jump to navigation

masarap kamutin Hulyo 16, 2008

Posted by gasti in muni-muni moments.
trackback

malamig ang simoy ng hangin. tag ulan na kasi at nagsisimula na kong dapuan ng kung ano mang masamang ispirito sa katawan. may std ang ilong ko ngyon pero infairness kulay tubig lang naman ang lumalabas.. para namang fountain ang bibig ko sa kakahatsing at pagminsan lumalabas ang dugong labrador ko kaya napapakahol rin ako. at hindi lang yan, kapag nag iisa ako sa kwarto at walang ibang pagkaabalahan ay napag iinteresan kong hawakan ang isang maselang bahagi ng aking pagkatao. (clue: hindi pekpek dahil wala ako nun..haller?!) ang tinutukoy ko ay ang mga mata ko. animo’y naglalambing lang at nagpapakamot sa mga daliri ko..at hindi ko alam kung bakit sa tuwing kakamutin ko ang mata ko ay lalo itong nangangati at kakaibang sensation ang nararamdaman ko. ang sarap sa pakiramdam. letse! hindi ko na namamalayan na pulang pula na ang mga mata ko at naglalawa na. dun ko mare-realize na mali ang nagawa ko. isang pagsubok na hindi ko nagawang lagpasan.

ayoko naman mapagkamalang durugista kaya agad kong pinatakan ng holywater este Eye Mo ang magkabilang mata ko. pagkatapos noon ay pinikit ko ang aking mga mata at sinariwa ang mga eksenang nagbigay ng kurot sa aking puso. gaya na lang nung namatay si patrash at nelo sa “a dog of flaunders”…ang namumukod tanging cartoons na nagpaiyak sakin bago ko nadiskubre ang world of hentai..naalala ko rin yung mga panahong walang awa akong pinagtutuka sa noo ng isang panabong na manok ng kapitbahay namin..at yung isang beses na pakiramdam ko ay nakawala kami sa kural nung iniwan kami ng magulang namin para makiparty sa world youth day starring pope john paul II..umakyat kami ng puno ng bayabas noon sa tabi ng kulungan ng manok ng biglang may isang boses na tumawag sa pangalan ko…nang lingunin ko ay sakto naman sa noo ko ang kanto ng bubungan ng manok..ouch! napakasakit kuya eddie..akala ko bakal ang ulo ko at wa epek sakin ang ngyari pero nung tiningnan ko sa salamin ang mukha ko,may hiwa na pala at parang palabas na yung third eye..di ko rin malimutan yung isang beses na na-wrongsend ako pero hindi ko na idedetalye pa ang lahat dahil baka mabayagan na naman ako pag uwi sa bahay.

balik tayo sa usapang pangangati, may mga pagkakataon rin na pinapasok ng langgam ang brief ko. bumabalik tuloy sa isipan ko ang hapdi na dulot ng pagturok ng injection sa kargada ko nung ako’y nangangarap na maging isang ganap na binata. syet! eto na nga yung sinasabi nilang “para ka lang kinagat ng langgam”. nasubukan ko na rin makagat ng hantik sa ano ko nung umakyat ako ng puno ng mangga sa kapitbahay…times 3 naman ang sakit nun.

andami ring lamok sa bahay namin ngyong tag ulan. balewala na rin ang gamit naming kulambo dahil inaabangan nila kung kelan papasok ang tao sa loob at eeskortan nya na. malas mo rin pag nadikit ang katawan mo sa kulambo dahil kahit nasa labas pa sila, makakahigop yan ng dugo mo. magugulat ka na lang kinabukasan na marami ka ng pulang butlig na sobrang kati. kaya kamot na naman!

isang linggo na rin pala ang lumipas nung shinave ko yung buhok ko sa ano kaya eto ngyon at nagsisitubuan na ulit sila..nakakailang lang kamutin lalo na at naglalakad ako papasok ng opisina kasabay ang mga dalagang bagong paligo. dito sa bansa nating pinaliligiran ng mga moralista at impokrito, madaling mahuhusgahan ang bawat kilos mo. napakadaling husgahan na malibog ang isang lalaking nahuhuling kumakambyo. kapag nanginginig ang binti mo habang nakaupo. at kapag nakitaan kang nakaumbok yung ano mo sa pantalon.

ang pag atake ng kati ay walang pinipiling oras o lugar kaya kung san ka man abutan, kapag nangailangan ka ng tulong, magsabi ka agad. laging may nakahandang tumulong sayo. at walang bastos run.

at bago ko pa makalimutan gusto ko lang sabihin na ang blog ko ay hindi totoong humor blog…dahil ito ay nakapaloob sa katergoryang *ehem! mahirap ng magsalita click nyo na lang.

