jump to navigation

di lang napakanta, napasayaw pa. Mayo 5, 2008

Posted by gasti in muni-muni moments.
trackback

Shawty had them Apple Bottom Jeans [Jeans]
Boots with the fur [With the fur]
The whole club was lookin at her
She hit the flo [She hit the flo]
Next thing you know
Shawty got low low low low low low low low

tototototoototut ahahaha…ha! i-google na lang ang lyrics at sa ibang blog na lang kayo magkantahan.

matindi ang tama ng lss na to sakin dahil hindi lang ako napapakanta, napapasayaw pa. amp! pakiramdam ko tuloy eh nagiging ulikba na ako at kumakapal na rin ang nguso ko. parang gusto ko na rin magsuot ng sando na fitted, mag cap at magsuot ng maraming bling bling..langyang buhay yan. kelan pa ako naging hiphop? lols!

anyways wala naman akong masamang tinapay sa mga nilalang na nahihilig sa hiphop music. lahat naman ng klase ng musika ay pinapakinggan ko maski naipit na utot pa yan basta ba may ritmo eh oks yan. nakakasawa naman kung isang klase lang ng tugtog ang papakinggan mo. iba-ibang mood, may akmang musika para dyan.

anong magagawa ko eh kahit saan ako magpunta ay naririnig ko yang kantang yan. sinabayan pa ng mga nagsilabasang hiphop abs cd na yan na kinagigilawan ng mga pinsan ko at tiyahin ko na naisipan na ring mag ehersisyo. at sa tuwing bubuksan ko naman ang tv, paniguradong patutugtugin din yan sa mga noon time shows. ano ba kayo?! marami namang ibang kanta dyan ah bakit puro yan na lang! asan na ba sila andrew e? si blakdyak? buhay pa ba ang Salbakuta?

napansin ko lang bakit yung mga hiphoppers na pinoy eh puro matataba at malaki ang tyan? kundi mataba eh sobrang payat at tipong walang makain. bakit sila walang hiphop abs eh hiphop naman sila? samakatuwid, mga niggers lang ang tinutubuan ng hiphop abs. at sa tingin nila eh astig sila? na cool sila? na maraming chiching ang nahuhumaling sa kanila dahil yun ang ipinapamukha nila  sa mga music videos nila? utang na loob. tanggalan mo ng mga alahas yan, palayasin mo sa mansyon, alisan mo ng mamahaling kotse, maluluwang na jersey at shorts..walang money involved. ano pinagkaiba nyan sa mga aeta?

at isa pa pala pahabol. sana wag ng pakantahin si willie revillame. naaalibadbaran ako pag naririnig ko ang boses nya. mas maganda pa boses ko run eh. mag host na lang kung mag host at wag na sana kumanta pa..igiling giling my ass! ayos na yung sayawan eh kahit corny yung steps, mabenta pa rin dahil sexy yung mga sumasayaw.

Mga Puna»

1. Maldito - Mayo 5, 2008

wow paskyew! ahaha…yan ang kantaa ng g gurls..ako pag narinig si willie na kumakanta biglaang nagka desmynorhea ako kahit nasa babae lang yan.lols..

get down!get down!ahahaha…mga negro..iwan ko ba bakit sa tuwing makikita ko sila nadudumehan ako. srap bilhan ng sponge at paliguan. Pero ayush sila sumayaw sa mga step up competition. gustong gutso ko ang the moves nila.

wala akong paki kung hip hop man ang tao o indi…sa huli..alallahanin niyu! pag naging tatay na kayu o naging nanay! ang sagwa niyong tignan pag hip hop parin kayu.

gasti: na-wow pak ka na ba? ako pinipindot ko ang mute pag kumakanta na si willie. lols!
hindi na makukuha ng paligo ang kulay ng mga negro kahit gamitan mo pa ng bato pangkiskis sa balat nila. pero idol ko pa rin ang boys2men at sa mga negrong magagaling magbreakdance. check it out yo!

