jump to navigation

it’s time Agosto 11, 2008

Posted by gasti in muni-muni moments, to whom it may concern.
trackback

gusto ko muna mamahinga sa pagsusulat. masakit kasi yung tonsil ko eh. at kung tatanungin mo naman kung ano ang kinalaman ng tonsil sa pagsusulat, basta ganun. whatta lame excuse.

isang linggo na rin naman akong lurker at maganda naman ang naging resulta sa akin. paniguradong mababawasan na ang mga question and answer portion bago matulog. mas marami rin akong magiging time para kumain. focus muna ako sa pagpapataba ngyon at sisiguraduhin kong makakamtan ko na ang mailap na 30 pounds na idadagdag ko sa nagmumurang katawan na ito. at kapag ngyari yun, pwede na siguro ako magburles dito! bwahahaha!

walang kinalaman ang mga taong-galit-sa-mundo rito sa pamamahinga ko. di naman uubra yun sakin. at so far, wala naman talaga akong masugid na hater na nagtya-tayaga pang banatan ako sa email. siguro dahil mahal pa nila ang buhay nila.

pareng maldits kung saan ka man naroroon nawa’y nahanap mo na ang katahimikang ninanais mo. nararamdaman ko namang buhay ka pa kaya hindi na ako magtitirik ng kandila.

at nga pala gusto ko lang sabihin na “putangina nagsisisi ako ngyon kung bakit hindi ko sinapak yung bakla na gumupit ng buhok ko kahapon!” taragis! bumaba na naman ang self-esteem ko..saka ko na lang isusuot ang bagong tshirt, poloshirt at boxer brief ko pag humaba na ulit ang buhok ko. haaays mas maigi pa sigurong magpakalbo na lang.

hanggang sa muli! pahinga muna…

namiss ko rin umakyat ng bundok

Mga Puna»

1. BADoy - Agosto 11, 2008

peram na muna ako ng tshirt, poloshirt at boxer brief mo tutal di mo pa naman isusuot e… hahaha!

gasti: sa tingin ko naman mas marami ka pa damit sakin.

2. lyzius - Agosto 11, 2008

bakit bakit bakit???

3. apollo - Agosto 11, 2008

uso ang magpahinga sa pagblog ngayon… abangan ko na lang ang inyong pagbabalik…

4. angel - Agosto 12, 2008

waahh pahinga… kung pwede lang sana mag donate ng taba para yung mga nagpapapayat mapupunta na lang sa nagpapataba yung mga fats hehehe…

balik po kayo agad..๐Ÿ˜€

gasti: uhhmmm muscle ang gusto ko idagdag hindi taba..hehe!
iwas blogging muna ako pero lurker pa rin.

5. aga - Agosto 12, 2008

intayin ka namin ulet!!!๐Ÿ™‚
ahehehe asust

6. chyng - Agosto 12, 2008

ganun? may pamamahinga?!

pano na ang mga demanding na readers? (–,)

gasti: meron ba ko nun? hehe!
papalayasin ko muna ang mga evil spirits dito sa kuta ko.

7. naglalambingnacute - Agosto 12, 2008

nakow.. ma mimiss kita gasti bakit naman mamahinga kana ??? pero wait kita ha..๐Ÿ˜‰

8. jeck - Agosto 12, 2008

tara, sama-sama tayong mamundok at magbalik tanaw. im sure nauna na dun si glenn. wahahaha!

gasti: nasa bundok na nga sya at sumapi sa MILF para kumain ng bala. saya nga eh!

9. sexy moi - Agosto 12, 2008

mr gasti.. mamimiss kita… ingat ka at sana makapag reflect ka ng maayos.. muni muni moments hehe.๐Ÿ™‚

10. ellieshe - Agosto 12, 2008

oh..mamimiss ka daw ni naglalambing na cute….

