jump to navigation

sagutan na tayo Mayo 19, 2008

Posted by gasti in to whom it may concern.
trackback

akalain mo nga namang may nagtanong nga! salamat naman at nabigyang halaga nyo ang isang entry na bunga ng pagtatae ko nung byernes. at gaya ng napagkasunduan, eto na ang mga sagot ko sa tanong nyo.

From Mike:

asan ka nung sabado?

gasti: nasa bahay lang ako nung umaga at naglinis ng sasakyan tapos naggala kami sa riverbanks nung hapon. Bakit di mo na lang ako tinext? Adik!

From emoterang nurse:

eto lang tanong ko…anu ba kinain mu at ganyan ang nangyari syo…kamote ba?hehehehehe

gasti: yun nga ang palaisipan sakin hanggang ngyon. Suspetsa ko yung pasalubong na pagkain ni boss galing cebu. Pero lahat kami kumain nun at ako lang ang nagkaganito kaya imposible. Baka naman yung pekpek/pwet ng manok ang dahilan. For sure hindi kamote dahil matagal na akong di kumakain nun.

From kengkay:

anong size 😀

gasti: nakow kengks andami namang posibleng isagot dyan sa tanong mo. Di mo kasi nililiwanag eh kaya eto na lang pili ka rito.
9 inches. 6 1/2 inches.

From koreanmine;

mga tanong ko sayo, inspired ng mga movies na kakapanood ko lang ds week..

1. wats d wildest thing u hv done l8ly? (girlnxtdoor)

2. nu tingin mo sa malaking age diff. sa isang relasyon? (shopgirl)

3. anong ginagawa mo to cheer u up kapag parang supermalas na lang sa lahat? (elizabethtown)

puro chixflik! Lols😆 (gus2 ko lng malaman “lalaking pt. of view😀 )

gasti: uhhmm wala pa ako napanood ni isa sa mga pelikulang nabanggit mo pero mukhang interesante yung tanong.

1. hindi talaga ako wild na tao eh kaya walang kwenta kung sabihin ko sayong nagpalabas ako ng tyanak sa ofis. kaya eto na lang..inamoy ko yung tae ng kabayo na nakalagay sa paso.

2. ika nga ni akon..nobody wanna see us together but it don’t matter now. coz I got you!😀 pero hindi naman ako nigger para gayahin ang sentimyento nya. malaki ba talaga? like 10 above years age gap? wala naman masama as long as nagmamahalan kayo at hindi lang puro pera at masarap na iyutan ang hanap nyo. ganun talaga kanya kanyang trip lang yan. kung nagkataong binata ako at nasa edad 35 na wag nyong sasabihing pedophile ako kung makakakuha ako ng asawa na nagkakaedad na 21. wala na kayong paki run. (pero yung nakikipagrelasyon kay madam auring nakakasuka talaga pramis.)

3. recently nga napapansin ko rin na sunod sunod ang post ko na tungkol sa kamalasan. pagminsan naglalakad lakad lng ako sa megamall. sa parteng laruan, petshop, worlds of fun o kahit appliances store pa. naglalaro rin ng psp. pinapanood ang mga isda kung paano lumangoy at ang guinea pig kung pano lumamon ng damo. pero ang pinakaimportante sa lahat kahit hindi halata nagdadasal ako.

From tisay:

wow, ako una! heheh!

q1. bkit daw bastos ang magsuot ng boxers?
q2. nakapagsuot ka na ba ng man-thongs?
q3. anong feeling ng makagat ng langgam sa– down there?

gasti: hehe! Naka-on kasi ang awaiting moderation ko kaya iisipin ng magco-comment na una sila o di kaya ay nabura naman.

1. sa totoo lang hindi ko rin alam at ayaw ko ng makipagtalo pa dahil bawat babae ay may kanya-kanyang opinion tungkol sa kabastusan depende sa mood. Siguro kasi pag nagsusuot ako ng boxers laging bumabakat at pag natyempuhan namang nakahiga ka sa sahig at napadaan ako sa tabi mo, tanaw mo na agad ang pototoy ko ng walang kahirap hirap. Di ko na alam ngyon kung ang tao ang bastos o ang boxer shorts.
2. ahihi! Man-thongs? Wala ako nyan. Di pa ako nakakapagsuot pero willing naman ako suotin kapag may nagbigay. Yun nga lang hindi ako bibili kasi boxers na gusto ko.
3. para ka lang tinuli. Lols! Kapag tinutuli kasi laging sinasabi “parang kagat lang ng langgam yan!” ganun din ang feeling kapag kinagat ka ng langgam para ka lang tinuli lalo na kung hantik.

