jump to navigation

ratings Enero 10, 2008

Posted by gasti in muni-muni moments, pampakiliti.
trackback

sawa ka na ba sa bangayan ng kapuso at kapamilya sa tv? pareho lang tayo. araw-araw na lang sa tv pati sa radyo maski nga sa dyaryong binabasa ko eh laging may kasamang patutsadahan ang magkabilang kampo..kesyo pinapangalagaan ang reputasyon etc. etc. yan ay lahat ng dahil sa kung sino nga ba ang tunay na no. 1 sa ratings. wala naman talaga ako paki sa ratings nila. nasusuya lang ako sa ganitong klase ng bangayan. basta ako pag bored na, naglalaro na lang ako ng playstation. at least sarili ko lang nire-rate ko.

kahapon habang nanananghalian, biglang bumanat yung isa kong opismate..”pre anong rating mo dun sa chic na sinabi ko sayo?”. biglang nanumbalik ang mga alaala ng pagtambay tambay namin ng mga barkada sa mga corridor, sa mga kainan, sa gym, sa lagoon, sa library, pati na rin sa chapel ng iskwelang pinasukan ko. ang pag rate sa mga chiching.

sa aming lahat, ako ang may pinakamataas ang standards pagdating sa pag rate ng babae..1 to 10 (10 being the highest) kadalasan eh 6 lang ang binibigay ko. yung mga 9 nga sa kanila minsan 5 lang sakin eh pag kinakitaan ko ng “damage” or sa aking diksyonaryo eh “pintas” gaya ng peklat…alam na namin kung ano ang type ng bawat isa. ang common denominator, makinis or flawless. aprub tayo dyan!

nakakamiss talaga ang school. masarap sumilay.nakakabusog. isang past time ng mga estudyante habang walang klase. gusto nyong subukan? sige i-rate nyo to!

chiching no. 1 chiching no. 2chiching no.3

syempre kung may pamato, meron ding panabla. eto naman ang i-rate nyo. pasintabi lang po sa mga kumakain.

o ayan pareng maldito at jeckass siguro naman naaalala nyo pa ang mga mukha nung mga baklitang yan na may dalang kamalasan sa buhay. what are you waiting for? choose your pokemon!

para sa mga minamahal kong mambabasa, ang lahat ng larawang naipost ko rito ay nakalap ko lang sa kung saan. wala akong kilala ni isa sa kanila kaya kung nais nyo makuha ang kanilang cp no. para gawing txtmate ay hindi ko kayo matutulungan.

history: ang “saga of ederlyn” ay una kong namataan sa blog ni gdwn. naturalmente napamura ko..taenang yan! ginawan ko sya ng post na pinamagatang lps (last pic syndrome) dahil ilang araw ring di mawala sa isip ko ang nakaririmarim na pic na yan. makalipas ang 2 araw, pagkapost ko ng nasabing pic ay nabuking ang matagal ko ng itinatagong blog. 

Mga Puna»

1. jeckyll27 - Enero 10, 2008

chiching # 1 – 4
chiching # 2 – 3.5
chiching # 3 – 5 plus 1/2 for tattoo

cobralyn – 10+++
ederlyn – 11!
choverlyn – 9.95 kasi walang bra!
and the rest – 10!

yan ang ratings ko pareng gasti. ikaw namang ang humusga!


gasti: walanjo! ang lupet mo naman mag rate…lalong dadami ang maiinlab sayong bakla nyan.

2. xienahgirl - Enero 10, 2008

lalake yan e
paano ko ire reyt?
haha
joke lang

taas nga ng standards mo
ganda siguro ni mrs gasti ano?
nyahaha

gasti: kapag nagmahal ka, hindi mo na maiisipang mag rate pa. (syempre maganda si mrs. gasti.)

3. Maldito - Enero 10, 2008

indi ako mag rarate…bahala na kayu sa mga hinayupak na yan..yung tatlong nauna galing dito kanina..nag serve ng breakfast in bed …..sarap…lols

gasti: gising ka na ba pre? mukhang nananaginip ka pa. lols

4. wei vines - Enero 10, 2008

yung mga pamato.. di ko kilala kung sino yanbasta alam ko, kumakalat siya sa prenster,multiply, myspace at pati na rin sa ym?? theyre calling her different names.

ang alam ko model siya na laging nasa eastwood:D

yung panabla: grabe! wala na ba silang pambili ng straps kaya panyo na lang ginamit nila?? haha

gasti: hehe! mukhang interesado ka sa mga pamato ah..hehe! yung mga panabla nagkalat yan sa maynila..ingat ka!