Gudluck sa pagpapataba…

11. rakz - Agosto 12, 2008

iwas blogging? sabagay..it’s ur choice. we all have our own personal reasons kung bakit..

naku mamimiss ko po ung mga makukulit nyong posts!hehehe..๐Ÿ˜€

12. Pedro - Agosto 12, 2008

masarap mamahinga sa pagsusulat.

lakbay diwa muna.

muni muni.

gasti: uu nga eh pati ikaw nagsara na pala at nagpapahinga

13. Maldito - Agosto 12, 2008

potah..para naman akong patay nito..aha haha..buhay pa ako…at naging healthy ang utak ko sa pamamahinga ko..ahahha…

mag intay kayu wordpress…..ill come back with a kick ass shits all over your headerzzzz!!!

lols!

gasti: alam kong buhay ka pa at nagpapalaki ng betlogs dyan sa tabi tabi..ayos lang yan pahinga muna para sa ikauunlad ng bansa natin. petiks time.

14. Leyn - Agosto 12, 2008

brb lang ba to o gtg na.๐Ÿ˜ฆ
ingat sila sayo!
at ingat ka na rin.๐Ÿ˜‰

15. Yummy Dingding - Agosto 12, 2008

Hmm. sawa ka na ata sa pang uusyoso tungkol sa blog entries mo.. hehe. Ok lang yan paminsan minsan i-close mo ang mga bagay na dapat ikaw lang ang nakakaalam.

Masakit din ang tonsils ko amp simula nung magpunta dito sa bahay ang jowa ko at pinatawad ko naman agad bobo ko talaga amp. Iwas ka muna sa malamig dude, stress at masamang enerhiya ng epal sa mundo.

Sana maging ok taung lahat… marami kasing nasa alapaap ng kalungkutan at problema ngayon.

gasti: dapat pinatuwad mo muna saka mo pinalo ng paddle sa pwet yung bf mo..anyways, nasa ayos pa naman ako. umiiwas sa tukso.

16. antuken - Agosto 13, 2008

virus ba ito? andami gusto mamahinga ah. sino na babasahin ko (although bihira rin ako makapag-bibisita lately)? sy’a mangalabit ka pag tapos ka na sa bakasyon mo. san nga ba ang bakasyon? hehehe

gasti: uhhmm boycott? hehe! rest in peace lang muna…natitigang na kasi ako.

17. har har - Agosto 13, 2008

nyay!!! ganun? panu n kami???๐Ÿ˜ฆ
anyway, goodluck s pagdagdag ng 30 pounds๐Ÿ™‚

gasti: kahit 10 pound lang maidagdag ko masaya na ko..pero syempre aim higher. kaya yan!

18. mnel - Agosto 13, 2008

minsan nakakaburnout nga. ganyan talaga. kailangan natin magpahinga dahil mahirap magkasakit. bawal magkasakit. =D

malay niyo ba kung pahinga na rin pala ako. hehe.

rest in peace manong gasti. =D

haha. literal na rest ha? bumalik ka. =P

gasti: pahinga ka na nga rin kasi busy ka na sa schooling..kelangan natin lahat ng pahinga.

19. emoterang nurse - Agosto 14, 2008

sus, hiatus daw oh…wahaha…di ako naniniwala…

tama naman tlga minsan mag pahinga para mag isip isip at maging matinong tao…haha… sna sa iyong pagbabalik maisuot mo na bagong tshirt at boxers at naka pag gain ka na din ng ilang pounds…๐Ÿ™‚

gasti: dati na akong matino. naisuot ko na rin yung boxers at tshirt at naka gain na ako ng 2 pounds after ko kumain ng lunch kaya nagbalik na ako…haaays..whatta life.

20. napundingalitaptap* - Agosto 15, 2008

hmmmmmmm, mukha nga namang babalik ka din kaagad. . .

ingat manoy! sabi ka lan kung kelangan mo din ng emergency light…*ngiti*

flyfly!

gasti: uhhmm ayos naman ako..salamat babaeng alitaptap.

21. popoy - Agosto 18, 2008

sus ginuoo. nakkatakot yung picture sa baba. hehehe.

ge ge gasti.gudlak sa pagpapataba. sna tumaba ka!
๐Ÿ™‚


Mag-iwan ng Tugon