From lyzius:

tanong:

ilang taon ka na? anong pangalan mo? anong YM mo?

gasti: ctc? Asl? Hehe! Parang nasa chatroom lang eh noh

25m. Gasti. yahoo messenger. Ahehe!

Nakalusot ba? Di mo naman tinanong kung real name ang hanap mo eh (sabagay understood na yun) o chige eto j****..YM id ba ikamo? Eto naman j*****i. Yung nagtanong lang kasi ang dapat makaalam. Gets?😉

From buffalo soldier kadeteng kalabaw:

1. Sino ba si RIna?
2. Bakit ang lupit mo sa chix?
3. Sino mas kyut satin?

ayan tanong ko sau parekoi..antayin ko sagot mo. at wag ka, pareho tayo ng nararamdaman. Utot Sabay Tae mode tayo pareho.. pokneta

gasti: ahaha! Sa wakas nakahanap rin ako ng karamay sa pagtatae. badtrip talaga bigla na lang kasi kumukulo tyan ko pagkatapos kumain.

1. ahehe! Kathang isip lang si Rina. Si lyzius talaga yan ginu-goodtime lang ako.

2. hindi ko rin alam at ngyon ko lang nalaman na malupit pala ako sa chix (utot). Una sa lahat wala akong pera pards. At hindi ko rin pinagmamalupitan ang mga chix na nakakasalamuha ko. ang totoo nga nyan eh nakikipagbiruan pa ko sa kanila. At isa pa sa payat kong to, hindi lahat ng chix kaya kong kalungin este paibigin. Kapareho mo lang akong goodboy na loyal.

3. eto na yata ang pinakamahirap sagutin sa lahat ng mga tanong dito. Pero dahil sa blog ko naman ito wag ka ng umasa na mananalo ka sakin sa pakyutan. Ahehe!😀

–*the end: gusto nyo pa ba ng part 2? saka na lang pag natatae na ulit ako. ahehe!*–

Mga Puna»

1. Myk - Mayo 19, 2008

Ahh nasa opisina ako ng sabado, yayayain sana kita sa timog eh haha..

saka may patanga tangang nilalang dun sa kabila na nilagay ang pangalan mo sa nag punta sa get together nila kaya napatanong ako bigla..

gasti: haha! nakita ko na nga pards..lols! si jaypee napagkamalang ako. malabo na ata mata nun o nag uulyanin na.

2. Myk - Mayo 19, 2008

gasti boy aanga anga lang talaga haha di kilala ang mga members ampowta. teka nagkita na ba kayo nun?

gasti: mukhang na-meet ko na sya dati nung hinatid nya si admin na naka-kotse sa isang eb event kung tama ang pagkakatanda ko pero di pa kami talaga nakapag usap.

3. Lyzius - Mayo 19, 2008

ahahaha… talagang ayaw ireveal ang YM id… iwan mo na lang ng buzz ang YM ko…

gasti: hehe! mahirap na ibulgar dito baka atakihin ako ng spam links.

4. Myk - Mayo 19, 2008

ahh oo nga nag meet na kayo nung birthday ni jason hahaha

gasti: uu yun nga yun..nung pauwi na ko..hehe!

5. popoy - Mayo 19, 2008

sayang naman at nahuli ako magtanong. sa part two na lang ako magtatanong.🙂

hehehe.

gasti: yan ay kung meron pang part 2. pero sana wag na ulit ako magtae. badtrip kasi.

6. kengkay - Mayo 19, 2008

pano mo sinukat yung size, hehehe

gasti: naghagilap ako ng ruler dito sa opis. hehe!

7. koreanmine - Mayo 19, 2008

salamat sa pagsagot😀

at sana, wandey, isang araw, makasalubong kta sa WOF o sa toy kingdom o sa Bio research 😀

(hmn, pero naiimajin ko sana habang sinasagot mo mga tanong sayo eh para kang nasa startalk at may lie detector taz may magsasayawan pag mali sagot! LOls😆 )

gasti: kahit naman siguro makasalubong mo ko ay di mo ko mamumukhaan..haha! mala-startalk ba ang gusto mo? ganun din naman..walang sayawang mangyayari dahil puro truth ang ilalabas na result😀

8. Geisha - Mayo 19, 2008

sana makahabol ako pare😆

sayang hindi ko naabutan ang QA portion pero ihahabol ko pa rin ang tanong na matagal ng bumabagabag sa aking kamunduhang isipan (ano daw?)

1. naka try ka na ba ng fellation?

2.If not, will you try it?

