jump to navigation

mas lapitin ng tsiks ang mayaman kesa pogi Nobyembre 23, 2009

Posted by gasti in muni-muni moments, pampakiliti, to whom it may concern.
trackback

maraming beses ko na napatunayan yan. siguro naman ay mas marami ang mga lalaking sasang ayon sakin dahil syempre alam naman nating lahat na ganun na ang labanan ngyon. kung mahal mo, ipagshopping mo.

nakakasuya na ang balitang Pacquiao-Krista love affair. napakawalang konsiderasyon naman talaga ng ibang tao satin. natabunan na tuloy ang pagkakapanalo nya kay Cotto at tanghaling bagong kampeon sa welterweight. Pitong beses nagkampeon sa 7 magkakaibang division ng boxing! kahit siguro maghapon kayong magbate ay hindi nyo magagawa yang ganyang klase ng achievement. mga wala kayong alam sa sports…tsk tsk!

ok ipagpalagay na nating nakipag anuhan sya dun kay Krista at sa iba pang babae na panay ang pasok sa hotel nya para makapisil ng sariwang abs galing training. ipagpalagay na nating totoo nga na ipinasara nya pa ang Nike shop para lang makapamili ng maayos si Krista at ng kungsinopang kasama nyang friendships. wala na kayo dun! siguro nadadala lang kayo ng inggit. masama yan.

wala na sanang makisawsaw pa. problemang pamilya nila yan at kaya naman siguro masolusyunan sa magandang usapan. eh ganun talaga eh! sikat,mayaman,macho at higit sa lahat galante. kaya lapitin ng tukso.

uhhmm about Krista, sexy naman sya infairness pero sa tuwing makikita ko mukha nya eh naaalala ko yung tatay nya na si Matt Ranillo na gumanap na Kristo at duguan na pinapako sa krus. pero syempre iba naman yung pinakita nya satin kumpara sa kunganong ipinakita nya kay Pacquiao. naisip ko tuloy na kagaya nung ginawa nila katrina-hayden na na habang kumakanta si Manny ng “Sometimes when we touch” ay sumasayaw naman si Krista na nakasuot lang ng black undies..gumaganda yata talaga ang boses kapag ganyan ang paraan ng pagrehearse eh!

oh tukso, nagkalat kayo. bakit pilit nyong sinusubok ang aming katapatan? kami na walang kamalay malay sa kamunduhan. kami na pawang mga biktima lamang. tapos kami pa ang magmumukhang masama. ganun?! mga tinamaan kayo ng magaling!

palaisipan talaga sakin minsan ang mga litrato na ipinapaskil ng ibang babae sa internet. kesehoda pang may bf o asawa pero kung makapose sa camera eh parang magpapagahasa. lalo na yung mga single ladies dyan na nakabuyangyang at naka 100% zoom ang legs at cleavage. ano bang klaseng mensahe at imahe ang gusto nyong iparating samin? puro kayo patikim! thanks anyways.

bago ko makalimutan, aatend pala ko ng fieldtrip ng anak ko bukas. yahoo!

Mga Puna»

1. antuken - Nobyembre 23, 2009

grabe naman tong mga batang to. susko, di ba sila natatakot na baka ma-discover ng mga tatay nila ang mga pics nila. ang sexy ng undies ng 2nd girl from left noh? kaso, parang maliit sa kanya. hehehe. yung rightmost, anoyun, mabagal mashado at bewang ang pinakita? hahaha.

gasti: haha! ibang klase talaga nagagawa ng impluwensya ng barkada. anlalakas ng loob eh kala naman nila hindi kakalat yang litrato na yan. yung isa nga sa dulo medyo gulat eh hindi prepared kaya hindi naibulatlat lahat. siguro nakailang take pa yang paglitrato dyan.

2. jeck - Nobyembre 24, 2009

potangena!
san mo nakuha yung pic na yan at saang school?
parang gusto ko na talagang magturo. bwahihihi

gasti: nabuhay na naman ang dugong teacher mo. loko! haha! lahat naman yata ng iskul may ganyang estudyante. bihira lang ang magpicturean ng ganyan. turuan natin ng leksyon ang mga batang yan.

3. oyots - Nobyembre 24, 2009

awts puro patikim nga bossing ah, sino ba naman ang di matutukso pag ganyan… hehehe

gasti: siguro yung mga tatay nila hindi matukso. haha! at ipapatikim naman sa kanila ang malakas na palo sa pwet.

4. Dorm Boy - Nobyembre 24, 2009

Base!

5. Dorm Boy - Nobyembre 24, 2009

Actually natukso akong basahin ang nasulat mo hehehe! Me picture kasi eh!

Me point ka about what you said. Mahirap pero rewarding ang pagiging matapat! Kaya sana lahat ng nagkalat na tukso eh sana dumami este tumabi muna kayo…. baka kami ay mafall…. hehhehe! Bow!

gasti: haha! nadala ka lang magbasa kasi may nakaburles na pic. ayos lang yan. hindi na mawawala ang tukso eh! konting ingat na lang.

6. Maldito - Nobyembre 25, 2009

may kasabihan na pag nagpakita ng senyales..pakitaan din ng tarugo.lols..ahaha…iwan ko..basta matandang kasabihan na yan..lols.
sos…yan lang? ahahhaa..hayskul years are the naugthiest years talaga……flashback…flashback..

ps: kayang takpan ng pera ang mukha….totoo yan..di ba manny?

gasti: ayos yang kasabihan mo ah! bastusan. ahehe! dami kasi first timers sa hayskul eh kaya dami sabik magexplore. pabidahan ba.