Mga Puna»

1. har har - Hulyo 16, 2008

nyahaha.. pinaninindigan mo tlaga pagiging cute mo.😉 nairelate m tlaga s lahat ng pwedeng kumati at masarap kamutin ha. napakamot tuloy aq ng mata nung nibabasa q toh..
ipagpatuloy m lng.. isa s nigagawa q pra mgpanggap n busy aq s office ay ang pagbabasa ng blog m :-p

gasti: ganun talaga eh! minsan kahit gusto kong itago kusang lumalabas ang kakyutan eh..haaays anyways mata lang ba talaga ang kinamot mo nung nagbasa ka ng entry ko? ahihi!
pareho pala tayo minsan nagba-blog ako para magpanggap na busy. lols!

2. KC - Hulyo 16, 2008

Hi Gasti! Nabuhay ako ulit.

Sa totoo lang, minsan kung sino pa yung mga nagmamalinis, sila pa yung mga talagang bastusin…pero patago lamang.

gasti: uu nga noh long time no see..hehe! busy ka na yata sa pagiging nurse mo eh buti nakakapagblog ka pa rin. para sakin ang mga basurero lang ang may karapatang magmalinis.

3. jhaynee - Hulyo 16, 2008

sige, kamot lang ng kamot hanggang sa mangawit ang mga kamay mo.. pag pagod ka na ay pakamot mo lang sa kung sinong katabi mo.. cool yun.. macho ang dating.. wahaha..

MACHO BLOG?!!!!

wahahahaha… grabe talaga ang HUMOR BLOG na to!!! wahahaha!!!

peace gasti.. hehehe..

gasti: minsan nangangarap din akong may lumapit sa aking isang seksing babae na gusto magpakamot.
ewan ko ba pero dahil sa may nagsearch nga at napadpad dito gamit ang keyword na yan pangangatawanan ko ng isa tong macho blog kahit wala sa plano.
peace be with you din..paniwalaan mo na lang kasi nasusulat yan sa banal na aklat.

4. Jeck - Hulyo 16, 2008

nag-ahit ka rin pala. ako hindi na. sobrang kati kasi e tsaka hindi ko talaga mapigilang kamutin. tangeanah. hahahaha

isa pa, mukhang kahit malaki yung ano ko (lols) nagmumukhang pambata sa kinis ng paligid. di na ako sanay.
pag makati, kamot lang ng kamot. haha

gasti: ayoko kasi ng makapal ang buhok ko dun ang sakit pag naipit sa brief! deym! yung sakin rin kahit anong bagsik ng cobra ko pag wala sa kagubatan nagiging maamo ang itsura.

5. snobero23 - Hulyo 16, 2008

mag-blog kah sa may bayad pare! uy, pano ba yang reply sa comment na naka-bold pa? sensya, bago lang..

gasti: san naman yung sinasabi mo? i-highlight mo yung sinulat mo tapos pindutin mo lang yung letrang “b” sa edit comment section at magbobold na yan.

6. napundingalitaptap* - Hulyo 16, 2008

hahaha, so, wala ka namang shorbol este sore eyes nyan?

hmmmmmmm, macho blog, a, macho blog ay synonymous sa humor blog? ahahaha! EWAN, kasi sa palagay ko humor blog talaga to.

ahahaha! =p

palad pa rin ang pinakamasarap kamutin, literal man o hindi. paano kasi, kamutin mo man, lalo pang kakati. weird!

flyfly!

gasti: maniwala ka sakin hindi palad ang pinakamasap kamutin sa katawan ng tao..magsabon ka lang mawawala na kati nyan pero yung isang parteng tinutukoy ko hindi nawawala kati nun kapag hindi pinagbigyan.😀

7. Yummy Dingding - Hulyo 16, 2008

Haha hang kulit mo magsulat ng blog LOL. Parang gusto kitang ilagay sa plug ins ng aking Blog sa Rakista hehehe. Keep it up. I think mapapadalas pagpunta ko dito LOL

gasti: plug ins? hehe! ikaw bahala..salamat rin pala sa pagbisita..mabuhay ang rakista! nakita ko rin pala yung deviantart mo..galeng! astig ng drawings saka pics.