3. anong fave mong position sa kama ?(gets mo na yun)😆

yun lang😀

na miss kita. heheh i mean blog mo pala!

gasti: alamo medyo censored ang tanong mo. lols! sasagutin ko sana kaya lang eh hindi umabot sa promo period..next time na lang.

teka..felatio is bj? chupachups? sus! syempre hindi. and I dont even wanna try.

9. Geisha - Mayo 19, 2008

* correction fellatio lang pala yan😀

10. camilleeee - Mayo 20, 2008

kelan ka magtatae ulit?! hehe.
sayang, di ako umabot.

*OT:
namiss ko magcomment dito.😀
kamusta na nga pla si chilli?

gasti: ayun nabuhay ka na ulit. oks naman kami ni chilli. todo kayod sa trabaho. hehe!

11. Tisay - Mayo 20, 2008

hahaha! ganun pala makagat ng langgam down there. salamat, dagdag kaalaman din yun. hehehe!

gasti: walang anuman tisay. kaya ikaw mag ingat ka na sa pag atake ng mga langgam.

12. Maldito - Mayo 20, 2008

bad news bossing..umuwi yung frend ko galing china…yung sabi ko sayu..indi na naka shopping kasi pinabalik sila ng pinas ng early dahil sa lindol…kaka badtrip…umasa pa naman ako. pero indi naman natin masisisisi ang lindol sa china. hu hu hu..mahal daw dun ang mga laruan.😦

gasti: ay uu nga pala nagkalindol dun..sayang nga pero oks na rin yun kasi delikado nga baka lumindol pa ulit. meron siguro murang bilihan ng laruan dun kaya lang di nya alam ang pwesto. sa hongkong sana mura din. nakabili misis ko run ng marvel toy 70 pesos lang.

13. xG - Mayo 20, 2008

pwede bang magtanong na
para sa part 2?
ahahaha

1. eto tinanong ko rin kay badoodles, kung halimbawang babaeng blogger ka sino ang kras mo na blogger na lalake?

2. ano sa english ang saling pusa?

3. kung may kasalanan ka na pwedeng gawin ng di ka mapaparusahan, anong kasalanan yun at bakit?

4. kaninong blogger mo gusto makipagdate? ikeee. hahaha

5. ano ang totoong pangalan ko? hahahaha

gasti: haha! pasaway ka talaga kahit kelan. 3 nga lang eh at saka sobrang hirap ng mga tanong mo lalo na yang 3 at 4 baka ikasawi ko pa.

14. Mrs. Gasti - Mayo 20, 2008

pahabol na question dapat i-post mo ito katulad ng sa iba

1. ano sa tingin mo ang gagawin ko kapag nahuli kita may KABIT, FLING, SIDELINE?

gasti: nakng! hanggang dito ba naman wala ka kasawa-sawa. sige ganito kapag nagkahulihan (na malabong mangyari dahil maysa-ninja ako), bukas palad mo akong tatanggapin. magkakasama tayo sampu ng mga kabit ko na maninirahan sa iisang bubong. naka-iskedyul ang pag aalaga nyo sakin at magbubuhay hari ako sa piling nyo. magiging mainit ang bawat gabi natin kahit pa bumabagyo sa labas. mamumuhay tayo ng payapa at kuntento sa piling ng bawat isa.

oh well..back to reality. iiwan mo ako at hindi ka na magpapakita sakin. ever.
P.S. wala kang mahuhuli sakin dahil wala naman ako tinatago. just sit back and relax😉

15. randomdemeanor - Mayo 24, 2008

bosing!!!! bakit puro tae ang mga pag-uusap dito???? ano bang meron (tae nga!)..hahahhaha…ang kulit…

Mrs.Gasti…mabait po yan si bossing!!! wag nyo po iwan….(bossing, penge piso)…heheh

gasti: uy yani nagbalik ka! haha! salamat sa suporta. isa kang tunay at tapat na kaibigan.

16. mnel - Mayo 25, 2008

hahaha! natawa ako at may tanong pa talaga si mrs gasti. hehehe.

nice one. =P

aabangan ko yung part 2

gasti: may pahabol pa talaga eh noh? hehe! sige saka na yung part 2. magpapalamig muna ko.😀

17. ellieshe - Mayo 26, 2008

ngayon ko lang napansin yung comment ni mrs. gasti…at sa maniwala ka’t sa hindi…halos maisuka ko na ung iniinom kong kape sa kakatawa habang binabsa ang question and answer portion nio ni esmi…waaahaha…hang sweet

gasti: ingat lang sa pag inom dahil baka mapaso ka. sweet pa pala yun? haaays nakakapagod rin naman mag explain kasi.


Mag-iwan ng Tugon

