jump to navigation

simula ng init Pebrero 14, 2008

Posted by gasti in to whom it may concern.
trackback

simula ng init

isang paalala: siguraduhing walang tao sa paligid kapag gagawa kayo ng milagro gaya nito . try nyo naman pumasok sa kwarto para may privacy. lagi nyong tatandaan na mas masarap kapag patago at walang ibang nakakakita.😉

eto na ang araw na pinakahihintay ng mga magsyosyota. ang araw kung saan lumalabas ang mga tao para gumastos ng malaki. para makapag-check in sa mga motel. para ipakita sa kanilang minamahal at sa buong madlang pipol kung gaano nila kamahal ang isa’t isa. sa mga estudyanteng may syota, titipirin ang allowance makabili lang ng bulaklak. panandaliang ititigil ang paglalaro ng DOTA at magbabaon na lang ng hotdog w/ egg para magkasya ang budget. kahapon lang eh nakakuha ako ng balita na ang dating 40 petot na bulaklak sa may dangwa ay nagkakahalaga na ng tumataginting na 400 petot! hanep! at di lang yun..pwede pa raw tumaas ang presyo nito ngyong araw. langya! para ka na ring hinoldap ng mga tindera sa isang legal na paraan.

sa kasawiampalad, wala akong pambili ng mga ginintuang bulaklak ngyong araw na to. isa akong pulubi. kasya lang pera ko pambili ng sampagita saka limampung gramo ng chicharong bulaklak..pwede na siguro yan. kung santo ang asawa mo at kung wala kayo panghapunan.

pero syempre hindi naman ako papayag na lumipas ang araw na to na wala akong ginagawang kalokohan makabuluhan. ako pa! hindi lang bulaklak ang makakapagpangiti sa babae. alam ko yan.😉 marami akong kayang gawin na hindi na sakop ng inyong imahinasyon. lols! magpapakalasing ako mamaya.

P.S. sori na kanina hindi kita naipag-drive hanggang sa Makati..ano kasi eh uhhhmm..baka maligaw ako pabalik ng Ortigas..wala rin ako pambayad sa parking saka matindi na ang traffic mamayang uwian…ayoko lang na mapahamak ka ng dahil sakin. hindi pa ako sanay makipaggitgitan sa Edsa.

I love you! Happy Valentines Day bebi!!!

at para sa mga nilalang na may puso na nakakabasa nito, happy Valentines Day sa inyong lahat!

Mga Puna»

1. linglingbells - Pebrero 14, 2008

hapi balentayms gasti!

gasti: happy valentines lingling!

2. nickname™ - Pebrero 14, 2008

api balentayns po!😎

gasti: happy valetines din sayo! wala ka bang blog? hehe!

3. nickname™ - Pebrero 14, 2008

meron.. pero di pwedeng basahin.. hehe.. di kasi ako marunong magsulat eh.. pasensya na po.. waheheh..😆

gasti: ahh oks lang yun..di ako naniniwalang di ka marunong magsulat :d mahiyain ka lang siguro.

4. Maldito - Pebrero 14, 2008

happi balentyms bossing!!wahehehee…gawa din ako niyang pareho sa scene…pero indi sa plasa….sa simbahan~!tgnan natin kung sino ang talbog..lols


gasti: haha! adik! sige subukan mo sa simbahan para diretso kumpisal na rin pagkatapos. happy valentines din sayo pards!

5. hibachibaby - Pebrero 14, 2008

ayun naman pala brad, bawi ka na lang. kaw pa smooth operator

gasti: smooth operator? amp! ang hirap talaga mag isip kapag valentines.

6. nickname™ - Pebrero 14, 2008

o cge na nga.. heheh… ito na site ko…

http://beyond1123.wordpress.com

hehehe… na-add na kita sa blogroll ko.. mahilig kasi akong makitambay sa site mo.. hehehe..😆

gasti: ayun bumigay rin..haha! salamat sige add na rin kita rito sa links ko.

7. nickname™ - Pebrero 14, 2008

salamat po.. heheh..

gasti: ur welcome..hehe! english pala blog mo noh? ok naman ah!😀

8. randomdemeanor - Pebrero 14, 2008

ayan na naman pala,…sa lahat2 ng gulo at kasawian, debate at sapakan…HAYLABYU din pala ang uwi…hahhha
bah, malambing ka din pala, di halata ah!!! nyahahah!!

simula ngayon magtatanim ako ng mga bulaklak, para may mahold-up din ako sa Valentines next year!!! lolz!!!


gasti: ano deceiving pa rin itsura ko? haha! sige magtanim ka na ngyon para next year makapagtayo ka na ng sarili mong flowershop.

9. nickname™ - Pebrero 14, 2008

uu.. English.. hehe.. hinde kasi ako fluent sa tagalog.. Cebuano po kasi ako.. wahaha! hate ko rin ang Filipino dati.. wahahah! kaya ayun, napilitang mag-spokening dollars.. heheh..


gasti: haha! kaya naman pala..half-bisaya rin ako..mother side. pero hindi ako marunong magsalita ng bisaya.