8. FerBert - Hulyo 16, 2008

mas masakit ang kagat ng langgam sa betlog kesa sa pagtuli.. pramis totoo yan.. laging kinakagat ng langgang ang etits ko… siguro matamis ang tam*d ko.. kaya ganun.. hahaha

hanep macho blog!
pwede bang sumali din dyan?!

gasti: next time kasi sabunin mo maigi ng hindi dapuan ng langgam baka may tirang pagkain pa yung huling sumubo nyan kaya ganun. ahehe!
gusto mo sumali? sure! ipadala mo lang sakin ang iyong latest scandal pic for screening..

9. ellieshe - Hulyo 16, 2008

pacheck up mo na mata mo..sayang ang asset..kw din! at nga pla…patrash ang pangalan ng aso ko..salamat naman at napaiyak ka sa movie nia…ahaha

at naniniwala naman akong macho blog to😉

gasti: opo di ko naman pababayaan ang asset ko…hehe patrash? naimpluwensyahan ka rin siguro nung cartoons dati. idol ko kasi si nelo eh galing magdrowing.
salamat sa pananampalataya mo na macho blog talaga ito.🙂

10. BADoy - Hulyo 16, 2008

patulong naman paki kamot na rin yung akin pede? hahahah! di ba masakit pag tumubo ang buhok sa *ano pag shinishave mo kaya ako ginugupit ko lang e…

gasti: ikiskis mo na lang sa talahib yan pards..hehe! dati ginugupit ko lang pero parang bitin eh kaya inaahit ko na rin.

11. ayyzzz - Hulyo 16, 2008

nakz!
macho blog a!
hahahaha😀

“maniwala ka sakin hindi palad ang pinakamasap kamutin sa katawan ng tao..magsabon ka lang mawawala na kati nyan pero yung isang parteng tinutukoy ko hindi nawawala kati nun kapag hindi pinagbigyan”

sa aking palagay ang tinutukoy mo po dito e yung

ILONG??

hmm..tingin mo po?😐

gasti: engggk! wrong answer! saka mo na malalaman ang sagot dyan kapag tumuntong ka na sa wastong edad.

12. watusiboy - Hulyo 16, 2008

pag-aahit? minsan kong ginawa kaso pagkatapos, parang di ko na sya kilala. parang nag-iba. hehe. di ko alam kung uulitin ko pa.

gasti: baka naman sex transplant ang ngyari sayo kaya hindi mo na makilala kasarian mo pagkatapos..haha! ingatan mo wag maputol sayang eh..try mo ulit mag ahit ng dahan dahan.

13. Maldito - Hulyo 16, 2008

teka bat may naghahanap ng jolibee sa blog mo?aha ha ha …

oo nga naman no?sabi ko nga mali ang mga tao sa paghuhusga sa atin…ikaw macho blog ako naman religious blog…aha ha ha..asa kapa?

ako kagagaling lang ng hospital….pohtek naman kasi ang kati na yan eh..indi makuha kuha..ayan..hospital ang tuloy…syet dah man!

gasti: housepet ko kasi si jollibee kaya ganun…hehe! uu nga eh mukhang religious blog naman talaga yung sayo ako eto isang hamak na macho blog. ganun talaga ang buhay.
na-ospital ka? tsk tsk! mag ingat ka na sa susunod pag nangati ulit lagyan mo lang ng yelo.

14. emoterang nurse - Hulyo 17, 2008

lahat ata kumakati syo…ilong mata at iba pa…

masarap tlga kamutin pag magkati…pag walang tutulong sa pagkamot eh di kiskis muna sa pader…wahahaha…

macho blog??eh kasi naman may macho man kasi eh…

gasti: eh sa masarap mangamot eh kaw ba hindi ka nangangati? ayos lang naman yun.
mas masarap ikiskis sa unan kapag nag iisa ka lang. wag sa pader masusugatan ka pa.

