jump to navigation

bentehan Enero 3, 2008

Posted by gasti in pass muna.
trackback

huli na naman ako sa balita. na-assasinate na pala si benzhir bhutto wala pa akong kaalam alam..sabagay wala naman talaga ako pakialam minsan sa paligid ligid. gaya na lang ng mga tags..(yun yown eh talagang may pasakalye pa). para sa mga taong gustong makakuha ng ilang impormasyon tungkol sa akin at nagbigay ng questionnaire na ito namely lilmiz , uRu, antuken  para sa inyo to! eto na po at simulan na natin ang tanungan session.

Remove 1 question from below, and add in your personal question, make it a total of 20 questions, then tag 8 people in your list, list them out at the end of this post. Notify them in their chat box that he/she has been tagged. Whoever does the tag will have blessings from all.

20 Questions Meme

1.) At what age do you wish to marry?

  • wishful thinking?😀 dati naisip ko at least 28 tapos kukuha ako ng bata batang chiching para bigyan ng scholarship.lols!

2.) What color do you like most?

  • gusto ko dati ng pula nung kapanahunan ng bioman kasi sya ang leader ng grupo saka maputi ako noon bagay ang pulang damit. tapos nung nag evolve nako gusto ko na gsm blue. gusto ko rin yung mapuputi😀

3.) What’s the one thing that’s always in your bag?

  • payong. umula’t bumagyo..ayos lang!

4.) Where is the place that you want to go the most?

  • basta out of the country ok sakin yun. dito sa Pinas yung Bohol.

5.) Which part of you that you hate the most?

  • lahat ng parteng payat.

6.) When you encounter a sad moment, what do you do?

  • nagpupunta sa mall o kaya naman ay manonood ng bold. lols biro lang…basta hindi ako nagsesenti.

7.) What are you afraid to lose the most?

  • kapamilya at kapuso

8.) If you win $1 million, what would you do?

  • hmm…ipupusta ko lahat sa laban ni Pacquiao..hehe! o kaya itataya ko sa color game para baka sakaling lumago pa. bibili ako ng lupa na pwedeng gawing farm o hacienda.

9.) If you meet someone that you love, would you confess to him/her?

  • malamang uu. pero dati hindi kasi hindi ko pa masyadong naintindihan ang love eh puro libog lang kaya di ko magawa magconfess. isa pa wala akong pera pang-date.

10.) List out 3 good points of the person who tagged you.

  • hmm 3 good points? kay antuken,mabait/totoong tao/friendly..kay lilmis naman, sobrang kulit/ubod ng kulit/simpleng witty…at sa bago kong kakilala na si uRu, sa tingin ko ok sya..matalino/maalalahanin/sweet person lalo na sa kuya nya😀

11.) What are the requirements that you wish from your other half?

  • syempre gusto ko yung malambing saka mahilig…sa bata😀 syempre kelangan marunong sa gawaing bahay pero hindi mukhang katulong. ayoko rin ng mahinhin gusto ko open-minded at pinaka hate ko rin ang mga babaeng talakera na tipong ginagawang palengke ang bahay..

12.) Till now, what is the moment that you regret the most?

  • ♫♪Regrets, Ive had a few;
    But then again, too few to mention.
    I did what I had to do
    And saw it through without exemption.♫ (binaon ko na yun sa limot)

13.) Which type of person do you hate the most?

  • mga back fighters at taong may crab mentality. sinusumpa ko rin lahat ng mga mayayabang. sana lang eh maranasan nilang maghirap.

14.) What is your ambition?

  • gusto ko lang mapagawa ang bahay ng parents ko. mga tipong worth 2 million na bahay na may garden. saka makabili pa ng malaking lupa at bahay sa marikina at sa isang probinsya para bakasyunan. makapagtrabaho sa isang malaking kumpanya na may malaking pasahod tapos makapagpundar ng isang negosyo.

15.) What is the thing that will make you think she is bad?

  • kapag pinutulan ako ng etits..yun bad yon! saka syempre kapag tumitira na ng shabu at iputan ako sa ulo.

16.) What is it that people doesn’t know about you?

  • kiliti. sige nga..pano nyo malalaman kung hindi nyo hahawakan?😀

17.) What is your Motto in life?

  • try and try until you die succeed. wala na akong ibang maisip na malupit na motto eh. ajino motto?

18.) Name one of your body part your wife or gf tells you she adores.

  • sa pagkakaalam ko gusto daw nya yung mata at ilong ko. tapos yung braso ko na kaunti pa lang ang development.

19.) If you were an animal what kind are you?

  • gusto ko maging kabayo. matikas tingnan..simbolo ng red horse beer at ang aking pinapangarap na kotse..ang ferrari

20.) If your better half is cheating on you, will you forgive him or her?

  • lagi kong sinasabi sa kanya na ok lang sakin na may kahati (tinitingnan ko lang ang reaksyon nya). pero malamang hindi ko matatanggap yun lalo na kung hindi pantay ang hatian..potek! akin na lang anak ko at sa kanya na yung kabet nya. deal!

dito na nagtatapos ang tag na ito..napansin kong marami na ang pumatos nitong tag na ito kaya wala na akong ita-tag pa. kung may nagbabasa nito ngyon na trip ding sumagot sa questionnaire na to, sige kayo naman…

Mga Puna»

1. Maldito - Enero 3, 2008

13.) Which type of person do you hate the most?

