jump to navigation

may isa na namang kumagat sa alikabok Marso 16, 2009

Posted by gasti in to whom it may concern, wasakan.
trackback

sa maniwala kayo’t sa hindi, wala akong pakialam. ayoko talagang namamahiya ng tao hanggat maaari pero hindi naman pwedeng balewalain ko na lang ng basta basta at kakalimutan na lang ng ganun ganun ang kalapastanganan sa pamamahay ko ng isang baklang naghahanap ng mahahada at naligaw dito sa blog ko. basahin mo tong maigi bruha ka.

basura ang lahat ng lumalabas sa bibig mo at tinatype ng daliri mo dahil natural mo na yun. hindi kayang ikubli ng mga posing mo at ng ngiti mong malamya na pavirgin ang kabahuan ng pagkatao mo. wag ka ng umasa na makakahanap ka ng totoong tao na magmamahal sayo. try mo sa hayop para maiba naman. tutal eh asal hayop ka rin naman at malakas ang kutob ko na meron kang malubhang sakit. hindi na nakakapagtaka yun dahil mahilig ka sumubo ng etits na kakashoot lang sa pwet mo. at pano ko nalaman yang eksenang yan? hindi na importante yun. sa presinto ka magpaliwanag.

wag ka munang umiyak at hindi pa ako tapos. pahirin mo muna yan putris ka. hinding hindi ako maaawa sa mga katulad mong tanga. di ka kasi nag iingat. hindi ka na nga welcome dito tapos mag iiwan ka pa ng masamang amoy. kabastusan na yan. subukan mong bumalik dito ng makita mo ang hinahanap mo. gusto mo pa kasi yung binabalahura yung pagkatao mo.

paalala lang sa ibang nilalang na mahilig manghimasok sa buhay ng may buhay, wag nyong ituring na pag aari nyo ang ari ko? maliwanag?!

ayan kasi gumaganyan ka pa eh. anong napala mo ngyon?!

updated 03-23-09

akalain mo nga naman..bumalik pa talaga! ayaw talaga tigilan yung isa kong entry. hopeless case ampota! napakadesperado makakuha ng titi.

Mga Puna»

1. cindyrella - Marso 16, 2009

relax ka lang muna tol!! inhale! exhale! makakarma din yan!!

2. azul - Marso 16, 2009

ahehe hamunapo…o tagay na nilulumot na alak kakaintindi mo sa init ng ulo…

3. antuken - Marso 17, 2009

blocker fs dito. di ko tuloy makita. hehe.
cool lang. mainit na nga panahon e.šŸ™‚

4. gasti - Marso 17, 2009

ok lang ako. gusto ko lang maghurumentado paminsan minsan. para maiba lang.

5. simplefula09 - Marso 17, 2009

hala lagot xa…hehehe

cool lang po….šŸ˜›

6. anakngpating - Marso 17, 2009

loko un ah eh mas muka pa syang bading hehe…
relak lang kuya gasti hehe..babanatan yan nila maldito at jeck hehe..wala nga lang si chili nag hiatus ata o baka may love life na hehe…
hamu na yan..wala lang magawa yan at dahil gwapo ka nagpapansin lang sayo yan..:)

7. Maldito - Marso 17, 2009

nako naman…igang rape na yan..ako bahala…ahahaha..joke lang..

sus ko..kumalat na ang mga basura ngayun..imburnal. ang dami na ngang baklang bastosin dito nagdagdag pa ang isang yan..tumaas ang hits ng bruhang yun! maliit ang titi..ahahhaa..

chilax lang..papansin ang potah…buti nga kung bumalik yun eh….sosoperasahin natin ng limpak limpak na titi!!

titi galore!wahaha

gasti: bumalik nga ampota! talagang desperado na syang makahanap ng titi sa internet.

8. mangbadoy - Marso 17, 2009

galit na galit a master… affected a… heheh! chilax my friend! chilax!

9. dencios - Marso 17, 2009

di kita kilala invisible blog pero may punto ang sinasabi mo kaya para sa taong natapakan ang pagkatao mo ng kamalian ang sasabihin ko lang sa kanya: “things are NOT always what you seem..”

*napadaan mula sa bahay ni the great maldito

10. lio loco - Marso 20, 2009

tae. nalingat lang ako nang konti, nagpapanting na ang tenga mo? ang mga tulad nating malulufeet at astigin, hindi pumapatos sa mababang klase ng mga nilalang. class S tayo eh. hehehe.

tuloi, napaclick din ako nang di oras. tama nga ung sabi ni maldito. dumami ang hits ng baklang puta.

p.s. pakiupdate naman parekoi ng url ko sa links mo. upgraded version ng “breathing the ssdd mantra” na ko. lolz!

gasti: ikaw ba naman eh lunes na lunes ganyan ang bubungad sayo. sinampolan ko nga! haha! updated na pre! dumadatcom ka na rin pala ah! congrats!


Mag-iwan ng Tugon