15. popoy - Hulyo 17, 2008

shet! ang tagal ko ng hindi nakabisita at dalaw dito sa site mo gasti, musta naman? ehehehe

oo nga. tama ka. ang mata ko ganyan din, may kakaibang sensasyon kapag kinakamot, parang gustong magejaculate ng mata ko sa sarap ehehehe.

asar din ako sa mga lamok na yan na once na kulitin nila ako sapagtulog, naku wala na, ndi na ko mahihimbing nyan, papasok ako sa opisinang pupungas pungas at malamlam ang mata. shet pakdatmoskitos!

natawa ko sa pagshaved ng maselang bahagi ng katawan, no comment na ko jan, basta MAKATI talaga yan ahahaha. at kawawang manok naman yun este ulo mo pala yung kawawa😀

gasti: eto ayos naman nagkakamot pa rin..hehe! badtrip talagang mga lamok yan ang galing magtago. bantay salakay pag natulog ka.

16. silvercute - Hulyo 17, 2008

Whahahahah!!!!!!!!!!!!!!Wat a nice blog ha????hehe!|

17. silvercute - Hulyo 17, 2008

whahahahahahaha!!!!!!!!!macho blog daaaaaawwwwwww ohhhhhhhhhh!!|!|||||||||||||||||||||| libre lang naman mangarap!!!!!!!!!!!!!!

gasti: andami namang exclamation point nyan! adik ka yata eh! uu libre lang mangarap pero may bayad ang pagkumento😀

18. ak0it0 - Hulyo 17, 2008

napadpad ako dito dahil:
1. number one itong entry mo sa best blog of the day
2. nacurious ako kung ano yung masarap kamutin
3. kasi gusto ko ring makikamot 😉

nice blog po. mukhang masaya dito.patambay ha..🙂

gasti: ikaw nga yan. di nga? hehe! salamat naman at nagustuhan mo ang pagkamot ko🙂 next time ulit ah!

19. Marc G. - Hulyo 17, 2008

hahaha.,ayos.,puede u all guys paki kamot din ung akin.,hahaha.,joke.

gasti: budburan mo ng dinurog na siling labuyo yung sayo para mawala ang kati.

20. Yummy Dingding - Hulyo 17, 2008

Hahaha salamat sa pagpunta mo doon sa aking deviant art. Akala ko walang bumibisita doon hehe natuwa naman ako dahil dumalaw ka doon. Nasa plug ins na kita hehehe.. I really like the way you write your entries haha parang si Bob Ong lang hehehe.😄

Sige yun lang at maraming salamat grabe inaantok na ako LOL lowbat galing school.

gasti: mahilig rin kasi ako tumingin tingin ng drawing. ayos nga mga gawa mo eh! pero parang emo? tapos rakista..naguluhan ako. thanks rin sa pag add lagay na nga kita sa links ko.

21. silvercute - Hulyo 17, 2008

To Gasti,
Hehehe! High blood ka naman!! May bayad ang pag kumento? Mag kano ba? ha?

gasti: hehe! biro lang..pinatulan mo naman agad. pero kung gusto mo talaga magbayad eh di mas ok. 10 pesos per exclamation point. and 20 pesos per question mark.

22. silvercute - Hulyo 17, 2008

Hindi naman sa Adik noh! purkit maraming exclamtion point adik naba ang isang tao?

gasti: uu adik magtype! ahehe! bakit masyado ka affected?

23. Leyn ♥ - Hulyo 17, 2008

uh… wala lang. naaliw lang ako.
ngayon lang ako nakakita ng bloggistang
binlog na nag shave sya ng buhok sa ano.

at hindi sa “macho” term napukaw ang atensyon ko…

dun sa “matanda ka na”

;P

gasti: uy leyn mukhang 1st comment mo yan dito ah at niyari mo agad ako..haha! ginuhitan ko na nga eh binasa mo pa.
yung sa pagblog ng shinave yung ano so far nakabasa na ako ng isa sa babae at mga 4 sa lalaki. wala naman sakin yun.

24. Leyn ♥ - Hulyo 17, 2008

huhu. nabura yung mahaba kong comment.

gasti: kinain ni akismet yung comments mo hehe! eto na narecover ko na😀 saka naka-awaiting moderation din pala tong blog ko. binisita ko rin pala yung blog mong bawal magcomment.

nga pala ang ganda ng notebook mo ah! ;p

25. aga - Hulyo 18, 2008

naka nang! kamot pa!!
nice entry! asust🙂

gasti: salamat! asust!