5. jeniffer - Enero 10, 2008

anong chikz na naman yan.. maldito ka talaga.. joKe lang.. chikboy ka ba? hehe.. biro lang ha..

may bago akong blog..

http://superjen08.blogspot.com

perRo in 2days magiging

http://superjen.vze.com na yan haha.. linked me up tol!!


gasti: hindi ako chicboy. wala nga akong kahilig hilig sa mga chiching. ehem! ayos yang blog mo ah ambilis ng transformation..link ko na lang yung after 2 days.

6. jeniffer - Enero 10, 2008

kay ederlyn ako pokemon!!

gasti: mukhang malamya yang napili mo. lols

7. YouAreYou - Enero 10, 2008

Kuya tsuper taas naman ng standards mo sa gels… daig pa ang ratings ng agb neilsen hehe!😀 Nakita ko din yang saga of ederlyn sa blog ni gdwn dati… Humagalpak ako sa tawa! lolz! naging maganda ang araw ko ng dahil sa kanila.. kung sino man sila haha!😀

gasti: di naman. saka dati pa naman yun. ngyon tinigilan ko na yung pag-rate saka simple lang naman talaga hanap kong babae..ayoko ng high maintenance.

8. KC - Enero 10, 2008

Basta wag naman nila tayong lunurin sa telenovela, ok na ako…bihira naman akong manood ng shows nila kasi nga panay telenovela. Pero ang bangayan nila, yan ang teleserye ng totoong buhay.

Wala yang mestisang chiching na yan sa tropa ni Ederlyn. Woohoo! Perpek 10 ang rating ko sa kanila dahil di na nila kailangan mag-bra.


gasti: nakakadiri rin talaga minsan kapag bakat ang utong.

9. lilmiz - Enero 11, 2008

ahaha ganun din kami ng friends ko dati. sa mall naman kami tumatambay. kulang na lang magdala ng scorecards😀 dun ko narealize na mas madaming maganda kesa gwapo😦


gasti: mas madami kasi populasyon ng babae kesa lalaki..depende rin sa mall na pupuntahan.

10. MisyeL - Enero 11, 2008

si choverlyn lang gusto kong i-rate – 8.9!😆


gasti: baka naman kamag anak mo yan..lols

11. jeckyll27 - Enero 11, 2008

ay pucha..mali pala yung rating ko. akala ko 1 yung highest! hahahaha
pag-out ko ng opis kahapon, hindi na maalis sa akin ang pagmumukha ng ederlyn gang na yan! hayupf!

gasti: hehe! hanggang pagtanda mo na dadalhin yang mga alaala nila.

12. iceyelo - Enero 11, 2008

Bro, wala naman takutan. okay na yung mga unang pictures eh. hehehe

gasti: hehe! mas matindi pa yan panakot sa “patayin sa sindak si barbara”.

13. linglingbells - Enero 11, 2008

kala ninyo, kayo lang ang gumagawa niyan.. kami din ng mga kabarkada kong babae at mga bading, nire-rate din namin yung mga lalaki na nakikita namin.. hahaha!

gasti: tama ka. may mga kilala rin akong babae na gumagawa nito. napagtanto ko rin na may kaweirdohan ang taste ng mga girls.

14. Geisha - Enero 12, 2008

matagal na ‘to ah… pano napunta syo ang picture ko nung bata ako? LOL


gasti: teka sino ka sa mga yan? wala namang takutan. lols

15. Geisha - Enero 12, 2008

Ibalik mo sa kin yan…hehehhehe

gasti: ahh nakita ko na..anlaki mo na pala😀

16. Geisha - Enero 16, 2008

gaga!hahahahhaha🙂

17. randomdemeanor - Enero 17, 2008

bwahahaha!!!!

takteng pinangalanan pa ni Maldito yung nasa likuran…yung mejo nakakubli..hehhehe…sya daw c pormalyn!!

bwahhhahahaha…completo na araw ko nang dahil sa katatawanang reunion ng EDERLYN a.k.a KBP (kapisanan ng mga bakla sa Pilipinas)…bwahahahah!!!

gasti: haha! namiss mo sila noh? lols ang sabi-sabi yung nakakubli daw eh si wowie de guzman.

18. JUSH - Pebrero 26, 2009

gusto nyo mag ryt pa ako…. hahahha… galit ako sa bading e…

19. junjeesj - Hulyo 21, 2009

hahahaha…
pwede bang hindi ang mga pamato at panabla ang i-re-rate ko?
gusto kong i-rate ang blogsite na ito. hindi ko pa man nabasa ang ibang mga entries. ang blig site na ito ay panalo. 10.😉


Mag-iwan ng Tugon