7. lovely - Nobyembre 25, 2009

haha nakita ko to sa fb hehe..
nabasa ko ung isang koment dun..sabi nung isang lalake..
ang hot daw nung 2nd girl from left (malamang un nag dadasal na haha)
pero hala ka naman ang babata pa nyan i think sa 2nd yr pa lang ata sila nititingnan ko nga patches nila kung anong skul hehe..kaso di ko makita..

sa marikina madaling makikita kung sila un hehe..pare-pareho lang ng uniform pero iba lang ung kulay ng laze nila..

pabata na nga ng pabata nga yun kuya gasti..
ibang senyales na ata yan..

san ang tour ng anak mo hehe..

gasti: haha! ingat lang baka mapaso ang mata sa kakatitig sa kanila. siguro mas daring talaga ang girls kapag nasa all-girls school. mukhang sabik eh.
tungkol sa fieldtrip tinatamad pa ko magkwento eh pero pumunta kami sa bahay tsinoy, aerospace, bioresearch at star city! hehe!

8. promking - Nobyembre 26, 2009

dapat turuan yang mga batang yan ng magandang asal..

ano bang skul nila? anong uniform ba yan?

gasti: wag ka mag alala..nasa mabuti silang mga kamay. siguro…
hmmm..hindi naman siguro sila salbahe. mukhang ok naman sila. at mukhang madali matuto sa tingin ko.

9. Pedro - Nobyembre 28, 2009

Batang bata! Wit-wiw!

Wala lang. Wala man ako lagi sa blogosperyo, nais ko lang ipabatid sa’yo na hindi ako nakakalimot bumisita dito sa tuwing makakanakaw ako ng kahit kaunting pagkakataon na makasilip sa intarnets.

gasti: nakanaman! salamat pedro. mabuti na rin yan at nalaman kong hindi ka pa pala nag uulyanin.🙂

10. bonistation - Disyembre 5, 2009

natabunan na ang iyong article ng mga litrato haha! anyways! musta naman ang fieldtrip hehe

gasti: ahehe! ok naman ang fieldtrip kahit bitin. nakakailang din pala kasabayan yung mga magulang ng ibang bata kasi hindi ko naman sila kaedaran. pwede pa kaming mapagkamalang magkapatid ng anak ko.

11. a.r.d.y.e.y. - Disyembre 6, 2009

pareho tayo. sura din ako sa mga sumawsaw ng husto sa manny-krista affair kuno. wala na silang pakealam dun. parang dumami ang mga kalahi ni jobert sucaldito.

pareho din tayo. si matt ranillo din naiisip ko kaya di ako t**asan kay krista. nyahahaha!

sino naman kaya ang malilink sa kanya ngayong Pacquiao-Mayweather?

gasti: bumalik na si krista sa pinas..asahan natin na hindi pa matatapos ang issue na yan. hehe! excited na ko sa laban ni pacquiao at mayweather bahala na sya kahit sino pang babae ang ikama nya basta siguraduhin lang ni pacman na dudurugin nya mukha nung maangas na yun.
pero diba pards mas ok naman yung isang leading lady nya sa wapakman kesa kay krista? yung bianca na tisay.

12. smasherjane - Disyembre 9, 2009

matagal ng gwapo si manny sa mata ng mga pinoy. just ask deejay.

http://goodtimesmanila.com/2009/08/05/sws-pacquiao-redefines-pinoy-concept-of-beauty/

kaya mali ka sa cnasbi mo about him, dahil mas lapitin ng chicks ang mayaman AT pogi..

o-ha, san ka pa.

gasti: hehe! naimpluwensyahan ka na rin pala ni deejay. magaling magexplain yan eh naniniwala na ako.
pero yang sinasabi mong mayaman at pogi ay isang malaking…..suntok sa buwan.

13. BURAOT - Disyembre 9, 2009

buti na lang di ako pogi.

gasti: ibig sabihin ba nyan eh mayaman ka? o kagaya ko na humble..ahaha! talagang sinama pa yung sarili.

14. jongskie721 - Disyembre 17, 2009

hahaha😀 funny nga, pero may sense🙂 as a woman (dahil babae na po ako ngayon, napatunayan ko) , and masasabi ko lang, kaya mas lapitin ang mayayaman kaysa pogi dahil ang mayaman mabubuhay ka, sa pogi lang walang ipapakain sayo🙂 pero sa tingin ko mas mabuti yata kung masipag na mayaman na pogi🙂 kasi kung mayaman lang, mawawala din yan kung hindi marunong mgbanat ng buto,at kung pogi lang din wala ring ka sipag2 aba, mabuti pang maging matandang dalaga,at kung masipag na hindi pogi at hindi mayaman, okay yun, alam ko mghahanap ng paraan yun para buhayin ako🙂

gasti: uy wag ka magbiro ng ganyan baka maniwala nga akong dati kang lalaki.🙂
sinamahan mo pa talaga ng sipag at tyaga? pinaparinggan mo ba ko? lols! siguro endorser ka ni Manny Villar. pero gusto ko yang thinking mo. kung magndang lahi habol mo, dun ka sa pogi, kung magandang kinabukasan at siguradong future hanggang apos s atuhod dun ka naman sa mayaman at syempre kung gusto mo ko este kung hindi ka naman msyadong atat, dun ka sa masipag.

15. kayedee - Pebrero 8, 2010

omg! mga kabataan nga tlga ngyun tsk tsk..
lagot cla pag mkita ng parents nla! hehhe.. mkapg lakad p kya cla ngyon sa labasan or s skul ngyong kalat n ang pix nla?
or bka mas nging sikat?! pdeee s mga guys heheheh..

16. Andrea Dhanica Boholst - Enero 4, 2012

grave man cla dapt aman mahiya cla ng kahit unti sa mga pinag-gagagawa nla!!!!!!


Mag-iwan ng Tugon

