jump to navigation

choose 5 Pebrero 6, 2008

Posted by gasti in pass muna.
trackback

ito ay isang tag na nagmula naman sa ating letter sender na itatago natin sa neymsung na “camille“. halina at samahan nyo akong maghukay ng mga posts na napaglumaan na ng panahon…sayang lang at marami ng nawala sa archive ko dahil sa pagtatago.

—————————

Rulez: Go through your archive and choose five of your favorite posts about your family, friends, yourself, something you love and lastly, one of your choice..

1. family – hangga’t maaari ay iniiwasan kong magpost ng tungkol sa pamilya ko dito sa blog “magic kahihiyan

2. friends – “tropang wasalak” …. nagsimula ang lahat sa iskwela.

3. myself – “pet lover” …. usapang kahayupan with the special participation of my brader.

4. something i love – “a love story” ….my valentines offerring to all my readers.

5. my choice – “malayang lawit“😉

Mga Puna»

1. camilleeee - Pebrero 6, 2008

gasti, maraming salamat. nagawa mo din.

mahilig ka din pala mag alaga ng kung ‘anik-anik’. kami din sa bahay dami alaga. kandidato na para maging zoo, ang bahay namin😆

di ko malimutan yang post mo na ‘malayang lawit’. hehe.😉

gasti: uu pwede na ngang mapagkamalang petshop ang bahay namin dati eh! uy bakit di mo na makalimutan yung malayang lawit ko?🙂

2. camilleeee - Pebrero 6, 2008

hehe lam mo na yun, to talaga o. suki din ata ako dito sa page mo😉

gasti: hehe! salamat suki sa patuloy na pagsuporta mo😀 uu alam ko na yun.

3. karmi - Pebrero 7, 2008

tsong naligayahan ba ako? hahaha..😀

hahaha.. malayang lawit. nakuha mo ba ung pasalubong na gusto mo? ^_^


gasti: hehe! uu naman..isang pulang psp slim w/ 4gig memory stick😀 yey! naaadik na nga ako.

4. backlinemedia - Pebrero 8, 2008

as far as not posting about family experiences. i feel the same way… i’d like my personal life to be just that – personal.😛


gasti: yun na nga eh! ayoko rin naman kasing maging openbook ang buhay ko rito sa blog..


Mag-iwan ng Tugon