10. randomdemeanor - Pebrero 14, 2008

ala comment lang pala sa picture…bakit kaya nakahawak sa heart ng babae si lalaki??? di dapat sa bewang yun??

masyadong lantaran naman yan, umagang-umaga..ampft.

gasti: kelangan ba sa bewang talaga? haha! eh dun nya gusto eh! kanya kanyang style lang yan. pansinin mo naman yung kamay ni babae kung san nakapatong.

11. nickname™ - Pebrero 14, 2008

wahhahah! uu nga noh?? yung kamay ni babae nasa toot [nasa pantalon lang..]… censored.. hehhe… makakuha nga rin ng mga ganyan pics.. humanda kayong lahat.. hehehe…😆

gasti: hehe! sige simulan mo na maghanap ng scandals ngyon..madami dyan sa tabi-tabi.

12. MARU - Pebrero 14, 2008

hanep sa pagkahawak sa suso! nakakainggit! bwahaha! happy valentines, pareng gasti!

gasti: hehehe! balik alaala na naman yan…happy valentines mare!

13. beer-O - Pebrero 14, 2008

hapi balentayns, dude!😆

napapabuntong-hininga na lang ako pag nakakakita ako ng ganyang picture. langya talaga oh. yan na siguro ang perpektong halimbawa ng PDA. sinamantala ng mga lintyak ang pagkakataon porket balentayns ngayon. di naman sa naiinggit ako pero sana sa motel na lang nila ginawa yan.

teka lang, di kaya ikaw yan? jowk onli…

gasti: happy valentines din tsong..di ako yan noh! adik! malamang walang pambayad sa motel yang mga yan kaya sa bakuran na lang nagbanatan.

14. beer-O - Pebrero 14, 2008

siguro nga walang budget ang mga yan. nakuha pang mag-date eh wala namang laman ang mga bulsa😎 di kaya sinasadya lang nilang inggitin ang mga walang kadate ngayon. biruin mo, enjoy na enjoy ang lalake sa paglamas ng tits ng babae. yong babae naman parang may binabayo…bwahaha!

gasti: hmm..baka naman mas gusto nila yung may thrill at excitement kaya sa bakuran na lang sila nagparaos.

15. randomdemeanor - Pebrero 14, 2008

uu nga noh??? saan nga ba nakapatong ang kamay ni babae ….natabunan kasi ng dahon…
oi, ikaw ang kumuha ng picture na yan noh??? lolz!!

gasti: kung ako kumuha nyan hindi lang sana picture may kasama pang video..hehe! pagmasdan mo maigi kung asan ang kamay..sinapo!

16. foobarph - Pebrero 14, 2008

matinik ka tol! ^^


gasti: wahehe! ahhmm.. baka iniisip mo ako kumuha nyan o ako yan ah..inosente ako😀

17. camilleeee - Pebrero 14, 2008

pahabol din, apee balemtayms, gasti!!!!

nde halatang inlab ang maglabers na yan. siguro malalaglag na sila sa kinauupuan nila kaya kung san san nlang napakapit. tsk!

gasti: hehe! happy valentines! mahirap talaga gawin yan ng nakaupo.

18. wei vines - Pebrero 14, 2008

woah! nagulat ako dun ah! mukang intimate na intimate sila kaya di na nila napansin yung kumuha nyang shot na yan… gaaass~!😀

gasti: tawag ng laman kasi pards kaya malakas na loob nila..balewala na kung may nakatingin sa kanila.

19. koreanmine - Pebrero 14, 2008

kapaan 2 d max! Lols😆

kaw ha, bosero ka,magka kuliti ka sana! Lols😆


gasti: hindi na nga maalis alis ang pesteng kuliti sa kaliwang mata ko eh..asar!

20. KC - Pebrero 14, 2008

Hafi Balentayms, Gasti..pati na rin ke Kumander.
Natawa ako dun sa sinabi mong tungkol sa estudyanteng naglalaro ng DOTA…at balita ko umabot pa daw ata sa 600 ang bulaklak sa Dangwa ngayon. (Depende sa balahura factor ng nagtitinda)

gasti: happy valentines din sayo KC! nag usap usap na yung mga tindera sa dangwa kung magkano ipepresyo nila…grabe naman talaga ang presyo!

21. brath - Pebrero 15, 2008

eypi balentayms ……..

xiao!

gasti: eypi balentayms din brath!

22. lilmiz - Pebrero 15, 2008

naks!😀 sana nag-enjoy kayo sa balentayms selebreysyon nyo ni misis! weeeh!!😉 belated araw ng mga puso!😀 .. kung ako nakakita nung nsa pic, binato ko na mga yan, o di kaya binudburan ng asin bwahaha

gasti: happy valentines! uy ano tingin mo sa kanila aso? hehe! wag mo babatuhin sayang ang moment..:D

23. karmi - Pebrero 15, 2008

tsong happy balentyms.😀 sa wakas dumating na din ung pinakagusto mong araw. hehehe.

balita ko trapik daw ah? naglabasan na naman ang couples. hehehe.. ^_^

gasti: pinakagusto? di rin..lols! ngyon ang araw na inaantay ko..ang araw ng sweldo..haha!