2. Lyzius - Mayo 5, 2008

ahahaha..at talagang kinanta ko…

hindi na uso nayun yung me sumisigaw sa kalye: “hip hop bulok” tas sasagot naman yung mga hip hop ng “rocker, baho!”

gasti: uu wala ng sigawan ngyon..saksakan na lang ng icepick at paluan ng tubo.

3. xG - Mayo 5, 2008

mas maganda pa nga
boses mo dun palagay ko
kay willie?
oltas siya sa iyo
hahaha

ang el es es ko naman
e yung take you there
ni sean kingston
hahaha

yung mga hiphop ng pinas
hindi bagay sa kanila
mga tambayero
sa kanto
hahaha

makapaglawlaw shorts lang
hiphop na daw
sus

gasti: walang panama yang si willie lalo na at magic sing ang mic namin. lols! uu nga dito sa pinas pag lampas tuhod ang shorts mo hiphop ka na. hehe! minsan naman jologs lang.

4. linglingbells - Mayo 5, 2008

oo nga.. wag pakantahin si willie!!! ibaon na siya sa lupa!! whoo!

gasti: yan tama yan. isigaw ng sabay sabay!

5. foobarph - Mayo 6, 2008

will-hate ka ba? lolz.

gasti: uhhmm…stop the hate. just kill him

6. buffalo soldier kadeteng kalabaw - Mayo 6, 2008

haha..naka-abot na rin dito sa south ang kantang yan..hay..ung katabing resto/bar/lounge ng aking lodge ay paulit-ulit yan pinapatugtog kasi un lang sinasayawan ng mga tao dun..haha saksakan kasi ng jologs ung iba, wala ng ibang alam na kanta..

si willie? sino un? nyahahahahaha

gasti: baka walang channel 2 dyan hehe! wag mo na kilalanin mas mabuti pa

7. antuken - Mayo 7, 2008

hahaha. sakto namang kahapon eh step up 2 ang pinapanood ko. piratang dvd na talaga namang walang ending! lagi ko nga rin naririnig yang kantang yan. ako naaalibadbaran din kay willie. kaya i don’t go to that channel ng mga oras na alam kong show nya. hahaha.

gasti: haha! walang ending? may mga original copies na naman sa pirated eh tyempuhan lang.

8. karmi - Mayo 7, 2008

hahaha. punta ka d2 tol, magsasawa ka sa hiphop. you know, dirty South daw, panay black.. lol

lss ko din yang low na yan. sasayawin kasi namin sa debut. sumasakit na nga katawan ko, pati na rin ang tenga, kakasawa na! hehehe..😛

sus, si willie?! nye. lang wenta. hehehe

gasti: haha! dirty nga dyan..naks may sayawan pala na magaganap. debut ng kapatid mo? goodluck dyan ah!

9. popoy - Mayo 7, 2008

hahaha. hiphop abs. oo uso nga yan. totoo bang nakakadefine ng abs??? parang hindi naman eh hehehe.

naks palitan mo na si willie kung ganun gasti.

baka mas bumenta ang wowowee. papalita ng gagasti.. sinong di mawiwili. amputah ang korni ko.!!!

hahaha. sa wakas na kapagbloghop na naman ako:)

gasti: yoko nga madami tukso sa set nun eh! umiiwas na nga ako. di mo kelangan maging hiphop para magka-abs..mas ok pa rin mag gym.

10. iya - Mayo 7, 2008

grabe. di pa ito uso sa pinas nung late october kinakanta ko na to.

at hanggang ngayon eh iba pa ren ang epekto sa akin.

yeah, shake it!!! :p

11. JOHN - Pebrero 19, 2009

Tama yan! Mga putang ina talag yang mga hiphop na yan eh. Mga gago at walang kwenta. I don’t consider their idiotic babblings as music but rather as filthy nonsense.

Fuck the niggers!


Mag-iwan ng Tugon