*

mga back fighters at taong may crab mentality. sinusumpa ko rin lahat ng mga mayayabang. sana lang eh maranasan nilang maghirap.

*eh bakit frends parin tayu?wahahhaa

may bahay din kami sa marikina!!i mean bahay ng mga mata pobreng pamilya namin!

gasti: haha! pinapakyaw mo naman lahat ng ugali eh…ok lang naman basta in moderation. kabayan! may mga kamag anak rin ako dyan sa cebu.

2. jeckyll27 - Enero 3, 2008

sige sagutan ko ‘to pre. wait lang ah. hehehe

kiliti? oo nga no, yun din ang hindi alam ng karamihan sa akin..hahaha..may kiliti ako sa burnik..niyhehehe

gasti: uy jeck nasagutan mo na to eh! nag comment na nga ako sa ganito mo.

3. YouAreYou - Enero 3, 2008

“…at sa bago kong kakilala na si uRu, sa tingin ko ok sya..matalino/maalalahanin/sweet person lalo na sa kuya nya :D”

ka flatter naman…😀 lolz! Salamat! salamat!🙂
pero di mo lang alam nangangagat ako lalo na pag bilog ang buwan! nyahaha!😀

gasti: hehe! isa ka rin bang lobo gaya ni Angel locsin? teka babarilin na rin kita.

4. lilmiz - Enero 3, 2008

lolz bayaan mo na sagutan ni jeck ulit bwahaha

yung na-assasinate sa pakistan, bastos ng name nya, natatawa ako lagi pag naririnig yun pangalan nya. pero sad at pinatay sya😦

19 — may isa pang rason bakit yan pinili mong animal. totoo ba? ahaha jok

ok lang maging makulit bsta nsa tamang lugar ahahah tenks sa pagsagot😀

gasti: uu nga eh bastos talaga tunog nun..bisaya word diba yung bu-to? “dakel te buto mo” narinig ko na yan kung saan.
kung naiisip mong etits ng kabayo ang isa sa dahilan ko…apir tayo dyan! haha! nakakatuwa naman yung kakulitan mo eh..best wishes sa inyo ni maldito.

5. Maldito - Enero 3, 2008

mali ka bossing..its “Daku gid ang imong buto”…ahahhahaaha..bastos nuyo!

gasti: haha! ganun ba pre? bisaya ka malamang alam mo yan😀

6. homebodyhubby - Enero 3, 2008

yung #17 baka pwede mo i-apply para matupad yung #14… hehe, malay mo? 😛
yung #15 palagay ko naman, malabong mangyari yun… at yung #20, “if” lang naman, pero palagay ko malabo ding mangyari yun… pero saludo ako sayo bilang tatay! 😀

gasti: hehe! mukhang nalabuan ka sa entry ko ah..salamat pards. ikaw din panigurado pag naging tatay ka maswerte magiging anak mo.

7. liedetector - Enero 4, 2008

parang gusto ko mamaril ng kabayo…


gasti: haaaays! anakngtikbalang naman talaga.

8. liedetector - Enero 4, 2008

“dito na nagtatapos ang tag na ito..napansin kong marami na ang pumatos nitong tag na ito kaya wala na akong ita-tag pa. kung may nagbabasa nito ngyon na trip ding sumagot sa questionnaire na to, sige kayo naman…”

baket di mo ko i-tag😦

gasti: sige na nga ikaw naman ang taya.

9. homebodyhubby - Enero 5, 2008

hehe… oo nga pare, naliyo yata ako. 🙄 …hang-over din gawa ng pasko.

10. linglingbells - Enero 5, 2008

pareho tayo nga motto!! haha! tamad kasi ako mag-isip pag tinatanong ako kung anung motto ko, ayan tuloy, nakasanayan ko na yan ang isagot ko..hehe!

gasti: hehe! sobrang common na nga nyang motto na yan eh

11. antuken - Enero 6, 2008

thanks for doing the tag dear. pareho tayo na gusto rin makarating sa bohol. isa nga yun sa choices namin na puntahan ni mr. antuken ko after the wedding. pero mukhang mas mananalo ang palawan.🙂

gasti: ok din dyan sa palawan..hindi pa rin ako nakapunta pero sa pictures mukhang nakaka engganyo talaga magbakasyon.

12. randomdemeanor - Enero 8, 2008

anong kaguluhan ang nangyayari dito????…hehheh
matagal ko nang nasagutan ang tag na ito ni antukan…as in sooobraaannng tagal na…

makapost na nga..naiinggit na ko!!!

“lagi kong sinasabi sa kanya na ok lang sakin na may kahati (tinitingnan ko lang ang reaksyon nya). pero malamang hindi ko matatanggap yun lalo na kung hindi pantay ang hatian..potek! akin na lang anak ko at sa kanya na yung kabet nya. deal! ”

Kris Aquino, is tatyu???


gasti: hehe! ano pa ba kasing inaantay mo? bumalik ka na.


Mag-iwan ng Tugon

