jump to navigation

kelangan na talaga madevirginize nitong alaga ko Hunyo 8, 2010

Posted by gasti in petskoto, to whom it may concern.
Tags: , ,
trackback

mahigit isang taon na rin ang nakalipas nung magsimula kami mag alaga ng pusa. parang kelan lang nung kuting pa lang sya at puro paglalaro lang ang inaatupag. iba na ang trip nya ngyon. mas madalas na sya matulog at parang walang gana kumain. nagtataka lang ako pag minsan nag iisa ako nagmumuni muni sa kwarto eh bigla syang lalabas kung saan at ikikiskis ang mabalahibong katawan nya sa binti ko . parang nilalandi ako na ewan. sorry sya pareho kami lalaki eh!

so ibig mo ba sabihin kung may keps yan eh pinatulan mo na? ahh ehh hmmm..

depende sa sitwasyon. joke! hindi naman ako ganun kadesperado. meron pa naman akong helping hand kahit papano hindi gaya nitong pusa ko na hindi naman makapagtikol kaya nakakaawa sya. sa tuwing kinikiskis nya ang katawan nya sakin at sa bawat malanding pagngiyaw nya ay tila ba paghingi iyon ng tulong na hanapan ko na sya ng makarelasyon. yung tipong no-strings-attached at marunong magbj.

meron bang pusang marunong magbj? mahirap yata maghanap nyan. lols!

pero eto nga at nagmistulan na akong bugaw kakahagilap sa malalanding pusa sa internet na willing makipag anuhan sa pusa namin at paghatian ang magiging supling. ako pa yata ang naeexcite sa mga posibilidad na mangyayari. 1st time kasi eh. masyadong memorable kapag first time. anong malay natin baka maganda pala yung may ari ng pusa na makaka-eb ko eh di 2 na kami magpa-stud ng alaga ko. hindi na masama. ahahaha! joke lang! purely business naman ito. walang malisya.

eto nga pala yung picture ni Sasha. the Prince of Persian Pussy.

naisip ko nga magpost na rin ng picture ko rito saka ko lagyan ng caption na “For STUD” pero baka langawin lang yung advertisement. tapos maipasara pa itong blog ko dahil sa indecent exposure. dibale na nga lang.

parang sumabak na rin ako sa prostitusyon noh?
yung mga gusto makauna sa kanya, patingin muna  ng pussy nyo! ok?

Mga Puna»

1. kayedee - Hunyo 9, 2010

AHAHAH. natawa ko d2 uber!! sayang wala akong pusa! lolz
hang kyut nya ha! hang laki ehehhe

gasti: malaki talaga yang persian cat compared sa mga pusakal. saka yung samin hindi maingay..pademure ngumiyaw kaya cute. hehe!

2. mindsturbator - Hunyo 9, 2010

kaya hindi ako naniniwala na dog is man’s bestfriend.hehehe Pussy is man’s bestfriend. =)

gasti: yup. pussy is the place to be.

3. smasherjane - Hunyo 9, 2010

bait mo nman plang ama, ikaw pa gumagawa ng paraan pra mgka-sexytime ang pusa mo. sna lhat ng tatay tumulad syo, malulugi cgurado mga pulang building..

gasti: ganun talaga eh kesa naman pumatol sa mga pusanggala lang delikado yun baka mahawaan pa ng sakit. dadaan muna sa screening ko ang mga pussy na yan bago sila maka-score.

4. adaytodaylife - Hunyo 9, 2010

what a nice cat. sana kong buhay pa yong alaga namin e pa meet ko sana sa alaga mo . hehehehhe napadaan lang po. thanks

gasti: naubos na agad yung 9 lives ng pusa mo? sayang naman.

5. Maldito - Hunyo 10, 2010

your pussy is very nice…..so big and hairy…..so shiny and tight…i love your pussy….

ahahahah..teka bakit may tight?lols..

merong aso ang kabilang room namin..baka pwde na yun pang stud?ahahhaha……german shepherd ang lahi.

gasti: tight pussy? lols! iba na yata yan.
baka yan yung asong sumisinghot ng bomba ah masyado malaki yan. try mo muna kung pwede sayo. haha!

6. lio loco - Hunyo 10, 2010

anakngtitengmaugat yan! pusang marunong mag-bj? hahaha!

mukang laking bulas na nga ‘yang pussy mo ser. kelangan na talagang mabinyagan.

mali. wala ka palang pussy.

pero masarap talaga kasama ang mga pussy. lalo na pag hinihimas-himas. ahahahay…

gasti: mas maganda siguro kung marunong din magforeplay ang mga pusa noh? tutal malalandi naman sila. haha!
masarap talaga kasama ang pussy. kahit araw arawin mo ang paghimas, hindi ka magsasawa.

7. bonistation - Hunyo 12, 2010

wahahaah! isinasama talaga yung sarili eh no!? para paraan lang!! haha front lang ang pusa wahahahaah hahays gasti!

gasti: hitting 2 pussies in one stroke ba? haha! jackpotan nga kasi to.

8. antuken - Hunyo 16, 2010

hahaha. i’m not a cat lover e. sayang. kung dogs pa yan, pwede kita hanapan ng partner. hehe.

gasti: bili muna ako ng dog cage. saka na yung imported na aso. hehe! hindi ko na rin masyado maasikaso yung pusa sa sobrang kabusyhan.

9. Roland - Hunyo 17, 2010

Pwede ko bang ibugaw si Tiffany diyan sa alaga mo? Masyado na kasing nagiging bugnutin lately eh LOL. Kakatuwa naman ang mga blog ninyo, napakalaking tulong panlaban sa homesickness.

gasti: ayos ah tiffany ang name..sosyalin! mawawala pagkabugnot nyang pusa mo kapag natikman nya yung alaga ko.😀

10. wanderingpiscean - Hunyo 17, 2010

Hahahaha. Naku siguraduhin mo dahil hindi pa nakakakita ng boylet na pusa si Tiffany sa tanang buhay niya. Pers Taym baga! Virgin pa parang iyang alaga mo LOL

gasti: uy pwede nga yan parehong virgin. memorable ang mga first time eh..haha! parehong sabik.

11. anakngpating - Hunyo 29, 2010

pwede ba kuya ung pusa namen sa bahay un nga lang askal un haha..nag kalat lang kasi un sa labas ng bahay namen, ewan ko kung kanino un, pure white sya haha..:)
inpernes ung pusa mo kuya may wankata, kaya malamang tulad mo din yang habulin ng chicks dito lang kasi nilalabas hehe..

gasti: wow ayos yang pusa mo ah may lahing aso? haha!
hindi naman kami habulin ng chicks..pareho lang kami mahilig magtago.

12. show me the pussy! « The Invisible Blog - Pebrero 23, 2011

[…] nyo pa ba yung pusa kong binubugaw? well, happy na sya ngyon. natapos na rin ang mahabang tagtuyot sa kanyang buhay. at ako naman, […]


Mag-iwan ng Tugon

