jump to navigation

kung bakit napatagal ang physical exam ko Mayo 4, 2011

Posted by gasti in muni-muni moments, pampakiliti.
trackback

asan ka na? hindi ka pa ba tapos?!

nakareceive ako ng text mula sa kaopisina kong kasamang pumunta sa clinic. hindi ko namalayan na matagal na pala kaming magkasama ni doktora. masarap kasi kausap si Doc. para syang isang haponesang nagro-roleplay. sa buong karanasan ko ng pagpapacheck up, ngyon lang ako nakakita ng ganung klaseng doktora. mukha syang bata, mahinhin magsalita, sexy at hindi mukhang nanay. ang swerte ko naman.

madalas syang ngumiti kapag tinitingnan ko ang mga mata nya. may mga ilang beses na pinapaulit ko ang mga tanong nya sakin dahil nabibingi ako sa kalembang ng mga kampana at huni ng ibon na naririnig ko. sya na nga siguro ang makakagamot sa mga sugat na tinamo ng puso ko mula sa mga babaeng dumaan sa buhay ko. ang sagot sa lahat ng mga katanungan. ang babaeng masarap anakan.

hawak nya ang APE form ko at alam kong nabasa na nyang “married” ang status ko pero hindi na mahalaga sa kanya yun. kaya lalo ko syang minahal. pareho kaming nakalimot nung mga sandaling yun. tuwang tuwa sya sa mga hirit ko. para lang kaming nagblind date sa clinic at props lang yung kunyaring doktora sya at pasyente naman nya ako. pero convincing naman dahil mukha syang kagalang galang at ako naman ay mukhang sakitin. walang maghihinala na may ngyayaring kababalaghan sa loob ng kwarto.

kinuha ni doc ang stetoscope at pinakinggan ang tibok ng puso ko.

I love you…mahal na mahal kita ganyan ang pag ibig ko sa hirap o saya’y makakasama mo…ako’y iyong iyo.”

napangiti si doc nung marinig nya kung ano ang pinapatugtog ng puso ko. (ang corny).

pumwesto sya sa bandang likuran ko at ipinasok ang kamay para pakinggan naman ang paghinga ko.

inhale. exhale. naamoy ko ang mahalimuyak na pabango ni doktora. ang bango. nakakaadik.

Rush, rush
Hurry, hurry lover
Come to me
Rush, rush
I wanna see, I wanna see ya
Get free with me
Rush, rush
I can feel it, I can feel you
All through me
Rush, rush
Ooh what you do to me

kinilig ako.  masyado na yatang napapahaba ang foreplay at nahihirapan na rin akong magpigil. alam kong sya rin gusto na nya kaya nung tinapik nya ko sa balikat at pahigain sa kama, alam ko na ang mangyayari sa susunod na kabanata.

doktora: itataas ko ha!

gasti: sige lang doc. (napalunok ako nung itinaas ni doc ang tshirt ko. aggressive! I like!)

pinindot pindot nya ang tyan kong pinamumugaran ng mala pandesal na abs. makinis ang mga kamay ni doc. I feel her gentle touch upon my skin. like a touchhh from a roooose! feeling ko nagpapamasahe lang ako.

doktora: may masakit ba pag hinawakan ko dito?

gasti: wala po doc. sarap nga eh parang nawawala yung mga lamig ko sa katawan sa bawat haplos mo.

napangiti ulit sya. this is it. sakto na ang timing.

tinanong nya kung meron ba kong mga butlig sa paligid ng butas ng pwet. kung may makati ba, kung sumasakit ba pwet ko kapag jumejebs. nakakawala ng gana ang mga pinagtatanong nya. siyempre sinabi kong wala naman akong mga ganun dahil alaga sa sabon ang pwet ko at hindi naman ako nagpapatira sa likod.

doktora: ahh kasi kung wala naman eh di hindi na natin kelangan i-check yung ano mo..yung diba? lamo na..yung ganun. ikaw ok lang ba sayo?

gasti: ahh opo. gets ko na yun doc. hehe! yung tutuwad ako para silipin yung ano ko. bakit kayo gusto nyo ba?

napangiti lang sya ulit. parang naghihintay kung ibababa ko na talaga yung pantalon ko.

