jump to navigation

eto na nga! Enero 27, 2011

Posted by gasti in kwentong pasahero, muni-muni moments, to whom it may concern.
trackback

If you’re not drunk ladies and gentlemen, get ready to get fucked up! Let’s do it! Haha!

last set of medicines na yung tinungga ko kaninang umaga. hopefully, maayos na rin yung kalabasan ng xray ko bukas. tama na siguro yung halos 7 buwan kong pagdurusa sa sakit na to. pagbigyan nyo na ko Lord. it’s my time to shine!

nakita ko na ang lahat ng signs ng kaswertihan ngyong taon.

– una, yung kuting na nakareserve na sa ibang tao ay nasa pangangalaga ko na ngyon. himalang nagback-out yung unang buyer at ako ang una sa listahan ng mga abangers. ayun nga lang medyo namamaga na ang puwet nung pusa dahil laging sinasakyan nung boylet na persian.

– meron na kaming computer table at office chair sa bahay. to follow na lang siguro yung computer. haha! pero mamaya bibilhin ko na yung 20 inch na samsung lcd monitor para pangdisplay na rin.

– bagong sofa kung saan pwede ng isabuhay ang mga maiinit na eksena ni Hayden Kho at Maricar Reyes. ang kakaibang ligaya na iyong matatamasa na hindi kayang ibigay sa iyo ng walang kalatoy latoy na kama.

– ang muling pagtuntong ng katawang lupa ko sa 100+ pounds limit makalipas ang mahabang panahon ng pangunguluntoy. dapat na sigurong kabahan si Aljur Abrenica sa mga panahong ito dahil baka maagaw ko sa kanyang bigla ang pagiging Machete.

– nakatabi ko sa isang pampublikong sasakyan yung maganda at seksing babaeng teacher ng prep sa isang international school. sinuklian ko pa yung bayad nya at niregaluhan nya naman ako ng matamis at puno ng malisyang “thank you” sabay pikit ng mata nya para ayain akong siksikin pa sya sa sulok at kumutan sya ng mga bisig ko. malaki ang posibilidad na pagkatapos ng klase nya mamaya ay papupuntahin nya ako sa loob ng classroom. darating naman ako agad. makikita ko na syang nakatuwad sa kanyang study table at mangyayari na ang dapat na mangyari.

sapat na siguro yang mga signs na yan para maging masigla na ulit ang pagsalubong ko sa taon na to. marami pa naman akong nakaplanong gawin this year gaya ng pagpapa-picture kasama si Angel Locsin at si Christine Reyes. wala namang imposible sa mga panahong ito. tingnan nyo na lang yung mukha ni Boy Gayuma sa facebook. ewan ko lang kung hindi kayo maalibadbaran sa itsura nya at hangaan ang kakapalan ng mukha sa pagpapapicture kasama ang magagandang mga babae.

 

Mga Puna»

1. abou - Enero 27, 2011

mukhang walang makakapigil, ang taong 2011 ay para sa yo hehe

gasti: oo tama. inaangkin ko na ang 2011. handa na akong malasing ulit.

2. IKAY - Enero 27, 2011

hahaha! isang malaking CONGRATS tsong gasti at nalagpasan mo ang TASK ni KUYA….hehehe!
at ikaw na ikaw na ang sinuswerte ngayong taon ng mga rabit…its your time to shine! go!go! go!

gasti: sobrang sarap sa pakiramdam. lalo na sa paghinga. isang malaking pasasalamat sa mga nagbigay ng suporta at lakas ng loob sakin. ako na talaga! ako na ang fresh breath.

3. alexchavz - Enero 28, 2011

aus c angel talaga

gasti: single pa kasi sya. at pwedeeee!

4. lio loco - Enero 29, 2011

napakabuting balita ser! o eh ano pa bang hinihintay natin? binyagan na ang bagong sibol na gasti. nomo nomo nomo! \m/

gasti: haha! praktis muna siguro ako ng 2 bote ng beer o tanduay ice sa bahay.

