jump to navigation

sampols Disyembre 19, 2008

Posted by gasti in to whom it may concern.
trackback

medyo nakikipaglaban ako sa antok ngyon kaya naisipan ko gumawa ng entry. kahapon kasi idinaos ang aming xmas party. maraming pagkain. kantahan sa videoke at laro naman sa wii sports. ambigat din ng noche buena package at pinabaunan pa kami ng lechon. nahirapan pa ko sumakay ng taxi dahil sa mga hunghang na dorobong drivers na nagkalat sa ortigas. buti na lang may natira pang isa na may busilak na kalooban. salamat manong! 1am nako nakarating ng bahay.

anyways nagpapasalamat ako sa mga nagsend na ng kanilang greetings pic. sa totoo lang nagdalawang isip ako gawin yun dahil baka hindi nyo na naman ako seryosohin. buti na lang hindi sila nag asal taxi drivers na mahilig mangontrata. wala naman sigurong kapalit yung pabor na hiningi ko sa inyo noh? ambaet nyo talaga!

nahihiya naman ako sa inyo kaya gusto ko makabawi. siguro ganito na lang para fair sa lahat. magpopost na rin ako ng litrato ko habang naglalaba ng paborito kong brief. o di kaya yung habang nagbabati ng itlog. pwede ring kuha habang natutulog (na may kasamang wet dreams)  basta bahala na. surprise na lang next week.

narito nga pala ang mga sampol greetings pic na pwede nyo ipadala.

1th_birthday3067_happy-birthday1happy-birthday-11jlcpibertdeipacmanpibertdei

pwede nyo ipadala kung kayo yan. pero hindi naman diba?!

Mga Puna»

1. cindyrella - Disyembre 19, 2008

o cya cya gagawa na ako mamaya pag kauwi ko!! san ba yung address mo? ^^

gasti: hindi sa bahay ipapadala yan..hehe! sa email ko lang

2. anakngpating - Disyembre 19, 2008

xmas party din namen kagabi hehe bute na lang lapet lang bahay namen sa piangdausan ng party namen saya din talaga …may plansta na kami ni glesy ..kupal talaga mga driver namimili ng pasenger nyaha…kaylan mo i post kuya yung mga pic na yan excited na kow…
nyahaha kaylangan talaga kasama si pakyaw sa mga pwde ipadala?

gasti: buti ka pa ganun eh ako tinamad na ako magbus eh malayo lalakarin ko tapos ambigat pa ng bitbit ko.
yung mga pics siguro ipost ko na lang kapag umabot na ng sampu. yun ay kung aabot ng ganung bilang. haha!

3. eloiski - Disyembre 19, 2008

wapak!
nakakainis talaga yung ibang taxi driver grabe mamili ng tsiks este ng mga pasahero.
buti na lang at lagi akong swerte!

tindi ng sampol mo! wapak!

4. Maldito - Disyembre 19, 2008

oo….dont worry…darating tayu sa ganyan..ahahaha…mag hintay ka lamang sa tamang panahon..aahhaha…

nag iisip pa ko sa papagawa ko sa mga officemates ko….yung cool ang dating..

cguro group picture nalang…

naka nude.

5. J i y u h - Disyembre 19, 2008

haha natawa ako sa samples, yun sakin kasi pa virgin eh. wahaha!

6. YUMMY DINGDING - Disyembre 19, 2008

beerday mo ???? o pabati sa chrstmas hehehe.

gasti: pasko nga ang bday ko. pwede kahit anong pagbati ang trip mo..pwede ring yung kunyari nakasulat sa mensahe mo yung celfon number mo. mga ganun ba.

7. Pepe McKunat - Disyembre 19, 2008

anu kayang pic iyon?
antayin ko.😆

8. i_k_a_y - Disyembre 21, 2008

buti pa kyo may xmas party…d2 sa ofis nmen wala…huhuhu
arabong muslim kc amo nmen at puro muslim kc mga tao d2
iilan lng kming pinoy….

sana ikaw din mg post ng pic. tapos nakusulat dun sa pic mo “hapi bertdey to me” ^_^

9. FerBert - Disyembre 21, 2008

antayin mo yung akin.. bwahahaha

ipophotoshop ko na lang yung luma kong picture sira camera ko.. boo! kung kelan nagpasko saka nasira.

10. siangelnawalangpakpak - Disyembre 22, 2008

hehehe… natutuwa talaga ako pag nalalaman kong halos karamihan ng mga nasa blog roll ko eh december babies din like me. iba kasi talaga ang kamandag ng mga sagguitarians, di ba? hahaha… o baka naman, capricorn ka na? hehe. like it matters. december is the best ika nga.

sabay-sabay nating binibigyan ng problema ang mga mahal natin sa buhay sa pagubutas ng mga wallet nila sa paghahanda ng dalawang regalo para sa atin sa buwan ng disyembre. lugi sila no? pero mas lugi din tayo kung one for the price of two ang matatanggap natin. hehe, joke lang.

happy birthday! =)

gasti: yup capricorn nga. hehe! ayos lang kahit simpleng regalo basta meron. hehe! tnx! merry xmas and belated happy bday na rin sayo.

11. Wacky - Disyembre 22, 2008

Nagkaron din kami ng xmas party sa dati ko duty… ang aga nga eh..dec12… masaya! wala lang.. share lang…. ehehe… mei pinorward ako sa email mo sir gasti, para sa isang magandang lunes… pa-bday kumbaga..ehehe… enjoy!😀

gasti: potek wacky hindi naman pabati yung mga pics na sinend mo eh..puro pambate! haha!

12. glesy the great - Disyembre 23, 2008

sa may bahay ang aming bati merry xmas na malwalhati!!! Mamamasko po!!!!!

wala munang diet-diet.. let go and let’s eat!!!!
wala munang galit-galit… forgive and forget!!!!
wala munang malungkot… sit back, relax and enjoy..

dahil Birthday ni Papa Jesus!!!

HAPPY BIRTHDAY BJ (baby jesus)!!!
cheers;p-glesy the great

13. karmi - Disyembre 25, 2008

happy birthday tol!😀

Merry Christmas na rin sayo at sa iyong pamilya.. ^_^

regalo ko?🙂

gasti: merry xmas and happy new year din sayo dyan karmi!

teka regalo ko muna..🙂

14. KURI - Disyembre 29, 2008

HAPPY NEW YEAR FROM ME, WIFEY and LILO!

15. antuken - Enero 2, 2009

happy new year gasti! hope this year is better than 2008 for all of us!

16. mangbadoy - Enero 5, 2009

ayus sa picture master! suggestion lang kung mag popost ka ng pic wag yung naka tanga ka or tback ha… baka matuwa ang mga kababaihan sa pekture mo…


Mag-iwan ng Tugon

