jump to navigation

transformers Hulyo 11, 2007

Posted by gasti in muni-muni moments.
trackback

ooops! hindi ito yung pelikula..hindi ko pa rin napapanood yun kaya walang kinalaman itong post na ito sa mga robots…tungkol ito sa pagbabago physically and emotionally ng mga tao.

pansinin ang mga napili kong pictures.

before: cute little girl after: talented little boy

before: Lanky member of “The Hunks” after: A pregnant chunk of lard

before: sexy pinay actress after: dodong charing

before: Photogenic babe after: Photoshopped calendar babe

before: macho gwapito matinee idol after: zsa zsa zaturnah

eto ang pinale…evolution ni michael jackson

ilan lang sila sa mga real life transformers…
wala naman masama sa pagbabago..nasa satin na rin yun kung ano gusto natin gawin sa sarili natin, sa katawan natin lalo na kung ito ang makakapagpasaya satin…”mind your own business” ika nga…hindi naman tama na baguhin mo ang sarili mo dahil yun ang gusto ng ibang tao…you are the author and the driver of your own life…
++++++++++++++++++++++++++
panaginip.
naglalakad ako kasama ang kapatid ko nang mapansin kong nawawala na pala ang wallet ko at may slash na yung bulsa ko..(weird kasi nakapambahay shorts lang ako at hindi kasya ang wallet ko sa bulsa nun kung meron nga bulsa) bumalik ako sa mga dinaanan namin at nakita ko naman ang wallet ko..naroon pa rin ang pera ko pero nawawala na yung atm, sss id, tin id pati na rin ang 2 timezone cards ko..ang lupit! (akala ko talaga totoo buti na lang nagising ako..salamat sa mga naglalampungang pusa sa bubong namin)

nung makatulog ulit ako na-meet ko naman si ann curtis (di ko rin alam kung paano nangyari to) tuwang tuwa sya nakikipagkwentuhan sakin with matching pahampas hampas pa sa balikat ko…at sa huli bago kami maghiwalay ng landas eh binigay nya sakin yung celfon no. nya..potek! badtrip lang nakalimutan ko yung mga numero pagkagising ko (tatayaan ko pa naman sana sa lotto).

Mga Puna»

1. .: jackie :. - Hulyo 12, 2007

hehehhe..yan ang totoong transformers😉

2. joiz - Hulyo 13, 2007

real life transformers indeed! Lahat naman ata tayo transformers. I doubt anyone’s exactly the same person you were 10 years ago, change as they say is inevitable.. sobrang change lang talga ung sa iba. wala lang. hehehe

hahaha kulit ng mga panaginip mo ah, anne curtis ah hehe… iniwan ang pera pinatos ung timezone cards at atm, alam kaya ang pin mo?

3. Kev12 - Hulyo 13, 2007

Ngak.
haha..

may girl bang name na ‘kev’??

haha.. never mind.,

well.. tnx..addict na koh dun//.. hehe.. and tnx na rin 4 the drop.😀

*Well.. haha.. kakatuwa ung ‘transformers’ muh.. tlgang difference from the past at future!! :D:D

4. natre - Hulyo 14, 2007

hahahahaha.. kakatuwa mga transformers.. ^_^ nothing is permanent in this world except change..

5. sirena - Hulyo 15, 2007

ang lupit ng mga pics ah. talagang masinsinang research ang ginawa mo. hehe

6. Poli - Hulyo 15, 2007

Nakakatawa yung kay Michael Jackson! Nyahaha!

Anong nangyari kay Bernard Palanca?

7. Gean - Hulyo 15, 2007

Err nakakatakot talaga si Michael Jackson.

8. the philosphical bastard - Hulyo 17, 2007

lolz. funny lahat. lalo si zsazsa zaturnnah

9. N i K N o K - Hulyo 18, 2007

haha sayang si bernard! hmph! di ko nakilala si rustom ah! hehe

10. Jake The Miserable - Hulyo 18, 2007

Anak ng tinapay nagising ako sa mga nakita ko ah. Salamat, nakawala ng antok. Gyahaha.

Pero para sa’kin, ayos lang naman na may baguhin tayo. Basta ang mahalaga, baguhin natin para sa tingin natin ay maganda, at hindi dahil nadidiktahan na lang tayo ng panahon o ng mga tao.

Ahahay, ako gusto kong mapanaginipan si Kim Chiu. Gyahahaha.

11. Jake The Miserable - Hulyo 18, 2007

Ay teka nangangampanya pala ako sa Top 10 Emerging Influential Blogs in 2007. Dalawang linggo na lang, at baka sipain na ako sa listahan. Gawa ka na, dali! Gyahahaha!~

12. earthlotus - Hulyo 19, 2007

haha..😀 lekat.. ayos yung evolution mo ah!

13. kc - Hulyo 21, 2007

katawa yung description mo kay bernard palanca. naloka ako dun kay angelica panganiban..dapat may nickname na siya na photoshop babe.

*lol*

14. † alleicarg † - Hulyo 23, 2007

inert..

natawa ako dun kay angelica.
waa

15. badoodles - Hulyo 30, 2007

walang binatbat sina bumblee bee saka optimus prime dito ah.

ngapala nagpalit na daw si anne curtis ng number. pinapasabi. napanaginipan ko e nag-d-date kami. wahehe.


Mag-iwan ng Tugon

