jump to navigation

maanghang pa rin Mayo 27, 2008

Posted by gasti in muni-muni moments, to whom it may concern.
trackback

hindi na ako magpapatumpik tumpik pa. ito ay isa lamang anunsyo para sa mga interesadong nilalang na nakakakilala pa sa ating kaibigan na kilala sa bansag na chillidobo. medyo may katagalan na rin syang nawala at naghanap ng ibang pagkakalibangan pero di pa rin naman nawala ang kanyang dugo bilang isang manunulat. huling namataan noong mga huling araw ng Abril at marahil ang iba sa inyo ay nakabasa ng kanyang liham pamamaalam na pinost ko dito. wag kayo mag alala dahil nabasa naman nya lahat ng comments nyo at naihatid ko rin sa kanya ang lahat ng pabati at prayer request nyo. alam ko na nasiyahan sya sa mga nabasa nya dahil tulo sipon pa nga yan nagbabasa sa tabi ko. lalong lalo na dun sa mga nag effort pa talagang gawan ng entry ang pagkakawala nya..ang ilan pa sa nadiskubre namin eh may hidden crush pa ata sa kanya. lols! secret admirer ba. pero wag na nating usisain ang mga bagay bagay na ganyan. kung lovelife na yan, baka maunsyami pa kaya kunyari wala tayong alam..ahihi! sasamantalahin ko na itong pagkakataon na ito dahil hindi sya pumasok ngyon. bwahaha! wala ka ng magagawa. ibubugaw na ulit kita!

at dahil sa hindi naman sya gumawa ng magandang entrance para sa kanyang pagbabalik (sabik siguro kaya nagpost na agad ng adventure nya), ako na lang ang gagawa nun dito. sa pamamagitan ng pitak na ito ay maipapaalam ko sa iba pang nilalang na mahilig magbasa ng kabastusan na sya ay nagbalik na sa pagsusulat. o ano pang hinihintay nyo dyan? kainan na!

Mga Puna»

1. ellieshe - Mayo 27, 2008

nakabalik na pala si chili – okie ayuz… update ko na blog roll ko😉

2. beero - Mayo 27, 2008

haha. chillidobo is back! sino nga ba yun? jowk.

3. Lyzius - Mayo 27, 2008

BWAHAHAHAHAHA…

naka edit na blog roll ko sa isang maanghang na adobado!

4. apollo - Mayo 27, 2008

waaaa! blogspot! nakablocked dito sa amin! amf! sayang naman. huhuhu….

5. madbong - Mayo 27, 2008

parekoy, gusto ko sana magcomment sa bagong blog ni master chilli pero bakit open id lang ang pwede? e ang problema sa blog ko ay hindi ako name.wordpress.com (maski na wordpress talaga) kasi naki sub-domain ako kay kotsengkuba. o well, magregister na nga lang sa google, paki musta na lang ako sa kanya

gasti: ay uu nga noh! hehe! di ko rin alam eh..sige makakarating

6. batopik - Mayo 28, 2008

hahaha! nakakatuwa naman kau..
parang magkakaibigan na kaung lahat…
tskk.. hehehe.. la lang. super kaduper close siguro kau ni chillidobo.
harhar.. nagiba na nga ng layout si chillidobo eh.
hahahaha! wala lang… XP

gasti: magkatabi kasi kami ng upuan dito sa opis kaya kami close. hehe!

7. MisyeL - Mayo 28, 2008

nagbalik na nga si chilli at tama ka maanghang pa din ang post nya na medyo may kahayupan, hehe! salamat po sa info!😉

8. chillidobo - Mayo 29, 2008

try nyo tong proxiserver: http://www.ktunnel.net sa pagbrowse, baka sakaling mag-iba ang ihip ng hangin at makapasok kayo sa bago kong haybol. WOOOWHOO! *palakpakan*

9. kuri - Mayo 29, 2008

nakibasa ulet pare. bisitahin ko nga ang famous na si chilidobo.😀

10. wei vines - Mayo 29, 2008

wow!! lipat bahay na rin pala siya..hehehe..welcome back dobo!

11. karmi - Mayo 30, 2008

once a blogger, always a blogger.. =)
welkam back sau chillidobo.. ^_^

12. Geisha - Mayo 30, 2008

lumipat ng bahay amp!😆

13. rio - Mayo 30, 2008

buti naman at nagbalik ka=) welkam bak=)

14. Jex - Mayo 30, 2008

bakit blogspot na sya? ampf!

15. antuken - Hunyo 4, 2008

oo nga, baket blogspot? eh ako nga galing dun, lumipat dito… eniwei, weebie chilli. will visit you soon! blocked dito ang blogspot eh, tapos sira pc ko sa haus.


Mag-iwan ng Tugon

