jump to navigation

pabaon Enero 15, 2009

Posted by gasti in subok lang, to whom it may concern.
trackback

para sa kapakanan ng nakararaming bastos na magbabasa nito, bagalan nyo lang ang pagbigkas sa title nitong entry ko. mabuti na yung maliwanag. salamat.

yung mga batang pumapasok sa eskwelahan kadalasan pinapabaunan yan ng mga magulang o guardian nila. depende na sa estado sa buhay kung ano laman ng mga lunchbox o kung magkano ang iaabot na pera. wala namang kaso run basta ang importante may baon.

at syempre sa mahal ng gastusin sa panahon ngyon. kahit tayong mga nagtatrabaho ay pinapabaunan na rin ng misis o nanay natin ng pananghalian. walang masama dun. nakakasawa rin naman kung paulit ulit ang kinakain mo sa canteen na overpriced ang mga ulam. hindi naman kasarapan ang lasa. ang sabaw nakakaumay..ang noodles nakakautot..for supreme power..rower…rower!

yung mga minsanan lang magkita at mag anuhan, natural lang yung pananabik sa isa’t isa. kapag nagkadikit naman yan ay mahirap na paghiwalayin. hindi na pupwede yung mga simpleng halik lang at yakap sa mga ito. may kapkapan din na nagaganap. at sa huli bago maghiwalay, mag iiwan pa ng pabaon. pwedeng sa leeg, sa gilid ng boobs, sa may tyan, sa makinis na legs, sa maumbok na pwet o kaya naman sa singit. pwede ka rin magrequest kung saan parte ng katawan mo gusto magpalagay.

eto isa pang magandang pabaon. mga litrato ng butihing bloggers na itinuturing ko na ring mga totoong tao. mabuting kaibigan. at hindi spammer. yung mga nilalang na marunong umintindi ng simple instruction.
from-bonistation3 from-jiyuh6 ikay5 maldito-and-opismates3

bakit wala ka dito? hindi ko rin alam! hehe! sa lahat ng mga nakaalala pabaunan ako, maraming salamat!

p.s. baka may gusto pang humabol. update ko na lang tong entry na to kapag meron ng bago. syempre! wala pa yung litrato ko dyan…

Mga Puna»

1. Maldito - Enero 15, 2009

ha ha ha….nako naman..naalala ko ang masaklap na baon ko noong una..pak dat shit!

pilitin mo si jeck..yung kasama si clang at si atty!dali!aahahaha

gasti: anong klaseng baon yan? haha! parang tinodo mo yata ang pagbaon
ayaw eh baka nag aantay pa ng binyagan bago magpakuha ng pektyur.

2. cindyrella - Enero 15, 2009

*SHIT! ayun sa aking pagkakaaalala gagawin ko dapat to kaso kaso.. huhuhu!! hahabol ako.. hanggang kelan ba ito?

gasti: syempre yung bertdeyan tapos na..pwede naman kahit anong mensahe! wala ng deadline yun🙂

3. Jeck - Enero 15, 2009

gagu ka maldito! gagu! gagu! gagu! hahahahah

wala akong mapilit na kumuha ng litrato saken e. tsaka na pag may nakumbinsi ako. pwede pa naman ‘to hanggat di pa natatapos ang taon di ba? bwehehe

bakit hindi ma-enlarge yung mga pics? wala naman akong makitang mukha…

gasti: o ayan special request pa! pagbigyan mo na kasi…
sus! picture-an mo sarili mo madali lang naman. excuses excuses..haha!

buti napansin mo rin..inedit ko na..meron ng links yan!

4. ellieshe - Enero 15, 2009

ang pogi naman…nung tao sa unang pic..hehe!

tsk tsk..ndi pa ako nakakuha ng best shot pasensya na! nyaaah!

belated hapi birthday nga pala.

gasti: ayan may bago ka na naman prospect! tsk tsk! ganyan naman eh! ano ba kasi yang best shot na yan? antagal na kaya.

5. chyng - Enero 16, 2009

Ay, kaingget, gusto ko din mapasama sa gallery ng pabaon! teka, aalis kna? Bakit ka dapat pabaunan? (bagalan ang pagbasa, ok?)

gasti: naalala ko sabi mo magpapadala ka rin ng pic🙂
pinabaon sakin yang pics na yan bago pa mag xmas vacation.

6. Jeck - Enero 16, 2009

@maldito – sino yung naka-white at naka-blue opismeyts mo? pakilala mo naman sa amin. haha! at parang wala ka yata sa pic? hinahanap ko yung may pink na bow tie e! lols

7. Maldito - Enero 16, 2009

sensya na jeck..ayokong masaktan ang feelings mo…kaya indi kita pwdeng pakialala..

isa pa yoko may mabuntis sa kanila…at malalaman ko..

ikaw ang ama..wahahahhahahaha

8. yummy - Enero 16, 2009

AYYYY SUPER BELATED😄

9. akosiikay - Enero 17, 2009

waaaaaaaaa….kakashock!! totoo plang ipopost mo to.
pero syempre mas ekseyted me na makita yung mahalay mong pikture..hehehe!!

10. bonistation - Enero 24, 2009

wow exposed na! ^^


Mag-iwan ng Tugon

