sex/pagtatalik/pulot-gata na lalong hindi pwedeng sabihin sa lalaki dahil sa baka masabihan silang bastos,malandi,pokpok..pinapangalagaan lang ang image nila na mahinhin kuno (nasa loob ang kulo)…at syempre hindi mawawala ang tsismisan tungkol sa kinaiinisan nilang girl or group of girls.

to all the girls I loved before
who travelled in and out my door
Im glad they came along
I dedicate this song
to all the girls I loved before

Mga Puna»

1. Kimpotent - Hulyo 10, 2007

hehe.. safe mode kapa..
talagang hndi mo sinulat ung tungkol sa mga sinasabi mo ahh

2. Jake The Miserable - Hulyo 10, 2007

Natumbok mo, p’re.

Basta kahit ano’ng usapan ‘yan, it’s pretty relative. We are subjected to our own opinions. 😀

Ako, mas trip ko minsang mag-boys talk kasi walang hiya-hiya. Todo confessions.

3. Wacky - Hulyo 11, 2007

Sabi ng kaibigan kong babae, mas tsismoso raw ang mga lalake kesa sa kanilang mga babae. Kase tayo raw patago. Kunyari ayaw pero sa loob-loob, eh tinalo pa raw silang mga babae kung kiligin. Ewan ko lang. Minsan kase ganon ako, minsan naman hindi. He-he!😀

4. LucAnAku' - Hulyo 11, 2007

hindi ako nagalit, natawa ako… ng todo. safe mode nga.. ^__^

5. Poli - Hulyo 11, 2007

Haha! Pamatay ang mga quotations ah!

Nadali mo!

6. karmi - Hulyo 12, 2007

mga lalaki talaga.. hehehe.. teka, kilala ko ba ang ilan sa mga chikboy na yan.. ^_^

7. mikaela - Hulyo 18, 2007

“ang lalake nauumay at tumitikim din ng ibang ulam, pero sa huli sa sinigang parin ang bagsak”
-girl talk

hehe..

8. † alleicarg † - Hulyo 23, 2007

mild post pa nga.. wala ba continuation to? hehe

9. McRey - Disyembre 29, 2007

San na yung mga hate comments? Anu kaya sabi sayo ng mga babaeng bumasa nito?

Nyahaha…

gasti: so far wala pa namang hate comments sa entry na to..hehe!

10. putukan na! « The Invisible Blog - Enero 2, 2008

[…] dyan..hehe! isasama ko na rin ang post ko tungkol sa kasinungalingan (liars go to heaven) at ang mga usapang barako na naglalaman ng mga pamatay na quotes. lahat naman ng isinusulat natin ay nagiging memorable dahil […]

11. for mankind « The Invisible Blog - Pebrero 1, 2008

[…] eto ang sample ng boys talk. iba-iba naman ang topic pero syempre di mawawala sa usapan ang mga […]

12. JUSH - Pebrero 26, 2009

haha… talaga ganun sila,,, e… tol… tanung lang ha… anu ba ang mabisang xtra pampagana??? (- ?) hehe

gasti: kung wala ka na talagang gana, palitan mo na kinakasama mo. wala akong alam dyan kasi magana naman ako lagi.

13. JUSH - Pebrero 26, 2009

naku naman…. mahiyain talaga ako… wala ako matanungan… plssss…. sagut naman…. bayagra kaya?

gasti: try mo yung poppers.


Mag-iwan ng Tugon

