jump to navigation

spot the G Marso 25, 2008

Posted by gasti in pass muna.
trackback

una sa lahat ay nais ko munang pasalamatan si camille dahil sa kanyang busilak na kalooban..naalala nya pa rin akong i-tag..una pa sa listahan. at sabi nga nya gawin lang ito kapag busy kaya I think ♪♫this is the moment..damn all the odds..this day or never..I’ll sit forever with the Gods♫ *ehem! tapos na ang laban ni Pacquiao..tapos na rin ang holyweek..tapos na rin ang bakasyon kaya oras na talaga para patusin ang tag na ito. next time ako na lang maghahagilap ng tag para may maipasa rin ako sa inyo..hehe! o baka mag imbento na lang din ako. abangan nyo yun!

time to play the game😉

kakaibang hunting ito mga dabarkads finders keepers!.

Rulez: Use the first letter of your name to answer each of the following.
Your answers have to be real places, names, and things. Nothing made up! Use different answers if the person who answered the survey before you had the same initial letter. You can’t use your name for the boy/girl name question.

P.S. susubukan kong sagutin ito ng maayos para ipakita ko sa inyo kung gaano ako kaseryoso sumagot sa mga tags

Your name
gasti
Four words
gamitan, gigil, gaguhan, gapangan

State/country
Germany

Boy name
Godofredo Ginubatan

Girl name
Gorgonia Magalpok

Occupation
gym instructor. tangna! san ka pa?!

Word that describes you the best
gentleman! *ehem!

Something you can wear
garizon belt. lols! CAT days..

Something found in a kitchen
gadgaran (ole!) pwede ring gripo

Name one object that is so valuable to you
gundam heavy arms custom (robot yan sa mga hindi nakakaalam)

Something you shout
gago ka! gunggong! gahaman! “give it to me baby aha aha!”

Something you do at school
gambling

Name of a friend/schoolmate
gagay (prinsesa ng brownout)

Name of an animal
guinea pig

Name of a drink
gatas sa dibdib ng kalaguyo saka gatorade

Name of a holiday
gasti’s birthday (pasko naman birthday ko eh wag na umangal)

Name of a subject in school
geometry,’gebra,’glish,’gonometry

Name of a cousin
grace.

Name of a fast food chain
Goto king

Name of a person you’re crushing or had a crush on
‘gel Locsin (may crush sakin to) lols! baka paluin ako ng tubo ni kumander

Name of a food you like
ginisang gulay (dagdagan mo pa ng ginisa flavor mix)

Name of a food you do not like
ginisang alamang (a smell to remember)

Name of a kid’s toy
guns and grenades (uu nilalaro na yan ng mga bata ngyon)

Name of a flowering plant
gumamela

Name of a shopping mall
Glorietta, Galleria

Name of a person you like
Gaby dela Merced (hanep magpatakbo ng kotse to!)

Name of a person you dislike
Gloria Macapagal Arroyo. dahil hanggang ngyon ay hindi ko pa rin tinatanggap ang sorry nya.

Name of place in your school
gym, girls cr.

Name of an object in front of you
girls in bikini este glasses pala…
nakita mo na ba ang “G” na hinahanap mo? kung wala sa itaas ang kasagutang hinahanap mo baka ito na yun. o sige na babayu depektibs! time to explore!

Mga Puna»

1. camilleeee - Marso 25, 2008

maraming salamat din GGGGasti!😀 sa paggawa nitong tag.

crush mo pala si angel locsin (sabay ilag sa tubo).
naks, ‘gaby dela merced’ talaga ha. same tayo, gusto ko rin sya. hehe. racing goddess ba naman eh.

gasti: wala ako sinabing crush ko ang babaeng bida sa lobo na dating nagsuot ng darna costume..(sya ang may crush sakin pero malamang ay hindi nya rin aminin yun)..si gaby mukhang palaban yung isang yan..hataw magmaneho!

2. kengkay - Marso 25, 2008

uy, bakit di ka nagparamdam man lang? naka park pa rin yung mga kotse-kotsehan sa pinas, sana, kasi daming gustong nenoken e. at kung nanenok na sya, sa sunod na lang na balik namin, sa 2010😀

gasti: waaah nawala sa isip ko. inatake kasi ako ng pagkashy-type kaya di ako nakapunta sa eb nyo sa Podium. san ba naka park? baka andun pa.

3. beero - Marso 25, 2008

haha. kapo-post ko pa lang din ng tag na to. pareho tayong sagot sa isang item, yong Name of a person you dislike. LORIA kasi yong sa kin, GLORIA without a “G”. ahehe.