26. silvercute - Hulyo 18, 2008

Ang mahal naman. Bak mabaon ako nyan sa utang.ha.ha.ha. Oh ayan ala ng exclamation point at question mark nyan ha. Hey wats ur new add.

gasti: why are u askin’?! are you hitting on me?
alam mo rin ba yung old add ko? lols!

27. silvercute - Hulyo 18, 2008

ang aga nyo sa blog nyo ah. maka trabaho pa daw kau nyan. sabagay baka ito naman talaga ang work. whehehehehehhhhheeee

gasti: at ikaw ang aga mo naman umakyat ng ligaw dito..

28. silvercute - Hulyo 18, 2008

ask ko lang ha. Bakit yung ibang tao kabaliktaran ang nilalagay nila sa blog nila, like ni macho blog. sino nga yun? sabi nya macho sya but base sa mga BINABASA kong blog nya karamihan he’s payat..hehe! WALANG PIKUNAN.
I’m just stating the fact.!

gasti: maliwanag naman na hindi “macho blogger” ang nakasaad dyan. ewan ko lang kung sadyang tanga ka lang pero wag mong ikumpara ang blog ko sa iba. hindi kita binibigyan ng karapatan maglabas ng kabaklaan mo dito dahil blog ko ito at hindi kita kelangan rito. and also, hindi ka cute.
hindi naman sa pikon ako pero wala lang akong pasensya sa baklang kagaya mo na walang ibang ginawa kundi maghagilap ng lalaking machuchupa sa internet gamit ang litratong hindi naman sayo..fucking loser!

get lost bading! u will not get any cocks from here…sorry! umamin ka ikaw yung nagsearch sa google gamit ang keyword na “macho blog” noh? bwahahaha!

29. Pedro - Hulyo 18, 2008

nangati ako sa post na ito. parang gusto ko tuloy kamutin din ang isang maselang bahagi ng aking katawan. (clue: hindi rin ito pekpek dahil wala din ako nun..hahahaha)

astig tong entry na to. gasting gasti ang dating.😀

gasti: hehe! salamat pedro. sige umpisahan mo ng magkamot.

30. silvercute - Hulyo 18, 2008

ok fine! bye!

gasti: so long cock-sucker!

31. silvercute - Hulyo 18, 2008

ehm ano ba work mo at lahat ng nag cocoment sau ay alam mo ang lahat? even if my friendster account!

gasti: u know..it’s not that really hard.
don’t worry I’m not related to FBI. rest assured na safe pa rin ang identity mo for now.

32. silvercute - Hulyo 18, 2008

..at isa pa pla hindi ako nag search ng blog mo sa goole.

gasti: hindi ako interesado sa kung papano ka nakarating ng blog ko pero sana wag ka na bumalik. mas maigi yun.

33. Maldito - Hulyo 18, 2008

aba naman at may na sesense ako na away….basta dugo magaling ako dun…aha ha ha..ey ey ey happi bday!

kung ako ang nilagyan ng comment din na yan mapipikon din ako..ang BOBO BOBO BOBO eh..indi marunong magbasa at umitindi…bagsak siguro sa reading comprehension yan noon hayskul..pasalamat siya at wala pang reading comprehension noong elementary, dhail kung indi hanggang grade 3 nalang siya siguro ngayun,,aha ha ha..cock sucker!

che…pinagwaste na naman ako ng oras bumisita sa frenster..amppotah..wala namang maganda dun eh..puro titi…puro nalang siya titi!

aha ha ha

gasti: hahaha! tama ka dun pards…ewan ko ba kung bakit inaatake ako ng mga bopols nitong mga nakaraang araw…sobra kung magpapansin wala naman ibubuga.

34. act of random kups « The Invisible Blog - Hulyo 23, 2008

[…] act of random kups July 23, 2008 Posted by gasti in bakasyon stories, muni-muni moments. trackback 1. may isang nilalang na naman ang nanglimos ng away sakin sa nakaraan kong post. sa mga di makarelate, basahin nyo na lang yung bandang dulo ng comments section dito. […]

35. kengkay - Hulyo 24, 2008

aray ko, akala ko kamutan ang kwento pero natuloy sa kalmutan, hahaha


Mag-iwan ng Tugon

