jump to navigation

masarap kamayin Mayo 12, 2009

Posted by gasti in muni-muni moments, to whom it may concern.
trackback

ayokong gutumin ang sarili ko sa pagkakataong ito pero hanggang ngyon ay hindi ko pa rin makalimutan ang episode ng “rated K” nung linggo. parang gusto ko na bigla pumunta ng Cebu at bumili ng isang buong lechon at lantakan ang malulutong na balat nito para mapatunayan sa sarili kong sikmura kung gaano kasarap mahimatay ng dahil sa highblood. ang sarap magfoodtrip diba? gusto kong tikman lahat ng mga ipinagmamalaking putahe ng ibat ibang probinsya. sawang sawa na ako sa mga instant noodles!

nasusuya na rin ako kumain sa mga fast food na gaya ng jollibee, mcdo, kfc atbp na bukod sa paulit ulit na menu at laging puno ng mga batang nagwawala ay wala silang maioffer na masarap na sabaw. lagi pa naman naghahanap ang dila ko ng mainit na sabaw na papaso sa dila ko. yung mahihigop ko ang katas hanggang sa pumulandit ang inaasam asam na bone-marrow. ♫♪ jai-ho! you are the reason that I breath…♫

bukod sa pagkain, ang pinakamasarap na amoy na malalanghap mo ay mangggagaling sa isang binibining bagong paligo. sunod na lang siguro yung babaeng nagspray ng pabangong victorias secret. siguradong makakaramdam ka ng pagkagutom kapag dumapo sa ilong mo ang ganitong klase ng amoy. ang problema lang sa ganitong sitwasyon, kadalasan eh hindi mo naman pwedeng kainin ang naamoy mo. dahil hindi naman yan kagaya ng ibang pagkain na pwede mong mabili sa karinderya. makuntento ka na sa pakikiamoy. maswerte ka pa nga kung tutuusin dahil sa dinami dami ng lalaking tigang sa mundo, sa harapan mo pa sya dumaan at nagpaamoy.

oh nga pala, kakatapos lang ng Mothers day at kahit late na ay gusto ko pa rin batiin ang lahat ng mga nanay na nagbabasa ng blog ko. lalo na yung mga single Mom dyan….hindi madaling mag alaga at magpalaki ng bata lalo na kung mag isa. tapos wala pang kwan. anyways, saludo ako sa lahat ng mga nanay. lalo na sa nanay ko na pwede ng isama sa komersyal ng Lactum bilang kapanatag na ina at si misis syempre na parang nanay ko na rin kapag sinisermunan ako. Cheers for all the MILF’s!

nabalitaan nyo na ba yung concert ng pussycatdolls sa June 11 sa MOA? gusto ko rin sana pumunta dyan at makitang sumasayaw ng personal yung Nicole Scherzinger. ewan ko lang kung magkaron ako ng time para dyan. tamad pa naman ako makipagsiksikan sa mga tao. baka palampasin ko na lang.

Nicole+Scherzingerkonti na lang masisipat mo na yung pussycat. ahehe!

talagang nilagay ko pa rito ang litrato nya para mainspire ako bumili ng ticket ano? hamo sya. hindi ko naman mahihimas yang pussy na yan kaya dito ko na lang muna ibabaling ang atensyon ko. coming very soon sa bahay namin. meet Sasha!

persianpahipo nga!

Mga Puna»

1. an_indecent_mind - Mayo 12, 2009

hahahaha!! ok yan parekoy c shasha na lang hipuan mo…

gasti: sasha yan! hehe! nga pala..lalaki yan. lols!

2. anakngpating - Mayo 12, 2009

wow ang cute ni nicole este ni sasha pahipo nga rin ang lambot naman ng balahibo nya hehe..
ay kuya salamat sa pag daan mo..at inaccept ung blog award na binigay ko hehe..:)

gasti: ang cute talaga. ang sarap molestyahin. hmm…
hehe! salamat sa award. pasensya na at hindi ako nakagawa ng magarbong acceptance speech.

3. Banxietyy07 - Mayo 12, 2009

hahahaha hanggang pusa na lang ba tayo?

gasti: eh ganun yata talaga. mailap na ang mga pussy’s ngyon. haha!

4. azul - Mayo 13, 2009

hmmmm…random…

ahaha si sasha na lang ang pagsayawin mo at haplusin ng bongga

gasti: napansin mo rin? hindi kasi ako makapagconcentrate pag ganitong tigang.

5. anakngpating - Mayo 13, 2009

kuya bat tigang ka asan si ate ..?
hehe..
makita ko lang na nasa side bar ung award kuya eh okay naskin hehe..
woot..pwede bang minsan hiramin ko si sasha..

gasti: andyan lang naman sa tabi tabi. saka na lang ako magpapaliwanag pag may abogado na ko. ahehe!
speaking of award. hmm..di ko pa nga naayos ang layout ko eh..naisip ko pa nga gawing private na lang to tutal eh bihira na naman ako mag update.
saka tungkol naman kay sasha..anong gagawin mo sa kanya? hihimasin rin? uhhhmm..nakow!🙂

6. Maldito - Mayo 13, 2009

parang shasha fierce no? sino yan? beyonce?

ha ha ha..oh yeah…here comes hiatus….busy na ako sa pagiging slave ng walang kwentang account..putang ina nila.pagod na ako…hu huhu

happy mothers day sa asawa mo..kahit late go lang ng go..

wala akong planong manood ng PCD..

hi nalang sa lahat..take note buhay pa pala ako…kung sino man nag wiwish na patay ako, tagal pa..pakyo alll.

mamiss ko kayung lahat.bye.pakihipo mo ako sa laruan mong pussy..ingat baka mamasa siya..lols.

gasti: haha! good thing buhay ka pa pala. pero ingat ka na rin dahil nakakabaog ang sobrang trabaho. laruang pussy? hmmm…hindi ko naman lalaruin yun ah!

7. lio loco - Mayo 14, 2009

hindi ko na nabasa ‘yung iba. nadistract ako sa pussy ni nicole scher-wateber. mahirap ispelingin nag apelyido pero hinuha ko, hindi mahirap paligayahin yan.

happy mother’s day! mabuhay ang mga puke ng inang nagluwal satin sa mundo!

gasti: hindi mahirap paligayahin? haha! try one now!
mabuhay! at kahit na medyo bastos ang dating ng pagkakabati mo eh alam ko namang sincere ka dyan.

8. Simang - Mayo 18, 2009

haha.. ang ganda ni nicole. sabi ng tito ko pinsan daw yan ng 2nd cousin nya. hahahahawala lang.

gasti: yung ganda given na yun eh pero yung katawan…yun ang halatang tinrabaho. oh well..nice pussy! i mean pussycat. lols!

9. madbong - Mayo 18, 2009

tol, gusto ko din himasin yang pusakal doll este pussycat doll na yan…si shasha ha hinde si nicole. hehe

gasti: masarap naman himasin talaga yan. nakakaadik nga. haha!

10. Prinsipe ng Pangarap! - Mayo 23, 2009

parang mas masarap kamayin ng paulit ulit si nicole hehehe.


Mag-iwan ng Tugon