“gatas sa dibdib ng kalaguyo” – di ba sinabi ko na sayong wag kang maglaro ng apoy. ahehe. baka di ka na makailag sa tubo nyan. hehe

gasti: maganda kasi sa katawan ang gatas..pampatibay ng buto. hindi naman siguro paglalaro ng apoy yan😀

4. foobarph - Marso 25, 2008

g? as in g-cash? ^^

gasti: padalhan mo na lang ako ng g-cash..globe ako eh😀

5. wei vines - Marso 25, 2008

shit man! G-spot na literal talaga yung faketure oh! wahahahahah

at di talaga mawawala yung paborito mong lugawan😉

gasti: haha! ayos ba? pagmasdan mo maigi. balita ko may rice shortage daw…baka puro sabaw na lang ang goto ngyon😀

6. FerBert - Marso 25, 2008

kakatapos lang ng holy week..
patawarin mo na si Gloria..
madami na kameng may ayaw sa kanya
maawa ka..
patawarin mo na sya.. hahaha

OUST GLORIA! booo

gasti: kelangan nya muna humalik sa paa ko at ilublub nya ang mukha nya sa tae ng kalabaw. Gloria Resign!

7. MisyeL - Marso 25, 2008

wow gym instructor! macho fafa siguro kaw?!😀


gasti: kung kakilala mo ako sa personal alam mong joke lang yun. lols!

8. napundingalitaptap - Marso 25, 2008

eewwwww! i wish i never had the click..ahaha

gasti: ahahaha! ayaw mo pa nun nakita mo ng malapitan..

9. Maldito - Marso 25, 2008

yes..u saved me..aahhaa…dahil G din name ko…sayu ko nalang i rerefer ang sagot ko sa tag na to..wahaha..mautak..lols..salamat sa pag answer parekoy….mabuhay tayu sa letrang G…g for gorny…lols

gasti: haha! ayaw mo na mag isip..marami pa namang posibleng sagot sa G. ginawa mo pa kong referral..sabagay binubugaw naman kita. lols!

10. linglingbells - Marso 25, 2008

girls in bikini talaga ha.. hehe!

gasti: wala pala akong ganyan dito sa harapan ko. seryoso akong nagtatrabaho eh😀

11. randomdemeanor - Marso 26, 2008

Godofredo Ginubatan at Gorgonia Magalpok…bwahahahh!!!! nais kong malaman kung anong naging nick name ng mga pangalang ito..hanlupppeettt!!!! lalo sa mga apelyido!!!

*gatas sa dibdib ng kalaguyo saka gatorade- sinong inutusan mong bumili nito????…si Kumander?…nyahahah!!

Si Gaby ba kamo?…aysus, katulong ko lng yan!!!…

TYPO ERROR: i-delete ang “lng”, plus “n” sa “yan”..at …plus “a” sa “ko”….heheehhe..lolz!

gasti: pwede mo rin silag tawaging Godoy at Gori. lols! walang kinalaman si kumander dyan sa mga inumin ko dahil patago lang ako kung bumili sa supermarket..hehe!
close pala kayo ni Gaby? pareho pala tayo..tagalinis ako ng kotse nya..haha!

12. penggay - Marso 26, 2008

namangha ako sa picture na nasa link. ganun pala ichura nun.. kadirs! :))

gasti: haha! malamang nga ngyon ka lang nakakita nyan. di naman nakakadiri kung di mo iisipin😀

13. beero - Marso 26, 2008

haha😆 maganda nga sa katawan ang gatas. pero ibang pagdede naman ang sinasabi mo eh. bat ka ba dumedede sa dibdib na alang gatas? walang tutulong gatas dyan unless bagong panganak pa lang. lols!

gasti: pwede namang buhusan mo ng gatas ang dibdib ng kalaguyo mo saka mo inumin. lols! maparaan😀

14. beero - Marso 26, 2008

hmmm…maparaan ka nga parekoy. magaya nga. lolz! sanay na sanay ka talaga sa ganyan. lagot ka sa misis mo nyan.hehe

gasti: hehe! ako pa!😀 pero syempre hindi ko gagawin sa iba yan dahil loyalist ako..

15. antuken - Marso 28, 2008

galing ng mga sagot mo.😉

16. d'man - Hunyo 2, 2008

g-spot xmpre sa pepe yun…^^

17. geellah - Abril 16, 2009

hi gasti, nakakatuwa naman mga post mo…im new lang..palink naman…thanks..

gasti: ang layo na ng nabalikan mong entry ko ah. hehe! thanks rin sa pagbisita. add na rin sana kita kung nag iwan ka lang ng link..ahhaha! sayang!


Mag-iwan ng Tugon

