jump to navigation

bee happy Enero 15, 2008

Posted by gasti in pampakiliti.
trackback

meron bang pinoy na hindi nakakakilala kay Jollibee? kung meron man baka hindi pa nakakababa ng bundok yun. di hamak na mas cute naman ang mascot na ito kesa kanila ronald mcdo, chuckie ng kfc, burgee ng tropical hut, at lalo na kay kokey! kung may pacontest siguro ng cutest and lovable mascot ay runaway winner si Jollibee. bukambibig din sya ng mga bata lalo na kapag sunday..”jabi jabi!”. nagtataka lang ako sa ibang bata na tuwang tuwa kay Jollibee kapag nakita nila sa tv o kaya sa mga picture lalo na dun sa estatwa nya pero kapag nakita ng personal at nakikipag high five sa mga kids ay bigla na lang matatakot at magsisipag iyakan..lahat ng naattendan kong kiddie party ay may napapaiyak si Jollibee. bakit kaya? sana hindi tama ang suspetya ko na isa syang pedophile.

naintindihan ko rin lahat ng makita ko ang picture na toh!

jollibees

hindi ko maimagin ang sarili ko na habang kumakain ng paborito kong pancit palabok at chickenjoy ay napaliligiran ako ng mga bubuyog na yan. nakakatakot nga!

Mga Puna»

1. liedetector - Enero 15, 2008

parang kilala ko un bata na tuwang tuwa kay jollibee sa picture at TV pero umiiyak kapag nakakakita ng tunay na jollibee🙂


gasti: hehe! syempe kilala mo yung batang tinutukoy ko. cute yun kamukha ko.

2. jojie - Enero 15, 2008

wow andami! baka may production number sila. hihihi…


gasti: parang reunion eh noh? o baka naman gumagawa na rin ng clones ang joliibee😀

3. FerBert - Enero 15, 2008

i lab jollibee!!! isa ako sa mga batang tuwang tuwa kapag nakikita sya sa tv.. Takot ako kay ronald mcdo.. Mukha kase syang baklang galing pluto…

gasti: nakakatakot talaga si mcdo lalo na yung bagong mascot nila ngyon na mukhang may sakit na hydrocephalus.

4. chillidobo - Enero 15, 2008

nagkakagibunshin technique din pala ang mga mascot lols. parekoy, asan ka jan?


gasti: hindi ako kasama sa picture taking pards. baka nasa foodcourt ako.

5. Maldito - Enero 15, 2008

san diyan si Jolibbe ng iloilo?ano yan?spot the difference?

gasti: pina-practis na kasi nila yung cloning..yung nakahiga yata yung taga Iloilo. hehe!

6. xienahgirl - Enero 15, 2008

ok lang kung isang mascot
pero kung marami
nakakatakot na🙂

sa multiply ko nakita yan e🙂

gasti: uu nga eh nakakatakot pala kapag marami sila magkakasama.

7. YouAreYou - Enero 15, 2008

Ang daming bubuyog. Lahat naka pose.. hehe! hula ko yung nakahiga bading… lolz!😀

gasti: haha! pwede!! ang landi eh

8. yishun - Enero 15, 2008

halos lahat naman ng bata takot kay jollibee kapag nakikita ng personal.

gasti: napansin mo rin? di ko matandaan kung nakaramdam ako ng takot kay jollibee nung bata pa lang ako.

9. MisyeL - Enero 15, 2008

uy reunion ata yan, teka sino mas cute sa kanila? hehehe…. miss ko na ang jabi! nung umuwi ako last year una kong kinainan eh yang jollibee, see di gaanong halata na mas type ko siya kesa sa mcdo.😀

gasti: batang jollibee ka rin..hehe! cute yung nakahiga.

10. linglingbells - Enero 15, 2008

bubuyog overload!!! nakakalula yung dami nila dun sa piktyur.

gasti: uu pag andyan ka paniguradong ma-OP ka.

11. lilmiz - Enero 16, 2008

katakot naman tignan nyang madaming jabi! inde kyut😦 aheheh. patok talaga ang jabi sa mga kidz, pati din sa mga isip-kidz, lasang pinoy eh😀

gasti: uu sa katunayan nga eh nagpapapicture pa rin ako sa mascot ni jollibee kapag may kiddie party.

12. KC - Enero 17, 2008

Ay batet ang landi ni Jollibee?
Lalo na yung nakahiga. Medyo nakakakilabot nga kung nakahiga sha sa tapat ng table mo habang ikaw ay kumakain.

gasti: haha! parang manyak na bubuyog lang. hindi ka makakakain ng maayos pag nakapaligid yang mga yan.

13. Holy Kamote - Enero 18, 2008

ang daming buyug-buyog. at ang lalaki pa. n_n


gasti: bubuyog ba kamo? hehe! uu malaki talaga yan

14. koreanmine - Enero 18, 2008

hanu kya feeling ng isang flower na ma rape nag ganyang kalalaki at kadaming bubuyog? ay hanubayun, bat yun ba napasok sa isip ko Lols😆

kc may napanood ako may Santa Fetish eh bka may Jabi Fetish din Lols😆

gasti: haha! ang kulit ng imagination mo iha😀 mukhang ok yang napanood mo ah naka santa costume? pero kung mataba nagsuot..kadiri naman.

15. homebodyhubby - Enero 21, 2008

ngayon lang ako nakakita ng ganyan — andaming jollibee!😀
yung immense size siguro p’re, kaya nasa-shocked sa unang kita yung mga bata. 😆


gasti: hehe! uu nga eh masyado malaki si jollibee para maging cute.

16. aagizer888 - Enero 23, 2008

Dami nila! waa…hahahaha! Nice! babatiin ka lang naman nila ng “Enjoy Eating” Wag kang matakot! hahaha!O di kaya’y magdala ka na lamang ng Baygon! hahahaha!

ey-ey: aagizer888.wordpress.com


gasti: aha! ikaw ba si ey-ey na binubugaw ni lingling? lols ang kulet ng barkadahan nyo.

17. napundingalitaptap - Enero 24, 2008

si jollibee talaga… dumating po ako sa punto ng buhay ko na asar na asar ako kay jollibee… ang labo nga e..

tuwang tuwa ako pag nagiiyakan yung mga bata…yun nga lang, nakakarindi din yung mga iyak nila…

uh, ang daming jobeee, nakakatakot..haha..ü


gasti: hehe! naiirita ka ba sa ngiti ni jollibee? natatawa na lang ako sa mga batang umiiyak dahil kay jollibee

18. christian - Pebrero 26, 2009

haha! kakatakot nga un! auko kay jollibee! lalo nman kay mcdo! haha! pero sarap ng mga fuds nilaaaa..🙂 hehehe


Mag-iwan ng Tugon

