jump to navigation

malayang lawit Enero 7, 2008

Posted by gasti in muni-muni moments, to whom it may concern.
trackback

hey yo party pipol! nakawala na naman ako sa hawla at lumilipad sa iba’t ibang pugad habang humuhuni ng “weeet–weew!” sa mga naggagandahang ibon na kumekembot sa himpapawid. (biro lang)

wala si kumander for a week. hinatid namin sya ni bayaw sa airport kahapon ng madaling araw. lumipad sya papuntang malaysia then singapore. kaya eto ako ngyon at walang tigil sa pagpalakpak hanggang sa bumalik ang aking kalapati. ayoko magsenti.di ko gawain yun..namimiss ko sya syempre mas lalamig na ang mga gabi ko ngyon. wala ng mangwawarat ng katawan ko..isang linggo ko rin hindi maririnig ang mga linyang “nambabae ka na naman!” at magpapaamin sakin na crush ko si Angel Locsin..haay buhay! sabi naman sayo bebi walang katotohanan ang lahat ng yan. sus ako pa?! gusto ko pang mabuhay ng matiwasay.

buhay binata nga ako ngyon. pero wala naman akong chiching..kadalasan nga eh puro laruan lang ang kasiping ko..tanong mo pa sa guard at personnels ng toy kingdom..suki ako dun. (action-figure ang pinag uusapan natin dito ha! at hindi sex-toys. walang bilihan ng vibrator,sex dolls lalong lalo na ang pilikmata ng kambing dun. ). wala rin akong pera dahil sakto lang sa pamasahe ang meron ako hanggang sa susunod na sweldo kaya hindi ako pwedeng malaglagan ng barya. ayoko naman mag 1-2-3 takbo dahil im a change man. sa mga patok na jeep ko lang ginagawa yun pag badtrip ako sa kundoktor.

ngyong wala ka ano bang pwede ko gawin? maliban sa dagdag na 10 mins na pag stay ko sa banyo ano pa kayang ibang makabuluhang bagay ang pwede mapaglibangan..hmmm..try ko kaya mamakla😀 o kaya makipagharutan sa mayayamang matrona..dyaraaan! kumikitang kabuhayan..swak na swak! kinalikot sinundot ang kanyang kwek kwek…taragis! I can’t do this…pagtya-tyagaan ko na lang tapusin ang mission 7 ng devil may cry 3 kahit magdugo na ang daliri ko sa kakapindot. O mga Eb babes! tara na sa talahiban..lols!

hindi naman bago sakin to. sabi nga nila “people come and go”. nung gf pa lang kita eh madalas ka rin namang mag out of town..mga mahigit isang buwan pa bago ka nakakabalik.oks lang sakin yun..trabaho yan eh! naiintindihan ko. isa pa masaya ko para sayo dahil marami ka napupuntahang lugar di kagaya ko na isang beses pa lang nakasakay ng eroplano at domestic pa. saka bukod dyan eh madalas mo naman talaga ko iwan kapag nakikita mong napalingon ako sa mapuputing chiching na naka-pekpek shorts. di ko na rin mabilang kung ilang beses ka nakipaghiwalay sakin..kung ilang titilating films na ang napanood ko para malibang. madami na.

namimiss na kita. wag mo kakalimutan yung pasalubong ko ha! kahit walang psp slim ok lang. umuwi ka lang ng ligtas.

Mga Puna»

1. FerBert - Enero 7, 2008

gusto sana kitang samahan dun sa may patay sindi kaso may gi ep na ako eh.. yaan bibilhan na lang kita ng sex doll.. ahihihih =)


gasti: pwede ka namang pumunta sa patay sindi basta ba wag mo na lang isasama ang gf mo..hehe! yoko ng sex doll..walang pinagkaiba yan sa babaeng bangkay..walang reaksyon!

2. homebodyhubby - Enero 7, 2008

hehe konting-tiis lang yan pare — one week lang? bumawi na lang kayo pagdating.
paalis-alis pala si kumander… kanino naiiwan si dyunyor mo?


gasti: 1 week ulit akong maninirahan sa marikina pre! ermats ko ngyon nag aalaga kay mini-me. pinagbakasyon din namin yung yaya nya eh

3. repah - Enero 7, 2008

uy.. khit ganyan ung mga pinagsasabi mo… lam ko miz na miz mo na sya..yiheee!


gasti: syempre naman..labs ko yun eh!🙂

4. napunding alitaptap - Enero 7, 2008

ahaha.. ang suweeet, kahit umuwi lang ng ligtas… ahehe.. pakabait ka po kasi..ü ahaha!

kaw po pala yun, di ko nabasa na may pangalan pala ikaw sa baba nun comment mo..ü

napansin mo po bang nabanggit kita sa isang blog post ko? i guess not, anyway nasa..uh, nalimutan ko yung title… ahah. no joke, badtrip…ah okay, binalikan ko na sa blog ko… nalito si palito.. hanapin mo nalang kung trip mo… nakakaasar kasi maglalagay ng link(para sa taong tamad, ahem) ahaha….

fly fly!


gasti: hehe! in-edit ko na yung “tamad” para kunyari di ka namispell😀 mukhang hindi ko pa nababasa yung post na yun ah check ko nga..oist mabait naman ako hindi lang halata.

