jump to navigation

Mga Puna»

1. apollo - Abril 10, 2012

wow! ayus na roadtrip yan pre. mabuti naman at nag-enjoy ang buong pamilya. pahiran mo na lang ng omega pain killer yang paa mo pre. haha!

gasti: meron ako Pau liniment at efficasent oil sa bahay. haha! sana umepek na.

2. tabianmuch - Abril 11, 2012

Naks! at least na enjoy naman ser gasti…yung tipong kahit ilang araw lang eh ibang scenery naman nakikita.🙂

gasti: ibang scenery nga yung mga napuntahan namin. kahit sabihin nating City na rin ang Vigan, na-preserve nila yung makalumang culture. saka syempre yung beach at bitches magaganda.

3. JK Stephens - Abril 11, 2012

ikaw ba ang natokang drayber, ser? walastik, dapat may ka-sub ka kung ganiyan kahaba ang roadtrip niyo. pero sabi mo nga, oks lang dahil nakapag-relaks naman kayo kasama ang mga kids. bonding moment na rin.

at hindi na ‘ko maglilitanya ng kung anong nangyari sa semana santa ko pero sapat na sigurong sabihing si dude ang saving grace ko sa masalimuot na kalbaryo ng huli week ko.

p.s. kapareho ng kay apollo, humihingi rin ng credentials shit ang crib mo ser. kaya napa-login ako bigla bilang jk stephens.o_O

gasti: palitan kami magdrive nung bayaw ko. kakapagod nga eh kahit may stop over pa, ang hirap din ng puro pazigzag ang dadaanan.

mukhang may binago ang wordpress ng hindi ko alam ah. hehe! hindi ko alam paano ayusin eh. exlpore ko muna.

4. salbehe - Abril 11, 2012

Akala ko nagbibiro ka lang tungkol sa dinosour.. hanggang sa nakita ko ang picture! May dinosour na pala talaga dun!

College pa ako nung nakapasyal sa buong Ilocos region, may kaklase kasi ako dun na sasaksakan ng bait na ipinasyal kami. Memories! Its all coming back to me now.

Naalala ko yung kalesa ride, yung kutsero mega kwento. Katulad ng kwento mo, lahat ng mga artista, san tumira san nag-shooting alam. Pinasyal din nya kami sa kung saan saan na kahit yung kaklase ko na tagadun ay hindi nya alam. Pagkatapos ng kalesa ride.. times 3 ang binayaran namin dahil sa complete tour ni manong. Pinagkakitaan lang pala kami.

Nung pumunta kami sa Pagudpud, pareho tayo ng inisip: Hindi na ako babalik dito. Ang layo!

gasti: sabi ko na nga ba kelangan ko magpost ng picture ng dinosaur eh. ang ganda kaya ng pagkakagawa. masyado pulido pati mata kaya buhay na buhay ang dating. milyon milyon siguro nagastos sa pagpapagawa nun.
maganda sa Ilocos marerelaks ka talaga at mura rin naman ang mga bilihin. kakapagod nga lang talaga magbyahe kaya wala muna sa isip ko bumalik dun agad agad. hehe! yung kalesa ride nyo for 1 hour din? kung times 3 ng binayaran namin mahal nga yun. alam ko flatrate yun 150 for 1 hour tour eh.

5. emilayskie - Mayo 2, 2012

Nakakatawa yung sistema natin sa Pilipinas na che-check pa ang food stub bago kumuha ng pagkain. Hahaha.. Ginagawa kaya nila sa mga foreigner yan? Only in the Philippines grabeh.

Pero ang saya naman ng road trip ninyo. Challenging talaga kapag walang mga reservations at backpacker lang pero yun yung dumadagdag sa thrill. Problema lnag kapag may mga kasamang bata medyo alanganin. Stressed na stressed ka siguro. Hehe..


Mag-iwan ng Tugon

