jump to navigation

panandaliang aliw Hunyo 4, 2009

Posted by gasti in muni-muni moments, pampakiliti, to whom it may concern.
trackback

hindi pa nga natatapos ang kaso ni Katrina laban kay Hayden dahil sa pagkalat ng low quality nilang short film ay eto na naman at lumabas na ang second album sa private collections ng doktor. hindi na nakakapagtaka kung maisama ang pangalan ni rufa mae quinto sa listahan na yan dahil matagal ng tsismis yun na makati sya or should I say itchy? dahil sa buni,hadhad at alipunga..i-canesten na kasi yan!

pero obviously ay napakaluma na ng video na yun dahil sino pa ba ang gumagamit ng diskman sa panahon na to? baka ako na lang yata. haha! biro lang. ni hindi nga ako nagkaron ng ganun eh! anyways, di ko pa naman napanood yung video pero ayon sa aking bubuwit at reliable sources na mga sunogbaga na handang pumatay kapalit ng isang kaha ng yosi, tanging diskman lang ang suot ni rufa mae sa kanyang katawan. hindi kaya careless whisper din ang tugtog na kanyang pinakikinggan? soundtrip muna bago sex trip.

at eto pa ang matindi na hindi mo aakalain na mabibiktima din ng ganitong klaseng video. medyo malaki ang biyas nung dalagang ito at hindi naman kasama sa mga artistang nagbuburles sa tv at masasabi nating may wholesome image na inaalagaan. hindi rin sya kagaya ng mga hosts ng wowowee na pagdududahan mong kinakana ni Willie Revillame para tumagal sa show nya kagaya ng mga sangkaterbang dancers na nakapaligid sa kanya habang gumigiling at nagro-rock n rollin sa flooring. hindi sya ganun.

isa lang syang simpleng babae na gumanap sa isang teleserye na puno ng kapangitan sa umpisa at nagtapos rin bilang panget. sobrang pinahabang teleserye na parang masusuka ka na tuwing mapapanood mo sa tv ang mukha nya. nagbida na rin sya sa pelikula kasama ng isang batikan at napapanot na aktor na pinamagatang “hit me baby one more chance”. siguro dapat na nyang ibalik ang bangs nyang nanlalagkit at smiley braces bilang disguise sa eskandalong malapit na ring sumabog. tingnan natin kung kaya nilang maharang ang pagkalat ng video na ito.

kung iisipin mo nga naman, biktima rin si Hayden dito dahil tampulan sya ng tukso ngyon. kasi ba naman eh 6″2 ang height nya pero 6 divided by 2 lang ang pototoy nya. kitang kita yun sa video kaya wala na syang maipagmamalaki. naturingan pa namang doktor pero hindi nya mapalaki ang kargada nya. dinaan na lang sa pagdila ang lahat para naman tumagal ang laban.

at sa balitang sports naman, ipapakita ko sa inyo ang video footage ng isang kapanapanabik na laban sa pagitan ng dalawang hindi kilalang boksingero. ♫♪tikman mo ang kamao…titi–tiktiktik–tikman mo ang kamao!♫

Mga Puna»

1. simplefula09 - Hunyo 4, 2009

galing,,,, updated na q……..hihi

video na lng kulang,,nyaha

gasti: kungbaga eh description lang yung naupdate..hehe! punta na agad sa Quiapo baka may tinda silang ganun. haha!

2. azul - Hunyo 4, 2009

ahahaha di ko mapigilan ang tawa ko sa dalawang nagboboxing..ahaha

at si basha hmmmm….inpernes wala sa itsura nia..

si ano din weh..yung taga dos na kung tumawa ee nagjojoke lang..yung akala mo fake yung tawa nia pero ang totoo masakit na tyan nia kakatawa ng lagay na yun..si ahmmmmm em.ar

gasti: si mariel ba yung nakakalokong tumawa? hehe! parang ewan lang.

3. arvin - Hunyo 4, 2009

hi..may 2 new post ako..sana mabasa mo lalo ang pamagat na Happy Birthday kasi maaantig ang damdamin mo..sa http://www.arvin95.blogspot.com

gasti: hindi ko alam kung paano ka napadpad dito sa kuta ko pero kung sa tingin mo ay maaantig ang puso kong nakahimlay sa dibdib kong matipuno sa pamamagitan ng mga entry na naglalaman ng mga kung maibabalik ko lang moments at pagkaloser ay nagkakamali ka. kahit maghiwa pa ako ng sibuyas habang nagbabasa ng blog mo ay hindi ako maiiyak. sinisigurado ko sayo yun.
anyways, payong blogger lang…hindi ka makakamove-on kung puro ganyan ang mga pinagsusulat mo.

4. anakngpating - Hunyo 4, 2009

kuya wala ka bang video
sino ba yung babae na yan ehe..
wooot

gasti: anukaba! pamigay na nga yung mga clues…wala akong kopya ng video ah! baka ipapulis nyo ko.

5. an_indecent_mind - Hunyo 4, 2009

ayos sa mga pangiliting blind item ahhh… wehehehe!!

6. a.r.d.y.e.y. - Hunyo 4, 2009

pre, itimbre mo agad sakin kapag nakakuha na ng video ang mga bubwit mo ha. pero teka, nasa abroad nga pala ako at mas mabilis pa ang tsismis dito kung paminsan. hehehe.

relax na lang tayo. and enjoy a video today. hehehe.

gasti: hehe sige update kita. mabilis naman kumalat ang balita eh..parating na ang grasya.

