jump to navigation

Cover boy Pebrero 11, 2008

Posted by gasti in pass muna.
trackback

isang malaking sugal ang gagawin ko sa entry na to. nabalitaan ko kasing marami na palang pumatos sa mymagpic. karamihan na ng nasa blogroll ko ay walang pakundangang naglabas ng mga kani-kanyang versions ng magazine nila na out na ngyon sa market. impeyrness magaganda ang kinalabasan ng mga photoshoot nila. ibang klase na talaga ang teknolohiya ngyon noh? hehe! instant celebrity ka na agad.

kailanman ay hindi ko pinangarap na lumabas ang mukha ko sa mga magazines..kuntento na ko sa mga front page ng tabloid gaya ng Abante, Remate, Tiktik, Tumbok, Boso..pwede rin sa Libre sa “weather hunk of the day” porsyon. masaya na ko dyan. pero dahil sa tinag ako ng kumpare ko rito sa blog na si maldito, pagbibigyan ko kayo. ayoko naman maging kj…pero bago ang pakitaan eh isa munang advertisement ang nais ko ipahatid sa inyo.

 

Buy this super special limited edition of FHM starring Madam Auring and you have a chance to meet and greet the most sought-after babe in the planet today. Don’t miss this once in a lifetime chance..

hotstuff
GRAB A COPY NOW!!!

ok back to regular programming..malugod kong inihahatid sa inyo ang best selling magazine ngyong buwan ng mga puson este puso. check it out!

hotmag

Public Advisory: No insects were harmed during the photoshoot of this mag. (pinakawalan ko rin pagkatapos ng picture taking namin.)

Mga Puna»

1. Maldito - Pebrero 11, 2008

ahahahaa…at sa ngayung araw na to..i swear!!indi na ako bibili ng FHM……transfer na ako sa UNO…whaha..dahil dun ay si nova villas naman ang cover,,thanks parekoy!

gasti: haha! eto lang pala ang makakapagpatigil sa bisyo mo…lols! magbasa ka na lang kasi ng tabloid.

2. wei vines - Pebrero 11, 2008

ahahah! ano naman ang ‘sizzling confessions’ ni auring? hahaha!

grabe, baka langawin na yung FHM pag siya pala naging cover noh?😀

gasti: haha! hindi lang langaw baka putaktihin pa…malay mo naman kasama ka sa mga confessions ni auring..bili ka na ng copy!

3. linglingbells - Pebrero 11, 2008

in peyrness, may asim pa si madam auring! hahaaha! lols

gasti: uu kita mo naman ang ebidensya..mukhang panis na..lols!

4. koreanmine - Pebrero 11, 2008

hmp! di man lang ipakita khit pwet nya! Lols😆 taz saking nagrereklamo k p ng malabo😛

at uuyy, headlyts on c madam😀 nakabakat😀


gasti: teka wala naman sa rules na ipapakita mo ang mukha mo sa cover ng magazine ah! at least yung pic na pinost ko unedited..malinaw kahit kamay ko lang ang kita..lols!

at talagang sa dede ka pa ni auring nakapokus? haha! ang tibay mo neng!

5. FerBert - Pebrero 11, 2008

hahahaha.. nagkataon lang ba to na kasali din si madam auring sa latest entry ko.. hahahaha..

kelan ka naman maglalabas ng sarili mong cover ek ek ng magasin?


gasti: baka naman serendipity na to pards..lols! sa ngyon kamay muna ang ilalabas ko..next time ibang parte naman ng katawan.

6. randomdemeanor - Pebrero 11, 2008

nyahhaahah!!!! at nag-attempt pa talaga si Madam Auring na takpan ang kanyang bilbilicious tummy!!! harharhar!!!!

ay ang daya mo!!! bakit yang insekto ang pinakita mo??? insekto ka ba?? kainis naman, sana si Dodong ko nalang ang pinakita ko…
sarap i-edit ng post ko sa tag na ‘toh!!!! grrrrr…


gasti: nyahahaha! psensya na. hindi ako insekto kaya lang sa national geographic ako lumabas eh..pinakita ko naman ang kamay ko..oks na yan..wala namang requirement na kelangan kita mukha mo. lols! wag ka na magsisi..maganda naman ang kinalabasan ng magazine mo eh!

7. beer-O - Pebrero 11, 2008

haha😆 wala sigurong bibili ng FHM kahit 50% pa ang discount. nagmumurang-kamatis na kasi ang nasa cover. tapos yong contents pa ng magazine eh “May-December Love Affair”, “Pause for Menopause”, at “Senior Citizens Are Hot”! bwaha😆

gasti: sa totoo lang in-demand yang mag na yan sa Europe..nagkakaubusan na nga eh kaya bili ka na.😀

8. beer-O - Pebrero 11, 2008

haha😆 ganon na lang ba ka-manyak ang mga Europeans at kahit matandang hitad eh pinagpapantasyahan?😆

gasti: mga “milf” daw kasi yung trip nila eh! try mo muna kasi bago mo ayawan baka mag enjoy ka pa..lols!

