jump to navigation

one at a time Abril 24, 2013

Posted by gasti in pampakiliti, pampaswerte.
Tags: , ,
trackback

nagdalawang isip muna ako sa taas at sa baba kung gagawan ko ba ng entry itong babaeng ito. mahirap na. may mga lalaki kasing pag nakita nila yung crush mo eh nagiging crush na rin nila. walang ganunan. bihira ako umamin na may crush eh. yung iba minahal ko agad.  from Kristine Hermosa to Angel Locsin to Anne Curtis. lahat yan dumaan kay Oyo Boy Sotto pero wala akong pakialam. naka-move on na ako.

magandang mukha, check.

magandang hubog ng katawan, check.

malaki ang boobs, check.

matambok na pwet, check.

makinis na balat, let me check.

Image

oo alam ko. bagay kami. parang Janine Tugonon at ex-bf nya. pero taken na ako at kahit gusto ko syang gawing taken 2. may bf na rin sya. foreigner. matangkad. malaki ang biceps. malaki ang manboobs. malaki ang binti. malaki ang sweldo. siguro malaki rin ang ano nya. at higit sa lahat, may buhok sa dibdib! eh ano naman ang laban ko dyan?!

kaya eto isang hamak na tagahanga na lang ang bagsak. nagbabakasakaling matyempuhan sa mga car shows or events na nagpopromote ng brand ng condom na ginagamit ko. marami na akong pinalampas na pagkakataon dahil tinatamad ako bumiyahe ng malayo. matrapik. at baka mapagastos ako ng wala sa budget.

minsan magkikita rin kami. magpapapicture ako. hihingi ng autograph. magpapalitan ng celfon number. tapos magiging kami na. and the rest will be history.

Mga Puna»

1. apollo - Abril 24, 2013

Anong name nya pre? Bagong mukha eh. Balikan mo kami kung makinis nga ang balat ha. Lols!

gasti: sikat yan pre. matagal ka na kasi wala sa pinas eh. hayaan mo at i-update kita pag nakapagpapicture na ako at nagkiskisang braso na kami

2. lio - Abril 24, 2013

car show model ‘to, no? mabuti na lang talaga at wala akong kotse, este… may dude na ‘ko. tulad mo ser gasti, istiktuwan din ako. ganiyan talaga pag mga poging pabling katulad natin. ibalato na lang kay jeck o kaya kay apollo.haha!

gasti: sumali sya sa model search ng condom. naging round girl na rin sya. minsan sa mga carshows din matyempuhan. ganun talaga pag ganyan itsura. in-demand. yayain ko nga minsan si jeck pumunta sa ganyan para may taga picture. haha!

3. lio - Abril 24, 2013

p.s. bat ganun, di napublish ‘yung comment ko sa kambak post mo, ser? nilamon ng spam folder?o_O

gasti: na-publish naman ah! may reply pa.

L - Abril 25, 2013

hehe. namalik-mata lang siguro ako, ser. nung unang basa ko kasi sa selpon ko, wala ‘yung comment. tas nung binalikan ko ngayon sa laptop, andun na. tinopak siguro cp ko. lol!

4. IKAY - Abril 25, 2013

stoker lang ang peg mo ha as in updated sa mga kaganapan…hehehe!

gasti: naka subscribe kasi ako sa fb page nya. hehehe!

5. Rosselio Marayag Andres - Abril 30, 2013

danica torres yan…nagkalat nga sexy pics nya sa net eh

gasti: yes. isa lang yan sa mga napulot ko sa net.

6. jeck - Mayo 23, 2013

kilala ko yan! kilala ko yan! si danica torres.
alam mo kung anong mas mainam na gawin para mapalapit ka sa kanya? mag aral ka ng photography tapos kuhain mo syang model sa isang photoshoot. papayag yan. hihi. o kaya hanapin mo yung mga modelling gigs nya, sakto masosolo mo sya, master gasti. ahihi
dafuqqq. ano ba tong mga naiisip ko.

gasti: hahaha! naisip ko na yan pre. eh kahit hindi naman ako pro sa pagpicture basta may pambayad pwede na. open to all amateur photographers naman sila lagi. saka usually sa carshow talaga sila tumatambay. updated naman ako sa gigs nya kasi nag announce sya sa fb page nya pag meron upcoming event. lols!


Mag-iwan ng Tugon