5. Maldito - Enero 7, 2008

plastic..uwi ng ligtas my ass!!pasalubong lang ang nasa kukuti mo!!!ikaw pa…i can read ur mind…can u read mine?lols….ganda naman ng trabaho niya..feel ko mga ganyang field..kasi dami ka makikita..ahhee…malaya na lawit mo ngaun..i can reach…i can fly..i can touch the hevin in da sky….amen.


gasti: haha! kolokoy ka talaga sinisira mo ang moment ng pagyoyoga ko..adik! uu nga eh mahirap na masarap talaga ang work nun…ooops teka I can read your mind too..gusto mong mabahaginan ng pasalubong.

6. Maldito - Enero 7, 2008

hahha..tumpak bossing!!!salamat naman at magkatugma pag iisip natin..share ha!aabangan ko yan…email ko nalang sayu contact details ko bossing!

gasti: sinasabi ko na nga ba! sige na nga hindi naman ako madamot..sayo na lang si zhang ziyi na nilubog sa tsokolate..oks na ba yun?

7. YouAreYou - Enero 7, 2008

naks! free as a bird pala ang moment mo ngayon.. goodluck sa panandaliang aliw na ibinigay sayo ng kumander mo.. lolz!😀 pagkakataon mo na toh, magwala ka na! hehe! joke lang!😀 1 week? mabilis lang yan… malay mo bukas biglang umuwi na siya hehe!😀


gasti: hehe! dati pa naman akong pakawala eh…joke!

8. wei vines - Enero 7, 2008

sauce..mukang totoo sinsabi ni maldto ah?! bwahahah

gasti: isa ka pa! mga adik kayo..hehe!

9. camilleeee - Enero 7, 2008

sarap ng layp mo ngayon ah😉

madalas ka pa lang iwan, abaaa at napapadalas na din pla ang paglipad mo. hehe.

hala, cge iselebreyt ang 1 week op predam😀


gasti: mabuhay pilipins..rock and roll..lols!

10. karmi - Enero 8, 2008

wala pala si mylabs mo.. kaya rin pala ganon ang title ng post mo. hahaha.

ay sus, miss mo na sya noh? kaw pa, eh kilala ata kita. hehehe. (kilala nga ba?) alam kong dinadaan mo lang sa pa-joke joke ang lahat para di mahalatang senti mode ka.. ^_^

oki lang yan tol. malay mo may PSP slim nga syang pasalubong sau..😀

gasti: hehe! buti ka pa karmi naintindihan mo ako ng kaunti😀 im lonely..im mr. lonely..lols!

11. xienahgirl - Enero 8, 2008

nakakakilig ka naman
tsk tsk
magpakabit ka

este
magpakabait
hahaha

gasti: mahirap ng magkaron ng kabit baka sumabit at maputulan pa ng lawit.

12. lilmiz - Enero 8, 2008

aww namimiss mo sya!😀 .. maglinis ka na lang ulit sa bahay nyo haha diba yan din gawa mo dati😛 sali mo na din sa mga kapitbahay, magkakapera ka pa lolz kuya, pahingi din ako pasalubong ah haha yun talaga point ng comment ko. thanks. hahah

gasti: hehe! naalala mo pa pala yung post ko dati nung iniwan ako. potek! ayoko na maging chimoy..bagay talaga kayo ni maldito parehong pasalubong ang inaasinta.

13. MisyeL - Enero 8, 2008

uyy miss na nya si esmi, hmmm may laya ka naman ngayon.. pero be good kahit na wala siya may nakatingin sa ‘yo, bahala kana kung sino yun.😀


gasti: good boy naman ako eh..andami ko ngang napapansing tumitingin saking chikas pero iniisnab ko lang sila. ang taray!

14. linglingbells - Enero 11, 2008

totoo ata talaga na gentically-wired na mambababae ang mga lalaki pero sa huli, mahal pa rin nila ang kanilang mga asawa/gelprend..

gasti: haha! pano mo naman nasabi? parang may ibang ibig sabihin yan.

15. liedetector - Pebrero 7, 2008

kapag ikaw ang umalis magwawala din ako🙂

gasti: eh di magwala ka! sinong tinakot mo?!

16. hibachibaby - Pebrero 8, 2008

kakaiba ka gasti! da best ka pa rin para kang pinapayat at tinanggalan ng bigoteng RICO J PUNO, antinik mo pafs

gasti: nyahaha! langya! natunton mo na rin pala ang kuta ko…rico jay puno? amp! di ko kamukha yun.


Mag-iwan ng Tugon