“sige nga patingin”

kelangan ko syang pagbigyan para ipasa nya ako sa exam. kailangan ko makatapos agad para makapagtrabaho na at mabigyan ng magandang kinabukasan ang mga anak ko. bahala na.

ibinaba ko ang pantalon ko kasabay ng itim kong brief at bahagyang tumuwad. laking gulat ko na lang nung maramdaman ko ang kamay ni doc mula sa likuran na humihimas ng kargada kong unti unti namang nabubuhay. ang sarap. napaungol ako.

itutuloy….

joke! wala ng kasunod yan. masyado lang sya maraming tanong kaya napatagal ang check up ko. pero wala naman akong reklamo lalo na at malaki ang pagkakahawig nya sa babaeng ito. sana next time, sya ulit.

Mga Puna»

1. apollo - Mayo 4, 2011

akala ko naman xerex na tong blog mo. hahaha!

gasti: mahilig lang talaga ko mambitin. haha! minsan lang naman ako magkwento ng mga ganito ah!

2. Ikay - Mayo 4, 2011

buti hindi ka kinagat…hehehe (eh hindi ba’t bampira si maricar jowk korni!)
ayun nman pala eh, kaya pala aliw na aliw ka ngayon sa check-up mo’t hindi ka nabugnot kasi artistahin pala si doc…ahihihi

gasti: oo naman. ang sarap kaya magpacheck up.

3. Gelo - Mayo 4, 2011

taena! malapit na ako e…hahahahahahaha….
naku san ba yang pacheckupan na yan ha gasti?

gasti: masakit ba sa puson? haha! kahit gustuhin ko pang ituloy,wag na lang. ayos na yung ganyan.
dito lang sa malapit. di ko lang sure kung resident doctor ba sya. mukhang hindi eh

4. foobarph - Mayo 5, 2011

sarap mangarap! ahihi

gasti: at libre lang yan. kaya lubus lubusin mo na.

5. Solid Liquid Gas Plasma Matter - Mayo 5, 2011

panahon na pala talaga ng APE. nung nakakaraan si mygz nagkukwento rin… ang nasabi ko na lang, “hinding hindi na ako mag tatrabaho kahit kelan. mag tatayo na lang ako ng sarili kong kumpanya or something” haha.

gasti: parang nabasa ko yung comment mo na yun sa fb ah. hehe! ayaw mo ba talaga subukan? for experience lang ba.

Solid Liquid Gas Plasma Matter - Mayo 6, 2011

haha, pwede siguro basta hindi lalake yung doktor at kasing ganda nung litrato sa itaas, which is malabo siguro. hahahaha.

gasti: onga eh. hindi naman sila siguro magpapakadalubhasa sa mga sakit kung ganyan sila kaganda. sa mga skin clinic ka makakakita ng ganyan.

6. aperockstar - Mayo 10, 2011

Kahit naman sinong lalake na nakapanuod ng video niya e ‘makakaramdam’ ng ‘kakaiba’ kung hawig nia yung doktora.

gasti: kaya ko syang mahalin sa kabila ng lahat ng eskandalong kinasadlakan nya. maliban sa immature boobs, nasa kanya na lahat. malibog in disguise.

aperockstar - Mayo 10, 2011

Apir tayo dyan. Pero hindi ko matanggap yung ginawa ni Hayden sa kanya. Lalu na nung ‘kinakamay’ niya si Maricar. Taena parang naghuhugas lang ng baso ang gago eh.

gasti: hahahaha! ako favorite part ko yung 69 eh. pangmatagalan talaga. swerte!

7. kotsengkuba - Mayo 10, 2011

naku naman ser, jahe kapag ganyang doktora ang titingin sa itlog mo kapag APE na. alam mo na, baka may magalit. hahaha.

pero sa lahat ng artista sa pilipinas, jan ako kay maricar reyes gandang-ganda. virgin na virgin ang itsura kahit anong hayden kho maricar reyes scandal pa ang pinagpasasaan ng buong mundo, para sakin virgin parin syang tingnan.

gasti: ako rin nga eh. kaya kong kalimutan ang nakaraan nya kung isasama nya ako sa future nya. ahhaha! para sakin, fresh pa rin sya at mabango. di ko naman kelangan talaga ng virgin.

8. Maldito - Mayo 13, 2011

malakas ang kutob ko hindi ganito ang ending at ang totoong nangyari…ikwento mo na kasi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ahahahhahahaa

gasti: ganyan na ganyan nga ang ending. sus! mahirap ba paniwalaan na minolestya ako?

9. BON - Mayo 15, 2011

wahahaha may dating ang kwento mo taragis!!! nyaaaaaaaaa i hate it biten!!

gasti: hanggang dyan lang talaga ang kaya ko ikwento. hahaha! ikaw na bahala tumapos.


Mag-iwan ng Tugon