5. Maldito - Pebrero 2, 2011

maganda din ang pasok ng taon ko…celebration na to…inuman na!!!!!!!!!!!!!

magandang balita yan kuya gasti! lols..penge ng pusa pag nagbunga na ang kawalang hiyang gawain nila.salamat.

gasti: tara na! antagal ko rin naghintay makapaglasing ulit. sa bandang May pala magbabakasyon kami dyan sa Antique. may plano rin pumunta ng Cebu sa ibang month sana matuloy din.

Maldito - Pebrero 2, 2011

Okay sige. May andyan na ako sa Iloilo…no problemo. let me know lang para ma inform ko ang city officials sa pagdating mo.wahahha

gasti: pakisabi gusto ko yung may mga nakasabit na banderitas kamo saka salubungin ako ng mga majorettes ha!

6. grasi19 - Pebrero 2, 2011

congrats sa iyong pagningning. pag ikaw na si machete, pwede din papichur?🙂

gasti: oo naman. gusto mo kahit walang suot na bahag. joke!🙂

7. doroastig - Pebrero 2, 2011

Kung Hei Fat Choy 恭喜发财

8. glentot - Pebrero 3, 2011

Matapos basahin ito ang una kong ginawa ay isearch si Boy Gayuma sa Facebook. Aliw!

At sana kapag isinabuhay mo ang mga natutunan mo kay Hayden Khi ay mangyaring i-cover ang event sa pamamagitan ng isang hidden cam sabay post dito haha.

gasti: nakatulog ka pa ba kinagabihan pagkatapos mo makita yung mga pics nya? hahaha!
sayang wala pa ko nabibiling webcam. pero malamang mas gustuhin mo pa mapanood na naglaro ako ng Zuma kesa makipagsex. mananatili na lang isang inspirasyon si Maricar Reyes sa mga kagaya kong napagkaitan.

9. Dorm Boy - Pebrero 3, 2011

Kung Hei Fat Choy- ibig sabihn ata nito hindi Happy New Year, but something like “We wish you good fortune dis year!!!” So sana maging ok ang 2011 sau!!! Be a firework dis year!!!

gasti: ayos! mas maganda nga pakinggan yan kesa “happy new year”. salamat! sana mas maraming beses nga ako magpaputok this year. haha! I’m a firecracker..once I fire, your’s will crack. toinks!

10. BON 2.0 - Pebrero 6, 2011

Congrats! survivor!!! ^^

gasti: thanks! bon! bago na blog mo?

11. Arkhut - Pebrero 6, 2011

buti ka pa, maganda pasok ng taon. ako.. eh mukhang minalas malas pa ata. haha!

gasti: akala mo lang siguro malas na yun pero blessing in disguise pala. wag mawalan ng pag asa. batukan pa kita kung tungkol na naman sa lovelife yan.

12. yffar'sworld - Pebrero 6, 2011

wow, congrats sir gasti. sana ay tuloy-tuloy na ang iyong paggaling at ang iyong swerte. maswerte rin ang pasok ng taon sa akin. inuman na!😄

gasti: congrats din. dapat na talagang mag-celebrate monthly parang may monthsary lang. haha! subukan ko nga pumunta ng bar mag isa.

13. ester - Pebrero 9, 2011

swerte swerte lang talaga! go go go!

gasti: positive thinking ba. swerti!

14. Arkhut - Pebrero 11, 2011

lovelife? loveless ako! mahal ko sarili ko. hahaha.🙂

wala, reto ka naman kuya gasti! bwahahaha.🙂

gasti: mukhang hindi mo naman kelangan ng lovelife. saka mahirap ka hanapan ng pakner. haha! iba iba trip mo eh

15. pwede namang mag sorry « The Invisible Blog - Marso 31, 2011

[…] ko na noon na balak ko bumili ng samsung lcd monitor para sa computer. tinuloy ko ang plano nung araw ding yun. alam ko na ang bibilhin pero inabot rin […]

16. Prinsipe ng Pangarap! - Abril 1, 2011

anlibog mo ahahaha.

gasti: thanks. you may go now.


Mag-iwan ng Tugon