9. jojie - Pebrero 11, 2008

inferness sa boobs ni madame auring ha nagmumura. hahahahaha!

gasti: haha! uu nagmumura talaga yun..kaya nga minumura ko rin eh. quits lang.

10. SuperPAURONG - Pebrero 11, 2008

ano kaya ang hitsura mo? hmmm…

gasti: wag ka mag alala normal naman ang itsura ko. mukhang tao.

11. beer-O - Pebrero 11, 2008

ganon ba yon? ang lupet din pala ng mga yon.😆 di na siguro, kuntento na ko sa pagtingin sa cover. tama na yun para maduwal ako. bwahaha.😎

gasti: mas maduduwal ka sa personal..lols!

12. koreanmine - Pebrero 11, 2008

bakit kanina ba edited?😛 o cge, in peyrnes, maganda kamay mu😀

gasti: hehe! halata bang hindi naglalaba? pero wag ka masipag naman yang kamay ko.😉

13. lilmiz - Pebrero 11, 2008

ano ang pangalan ng insektong yan? .. yung nasa FHM na magazine ibig ko sabihin, bwahahah .. kuya, parang ang ganda ng kamay mo, hindi mo ba tinutulungan si ate sa mga gawaing bahay? ahehe😛


gasti: hindi papasang insekto yan si auring sa laki nyang yan😀 ahhmm..nagwawalis naman ako paminsan minsan..saka..zzzz…ngooorkkss.

14. randomdemeanor - Pebrero 11, 2008

nyahahaha…may na-click akong post mo dito..tapos…zinoom ko yung pic mo…wokie, solb na ko…nakita ko na fes mo bosing…

at talaga namang magkasingkatawan lang kayo ng pakner kong si Maldito!!! nyahahahah!!!! GYM GYM GYM!!!

lolz!!


gasti: hahaha! bilib na ko sayo..isa kang magaling na paparazzi..lols! sige na nga mag gym na ulit ako.

15. Geisha - Pebrero 11, 2008

jusko!
kala ko pa naman magpapakita ka ng itinatago mong alindog!

pero ayus na rin at kamay mo ang ipinakita mo! nakikita ko na ngayon ang future mo… hihihihi🙂

ayun sa iyung palad (at mga daliri), ikaw ay may malaking…. pag-asa na swertehin sa year of the rat!
😉

gasti: haha! sana nga swertihin ako this year..anlaki ng kamay ko noh? hehe!

16. karmi - Pebrero 12, 2008

hahah, kala ko ipo-post mo talaga ung picture mo tol!

kamusta naman si madam auring. kawawa naman ang FHM, malulugi! hahaha..

gasti: hehe! ang balita ko eh mas lumakas pa ang benta ng FHM dahil dito..lols! napeke kita noh?!

17. online business magazine - Pebrero 12, 2008

wow ang hot ni madam auring… sige suka muna ko…😛

gasti: hot momma yan! wag kang susuka..tiisin mo😀

18. Jeckass - Pebrero 12, 2008

wala ba silang issue na si mahal naman ang cover girl? putangina..nag-iba na ba ang tema ng FHM? parang para sa pet na ang topic lagi ah…lolz!

gasti: haha! uu pre mas mahayop na sila ngyon..baka susunod na rin yung kay mahal.

19. Fau Rafili - Pebrero 12, 2008

bwa hahahaha! ngayon ko lang din po nalaman yung tungkol dyan sa magmypic mula kay Geisha.

gasti: sige sali ka na rin..hehe! parang pimp my face lang to. lols!

20. camilleeee - Pebrero 12, 2008

haha, klasmeyt! kung sa akin, braso… sa u naman palad. waaaa

ako, di ko pa talaga keri ilantad kawindang windang na pic sa ngayon… pero…. hmm… watch out…… paa ko naman ang ipapakita ko soon!!
😆

gasti: kaabang abang yang paa mo camille…haha! sige ipon muna ng lakas ng loob.

21. wei vines - Pebrero 12, 2008

ahh dude… hindi ko alam kung mafflatter ako kung pagnanasaan niya ko… LOLS!

gasti: sabihin mo sakin pag naflatter ka ha! samahan kita magpacheck up sa doctor.

22. zenzen - Pebrero 12, 2008

hahaha! kala ko pa naman pic mo talaga. ang kuleeeet lang eh noh. =P pagpatuloy mo lang yan.. dahil sa mga taong gaya mo, masaya parin ang mundo. naks!

gasti: hehe! yari ka! pic ko naman talaga yung pinakita ko ah..kamay nga lang😀

23. menggay - Pebrero 13, 2008

si madam auring may asim pa??? OO kasi PURO ASIM na nga lang NATIRA HAHAHAH🙂

san pix mo???

hanaP ako hanap hehehe🙂


gasti: haha! uu malakas ang asim powers nyan..pati sikmura mo maaasiman.
pic ko ba? andyan yung kamay ko oh may hawak ng uwang.

24. eNocH - Pebrero 13, 2008

may asim pa si madam auring!😆

gasti: natikman mo na?😀

25. kabayan noli - Enero 14, 2011

madaam auring..pa kiss


Mag-iwan ng Tugon