7. sexy moi - Hunyo 6, 2009

weh! updated ka pala sa mga scandal ng doctor heehee

8. antuken - Hunyo 6, 2009

kahapon sa office ang sabi naman si kc may video din. i couldn’t believe it no. sabi sya raw yung sinasabing anak ng singer/actress. i was too busy to ask kung may kopya sila ng video. that’s how toxic i am at work lately. kaya walang bagong post. god. almost 2 months na atang wala. puro bisita na lang ang ginagawa ko. haay.

gasti: nabalitaan ko rin yan pero parang di ako naniwala na pati si KC kasi hindi naman sya naging Belo endorser. buti naman at nakakabisita ka pa rin kahit papano. nakakapagod na nga rin magwork at nakakatamad na rin magblog.

9. lio loco - Hunyo 6, 2009

di nga? panong nagkaron ng sex bidyo si bea alonzo? hindi ako naniniwala. to see is to believe!

*lumabas sa lungga para magbloghop sa mga class S na nilalang ng makamundong pinoy sangkablogosperyohan*

gasti: maniwala ka. syempre ide-deny nya yun. sino ba naman ang tanga na aamin ng eskandalo nila lalo na at hindi pa naman kumakalat ang ebidensya.

10. bernardumali - Hunyo 6, 2009

ay balita ko nga may isa pang video na pilit hinaharang, medyo famous ang mom at politician ang dad, totoo kaya?

gasti: medyo famous lang? haha! obvious naman ang clue. hindi siguro totoo yan. for the first time.

11. IKAY - Hunyo 7, 2009

nasabi nya rin ba d2 sa video na toh na ” sana ako na lang, ako na lang ulit”…hehehe!

12. Prinsipe ng Pangarap! - Hunyo 7, 2009

naks naman. so meron din pala si betty… naku kapana-panabik, hindi halatang magkakaron siya ng ganun. wala sa itsura. hahaha! eh so pano yan???

si hayden din ba???
o yung napapanot na aktor???

gasti: syempre kay Hayden. sya ang box office king ngyon eh

13. siangelnawalangpakpak - Hunyo 8, 2009

si betty, may sex video? oh my gulay! ano nang nagyayari sa mundo?

does that mean pumatol siya kay haiden?

wala talagang binatbat ang ari ni hayden. all talk but no action.

it’s obviously HIDIN’.

gasti: hindi naman ako naniniwalang mahinhin ang mga babae sa showbiz. lalo na yung may kissing scene at love scene sa pelikula. nagpipigil lang yung mga yun.
marami naman tongue action sa mga vids ni hayden..kainan sessions. hehe! dun na lang sya bumawi sa kakulangan nya.

14. Maldito - Hunyo 11, 2009

si lio nagtanong pakay bossing..syempre si bossing na yan no..reliable yan when it comes to scandal…ha haha..updated yan..kung indi mo pa alam, scandal news ang almusal niya.ha ha haha…

di nga? si bea meron?ha ah ha…yoko manood…di ko type eh..buti kung si maja ang nandun sa bideo..

o no!!my maja!!no not maja!ha ha ha

gasti: haha! gagu! masarap nga na almusal yun pero lalo ka gugutumin.
masyado inosente ang mukha ni Maja para sa ganyan. pero wala ng imposible sa panahon ngyon..andaming hidden cam kahit sa edsa.

15. Ambisyoso - Hunyo 20, 2009

Hi, sir gasti. ‘Musta na? Buhay pa blog ko, dalaw ka naman, ahaha!!

Oo nga, kawawa naman si Hayden Kho. Biktima rin kase sya kung tutuusin. Wala namang masamang magrec ng sex vid eh. Kumbaga souvenir yun, ehehe!! Ang masama, eh ang ikalat mo yun, kase dapat sa inyo lang yun ng sex partner mo, kase nga private vid yun di’ba?

Gusto ko sana i-watch yung vid kaso medyo bumagal koneksyon dito at time na rin ako, ehehe, next time na lang.😄

gasti: uy wacky ikaw pala yan! buti naman at binuhay mo pa rin ang blog mo. yung sakin kasi eh namamahinga na.

16. anakngpating - Hunyo 22, 2009

happy tatays day kuya…

gasti: maraming thanks at naalala mo pala..

17. JoiceyTwenty - Hunyo 25, 2009

hey kuya gasti! eto na naman ako, may bagong blog. pero blogblogan lang. anyway totoo ba yung kay bea? well sorry sobrang outdated ko na dyan! hahahaha.

gasti: hehe! ibang blog na nga yan ah..sipag mo gumawa.
yung kay bea hindi ko pa napanood..ang alam kong bago ngyon eh yung part 3 and 4 ni maricar..so far..yun ang pinakamaganda ang quality.

18. JoiceyTwenty - Hunyo 25, 2009

nga pala, nakit ko yung kay rufa mae daw. well, parang hindi naman sya. or siguro, hindi pa nya napapagawa yung boobs nya nun. ahahha. pero face-wise, parang hindi naman si rufa mae.

tsaka ako kaya may discman pa hanggang ngayon!

gasti: wow rare item na yan..hehe! hindi na naman ako interesado sa scandal ni rufa mae..bsta alam ko..di na sya virgin.


Mag-iwan ng Tugon