24. randomdemeanor - Pebrero 15, 2008

ahhh..wokei….touching each other pala silang dalawa…nyahahah!!! bosing gasti B.I. (better influence according to Lilmis)..hahah

gasti: hahaha! pwede ring best influence😀 or bad instructor..sino ba?

25. menggay - Pebrero 15, 2008

grabe….naloka ko sa eksena nayOn…kaka inggit hahahah!!!

kaya lang sana naman nagkubli man lang kahit konti hahaha…

di na umabot sa sekretong lugar..doon na talaga nilabas ang init hahaha…ano ba yaN…. :

gasti: ekshelly meron pa kong isang version ng pic na yan..lols! mas intimate ang dating nun…hehe! ganyan talaga kapag kasarapan na nawawalan na ng hiya😀

26. Maldito - Pebrero 15, 2008

Lilimis, indi bato ang dapat itapon sa kanila…..asin ang dapat diyan!wahahhaa…

gasti: saka na kayo magtapon ng asin kapag nakahubad na..sayang yun!

27. napunding alitaptap - Pebrero 15, 2008

wekwekwek… kaw ba kumuha nun litrato…may art, impernes!! toink!

ahehe, nagsosori ka sa kanya, hindi naman niya nababasa…kaw po talaga! hehe….

di ako bumabati, bitter ako e… panget ata ako e… hehe.

gasti: hindi ako kumuha ng litrato na yan😀 saka nabasa na ni kumander itong post na to.. suki na yun eh!
uy sino nagsabi na panget ka? di naman eh! wag na maging bitter baka kumulubot ang balat mo at magkulay green.

28. hibachibaby - Pebrero 15, 2008

yan ang paparazzi, MAGALENG MAGALENG MAGALENG ***

gasti: aysus! ang magaleng eh yung magsyota..tinamaan ng magaleng at tanghaling tapat nagkapaan.

29. linglingbells - Pebrero 15, 2008

asan na yung isang pic??? pakita! hahaha! di nila alam, pinagppyestahan na sila dito..wahahaha!


gasti: haha! na-curious..sige update ko na lang to sa ibang araw.

30. foobarph - Pebrero 15, 2008

plug: guys, paki review/comment nman yung kabanata 2 sa ginagawa nming kwento… http://tagalogonlinepocketbook.wordpress.com/2008/02/09/kabanata-2-walang-paglagyan/ – bukas kasi i re release na yung kabanata 3 kaya we need all the inputs we can have pra mpaganda ang story… salamat po! happy friday sa inyong lahat!

31. McRey - Pebrero 15, 2008

Hmm… san mo nakuha yung pikchur na yun?! lols


gasti: sa garden..hehe! gusto mo rin bang magpakuha ng pektyur sakin?

32. alienferbert - Pebrero 16, 2008

aahahaha.. may bigla lang akong naalala sa entry na to


gasti: based on experience? lols!

33. Fau Rafili - Pebrero 17, 2008

ano pa ba ang pwedeng magawa… hahahaha. sweet naman.

gasti: mukhang masahista yung lalaki noh? haha!

34. iceyelo - Pebrero 17, 2008

Ang init nga. Mukhang nagkubli naman sa likod ng damit ah. hehehe

gasti: may konting dahon naman na tumatakip…pwede na yan.

35. joice - Pebrero 18, 2008

hahahahaha tawa ko ng tawa siraulo ka talaga! bumawi ka na sa kumander mo at baka matunton na naman ang pinagtataguan mo.. hehehehe


gasti: ekshelly natunton na nya..haha! di ba obvious na behaaave na ako ngyon? lols!

36. angel - Pebrero 21, 2008

naks! Galing ng pagkakuha ah! Linaw pa! Hahaha..

gasti: o diba? yan na siguro ang pinakamaliwanag na scandal na makikita mo.

37. aiza - Marso 12, 2008

hello po tlga may kuliti kau pano ginagawa nyo baby ko kasi nagkakuliti kaliwang mata sa loob bkit khit lgyan ko sya gamot ayaw nya dilat eyes nya worry kasi ako bka anu na nagyari sa eyes nya gano ba katagal mawal ang kiluti at tlga ba hirap ibukas ang mat 3 yrs old pla xa


gasti: haha! psensya natawa ako kasi pinansin mo pa yung kuliti ko..dati rati naglalagay ako ng dahon sa may parteng may kuliti..kaya lang nakalimutan ko na yung pangalan ng dahon..meron ding mga eyedrops ako nilalagay reseta ng doktor..siguro ipatingin mo na yan sa clinic mukhang malala na yan eh kung hirap na ibukas ang mata baka naimpeksyon pa. usually kasi mga 1 to 2 weeks lang mawawala na yung maga nyan eh basta lagi mong lilinisin at dadampian ng bimpo na may maligamgam na tubig. saka wag na wag mo ipapakusot yung mata.

38. Angela dela webas - Hulyo 6, 2008

hay ang ganda ko pag na kita nyo ako

gasti: parang medyo lihis ang comment mo sa topic na to. gusto ko sanang patunayan mo yang sinabi mo.


Mag-iwan ng Tugon

