jump to navigation

alive and blogging Disyembre 3, 2007

Posted by gasti in to whom it may concern.
trackback

whoah! im back! eto na naman ang inyong lingkod sa kanyang bagong pinamumugaran..haaays kamoteng buhay..madaming nawalang entries dun sa dati kong kuta. from Sept. – November mabuti na lamang at may nasagip pa rin ako kahit papaano. may mga ibang links na rin ako na hindi ko narekober kaya sana kung kaututang dila ko na kayo noon pa eh mag iwan naman kayo ng link ng blog nyo rito para naman eh maibalik ko kayo s a blogroll ko…many thanks!..pasensya na mahirap talaga yung tago ng tago masakit sa lungs hirap huminga..may mga sinadya rin akong burahin na past entries para mabawasan naman ang bakas ng kamunduhan sa safe house ko..in short nag general cleaning ako. Salamat sa lahat ng mga nilalang na patuloy na sumusuporta sa patagong blogger na katulad ko..huhuhu! paabot nga ng napkin…

mga kababayan..panandalian po tayong manahimik (mga 5 mins)..ipikit ang inyong mata. ibuka ng kaunti ang inyong bibig. ilabas ang dila. aaahhh ohhh yesss! moore! moooore! taena! bisyoooo na toh!

♫nawawala bumabalik..heto na namaaan…bigla na lang dumarating..heto na namaaan♪♫

Mga Puna»

1. jeckyll27 - Disyembre 3, 2007

welcome back master gasti! noel din po pangalan niyo?! ahahaha..tama ba ako?

gasti: haha! san galing yan noel na yan? hindi ah!

2. lilmiz - Disyembre 3, 2007

welkam bak kuya!! we missed u!! ehehe.. isang malaking hug 4 u *HUGGZZ* .. goodluck sa pagtatago😀


gasti: maraming salamat!😀 sa ngyon eh hindi ko na iniisip ang pagtatago…ang pag iingat lang.

3. MARU - Disyembre 3, 2007

eh kasi naman…. ano nga ulit cp number ni mareng gasti? hehehe! parang gusto ko mang blackmail ng magkapera naman ako. ano ba kasi yang tinago-tago mo? iwasan na kasi ang pa-sekret-sekret…mas masarap ang walang itinatago. yun bang nakabuyangyang lagi. wahaha! nways, wlecum back!

gasti: haha! wala naman akong secret. ang gusto ko lang naman eh mag blog na walang moderator..ganun ba! tama ka minsan masarap din yung nakabuyangyang pero patago. lols.

4. homebodyhubby - Disyembre 3, 2007

gasti…!? welkam bak! 🙂

gasti: uu nagpalit lang ako ng URL di na kasi akma yung dati ko eh…

5. karmi - Disyembre 3, 2007

welcome home este back.. ^_^

adik ka na.. hehehe…

ingat-ingat tol..😀

gasti: uu nga karmi..congrats din sayo sa bago mong bahay.

6. xienahgirl - Disyembre 3, 2007

anakngpitumputpitongputingtupa

akala ko nagtago ka na ng tuluyan
pambihrang life naman iyan
mabuti natrace kita
madali lang naman ikaw hanapin e
hahaha🙂

ayon
naaalala ko rin dati
nung naglipat bahay ako
malungkot
hindi ko na rin narecover
ang ilan sa mga entries ko
huhu

ang hirap kasi mapulitika

gasti: teka politician ka dati? haha! panandalian lang naman akong nagtago…nagpalamig ba.

7. kc - Disyembre 3, 2007

Well, well, well. Welcome back. (naliligo sa well *harhar*)

Ayos. Balik blogging ka na naman. Pangatlong bodega na yata ito ngayong taong ito. Una sa blogger, na naging pugante (na sa kasamaang palad ay na-raid) at tapos eto.

Hala, sige humayo at mag-blog.

gasti: korekek kc! saksi ka sa pangingibang pugad ko..hehe! go forth and multiply..

8. jojie - Disyembre 3, 2007

gastttiiii!!! welkam bak! sabi ko na.. sabi ko na talaga! babalik ka.😉

gasti: uu naman jojie..parang kabute lang ako..manghuhula ka pala.

9. randomdemeanor - Disyembre 3, 2007

@gasti: oh bosing …san ka galing???
bat ngayon lang ata naramdaman ulet??? Pati blog mo…ngayon ko lng nahagilap …
nwei..katulad ni jeck ass bugbugin ko ng comments ang blog nyo kasi hindi kau nagparamdam ng matagal tagal…

ey…salamat sa advice ah…naiyak ako..(Woooo)

merry krismas din…alam ko kung anong laruan ang paborito mo…
at talagang chineck ko kagad ko nasa blogroll mo parin ako..ehehhe..

maedit na rin yung link mo sa blogroll ko..

misyaw alaaaatttt!!!


gasti: hehe! nagpalamig lang ako sandali. thanks rin ah nakita ko na naman ang pangalan mo rito..sige nga ano paborito ko laruan?

10. repah - Disyembre 4, 2007

ako rin makikiwelkam bak! mtagal ko ng pinipindot tong blogsite mo kso mukhang trafic ata..invisible ata tlaga.. naun ulit ako nkabalik.. hehe.. niadd po kita sa link ko.. sya dito.. invisible tlga


gasti: uy repah mabuti naman at nahagilap mo na rin ako..add na rin kita sa blogroll ko.

11. antuken - Disyembre 5, 2007

hmp… di man lang magparamdam na bumalik ka na pala… in-update ko na rin ang link ko at baka magaya ka kse kay jeck na naka-ilang message/comment, bago mabigay ang tamang url… kunsaan-saang lupalop ako dinala… hehehe…

welcome back! la bang housewarming party para sa bagong bahay? hehehe…


gasti: ay sori sabi ko na may nakalimutan ako eh..hehe! pero hindi ko naman nakalimutan ang link mo. meron ako hinandang global warming sama ka rin ha!

12. MisyeL - Disyembre 5, 2007

Welkam bak Gasti! Sana magtagal na ang pugad mong ito at di mawala sa ere… At wis ko sana manalo ka sa pacontest ni badoodles para makabalato naman, hehehe.


gasti: salamat! sana nga magtagal na hehe! naka apat na paglipat na pala ako.

13. Kiko Matsing - Disyembre 5, 2007

Naiba na pala ang blogsite mo? Kaya pala klik ako ng klik dun sa isang link ayaw na. Welcome back! 🙂

gasti: ay sensya na kiko di ko na kasi kabisado yung mga nagpupunta dito eh..lagay na nga rin kita sa links ko para mas masaya. thanks!


Mag-iwan ng Tugon

